Missed Call - จั๊ก ชวิน【OFFICIAL MV】







Missed Call - จั๊ก ชวิน【OFFICIAL MV】







เพลง : Missed Call
ศิลปิน : จั๊ก ชวิน
อัลบั้ม : CALLING LOVE 2 : เมื่อความรักโทรหา


เสียงที่เธอตั้งเป็นเพลงรอสาย อาจจะฟังเพราะดี
แต่คงดีกว่าถ้าหากได้ยินเสียงเธอ
ถือเครื่องเอาไว้ใกล้ตัวอยู่ไหม อยากให้เธอเห็นใจ
อย่าปล่อยไว้นานให้มันกลายเป็น Missed Call

ในคืนที่เงียบเหงาอย่างนี้ เธอคนดีคิดถึงใคร
เธอจะเคยรู้บ้างไหมว่าฉัน เหงาและคิดถึงเธอ

ไม่ใช่คนที่เธอนั้นรอ แต่ขอให้รับสายที
ช่วยให้ฉันเป็นคนโชคดี ไม่เหงาสักวันได้ไหม
แค่รับสายได้ยินเสียง คุยกันเพียงซักนาที
โปรดเถอะนะได้โปรดรับสายฉันที
คืนนี้ฉันเหงาเหลือเกิน

ไม่ขอให้รักขอแค่ให้รับ โทรศัพท์ที่ดัง
ถ้าเธอได้ฟัง ให้รู้มีคนเหงาใจ

ในคืนที่เงียบเหงาอย่างนี้ ถามว่าเธอคิดถึงใคร
แต่หากจะถามว่าฉันนั้นคิดถึงใคร ตอบว่าคิดถึงเธอ

ไม่ใช่คนที่เธอนั้นรอ แต่ขอให้รับสายที
ช่วยให้ฉันเป็นคนโชคดี ไม่เหงาสักวันได้ไหม
แค่รับสายได้ยินเสียง คุยกันเพียงซักนาที
โปรดเถอะนะได้โปรดรับสายฉันที
คืนนี้ฉันเหงาเหลือเกิน

ในคืนที่เงียบเหงาอย่างนี้ ถามว่าคิดถึงใคร
แต่หากจะถามว่าฉันนั้นคิดถึงใคร ตอบว่าคิดถึงเธอ

ไม่ใช่คนที่เธอนั้นรอ แต่ขอให้รับสายที
ช่วยให้ฉันเป็นคนโชคดี ไม่เหงาสักวันได้ไหม
แค่รับสายได้ยินเสียง คุยกันเพียงซักนาที
โปรดเถอะนะได้โปรดรับสายฉันที
คืนนี้ฉันเหงาเหลือเกิน




https://www.facebook.com/gmmgrammyofficial
https://www.youtube.com/gmmgrammyofficial








Create Date : 03 กันยายน 2556
Last Update : 3 กันยายน 2556 23:37:33 น. 1 comments
Counter : 2661 Pageviews.

 
สวัสดีค่า คุณนิค ^^
เพิ่งได้มาตามบล็อคค่ะ
เมื่อคืนมาไม่ถึงบล็อคดึก

คุณจั๊กเป็นนักร้องที่เสียงนุ่มมาก ชอบตั้งแต่ตัวจริงของเธอแล้วค่ะ
เสียงดีมากเลย

ขอบคุณมากๆนะคะ


โดย: lovereason วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:0:24:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.