แค่เพียงได้รู้ - ลุลา (Lula) [Official Music Video]













แค่เพียงได้รู้ - ลุลา (Lula) [Official Music Video]





อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ
อยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าเป็นยังไง

อยู่ตรงนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน
ได้แต่คิด ถึงวันที่มีเธอใกล้

ในวันนี้ ที่เธอนั้นไม่อยู่
อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่
ในวันนี้ ที่เราสองคนต้องไกล
ในใจฉันยังมีแต่เธอ

แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่

อากาศหนาว ฉันคิดถึงเธอ
อากาศร้อนๆ ฉันคิดถึงเธอเช่นกัน

ตื่นเช้า ฉันคิดถึงเธอ
ก่อนนอน ฉันคิดถึงเธอ ทุกวัน

ในวันนี้ ที่เธอนั้นไม่อยู่
อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่
ในวันนี้ ที่เราสองคนต้องไกล
ในใจฉันยังมีแต่เธอ

แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่

ทำให้ฉันรู้และเข้าใจ
ในวันนี้ที่สองเรานั้นต้อง ห่างกันไกล
แต่มันไม่ใช่ตลอดไป

แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่

แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่

ไม่ว่าจะนานแสนนานเท่าไหร่














Create Date : 22 มิถุนายน 2554
Last Update : 22 มิถุนายน 2554 0:18:39 น. 12 comments
Counter : 2483 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ ทักทายค่ะ

แวะชมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ อย่าลืม Vote ให้ด้วยนะค่ะ

ThaiLand Travel สถานที่ท่องเที่ยว



โดย: nonguide วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:0:45:46 น.  

 
แวะมาฟังเพลงครับ นิค
จากภาพที่บล็อกน่าจะเป็นผีเสื้อชนิดหนึ่งครับ
ลักษณะปาก เป็นงวงดูดน้ำหวานได้


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:7:53:27 น.  

 


สวัสดีครับ


โดย: panwat วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:8:29:15 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนิค
แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: phunsud วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:9:29:13 น.  

 
แค่เพียงได้รู้ว่าคิดถึงกัน...ก็เป็นสุขใจ : ) คิดถึงนะเพื่อน


โดย: chance (changnon ) วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:12:34:16 น.  

 
ขอนั่งฟังเพลงเพราะๆด้วยคนนะคะ
BG สวยค่ะ สีเขียวสบายตาจัง


โดย: blueberryblossom วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:13:59:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ..bgสีสวยยยยยยจังงงงงงง..ใสเลย

เพลงก็เพราะด้วยจ๊ะ


โดย: Calla Lily วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:17:40:36 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนนะครับ
หลับแล้วก็ ฝันดีนะครับ


โดย: panwat วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:23:30:36 น.  

 
นิคสวัสดีตอนดึกคะ
ช่วงนี้ไม่ได้อ่านหนังสือคะ เก็บตัวไว้ทำงานและเล่นบล็อก 555
อันหลังนี้เหมือนจะเกี่ยวนะ แต่ไม่ค่อยเกี่ยวเท่าไหร่

เพลงนี้เรามีเข้าไว้ในมือถือเป็นเสียงเรียกเข้าคะ
ช่วงท่อน "แค่เพียงได้รู้"
เสียงลุลาน่ารักมาก ชอบ ชอบ

ไม่เคยดูมิวสิค ได้ดูจากบล็อกนิคนี้ละ


นอนหลับฝันดีคะนิค


โดย: aenew วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:23:51:05 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ

ขอบคุณที่แวะไปเยือนกัน

นอนดึกจนชินแล้วค่ะ เนื่องจากไปอเมริกาเยี่ยนลูกสาว แล้วไม่ได้เปลี่ยนเวลาเป็นเมืองไทยอีกเลย คือเป็นคนนอนน้อย 3-4 ชั่วโมง แต่หลับสนิทค่ะ เลยไม่รู้สึกว่าเพลียอะไร และทานวิตามีนและอาหารเสริมด้วย เพื่อสุขภาพค่ะ

นอนตึก ตื่นสาย มานานแล้ว ตั้งแต่เกษียณจากงาน
แต่ถ้าวันไหนต้องตื่นเช้า ก็จะไม่นินดึกเท่าไหร่ค่ะ
ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ

แล้วจะแวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ อีกค่ะ



โดย: ธารน้อย วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:1:56:48 น.  

 
ใช่แล้วค่ะคุณนิคชอบเหมือนกันเลย
ห้องอาบน้ำสวยดีค่ะบรรยากาศก็ดีด้วย
แต่แอบหวิวๆเล็กน้อย เพราะมันกว้างเหลือเกิน
หันไปไหนก็เจอสายตานับร้อยนับพัน
จากพวกสัตว์เล็กๆแมลงทั้งหลาย อิอิ
ส่วนห้องนอนก็ธรรมดาทั่วๆไปอ่ะคะ


โดย: phunsud วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:35:15 น.  

 
เพราะค่ะ

ตามมาหาคนอยากบีบแก้มน้องชินค่ะ



อย่าบีบแรงนะคะ


โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:9:39:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.