!!!!ชีวิต...ถ้าไม่ออกไปค้นหา..แล้วจะมีค่าอะไรกันวะ..หัวใจถ้าไม่ยอมเปิดรับ...แล้วจะสัมผัสถึงได้อย่างไรกัน!!!!
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ขึ้นชื่อว่า"ความรัก"งดงามนัก...แลมักเสี่ยง?





ขึ้นชื่อ..แลเลื่องลือ...ชื่อว่ารัก
ได้ประจักษ์...ใจรัก...ปักใจหวั่น
ความรัก..ทึกทักมา...ว่ารักกัน
แล้วความรัก...ก็พลันรั้น...เหหันไกล
นิยามรัก...ที่คนมัก...จักหนาหู
ว่ารักนั้น...งดงามอยู่...มิรู้ไหว
ว่ารัก...เปรียบได้ดั่ง...ที่พักใจ
ว่ากันไป...รักยิ่งใหญ่...ไร้ราคี
นิยามรัก...ส่วนตัว....หัวใจฉัน
ช่างต่างกัน...เพราะฉัน...ฉันคนนี้
คนที่ไขว่คว้ารัก...ด้วยภักดี
แต่ไม่อาจสุขี...ย่ำยีใจ
ความรัก...แม้งามงด...แต่ถดถอย
ค่อยๆกัด..ค่อยๆกร่อน...หลอนว่อนไหว
ปากพร่ำบอก...ว่ารักนักรักหนา...บอกมาใย
รักเพียงปาก...อยากพูดไป...ใช้พ่นคำ
ขอลาที..รักดีๆ...ที่ไฝ่ฝัน
ไม่มีวัน...รักนิรันดร์...บันทึกช้ำ
ปากมีไว้...เพียงใช้...ให้ใจดำ
ใจคนนึง...ซึ่งใจช้ำ...เพราะคำเธอ


"วันนี้มาแบบอารมณ์ไหวเอนอีกแล้วค่ะพี่น้อง
กรุณาอย่าตกใจแต่อย่างใด...โปรดอยู่ในความสงบค่ะ
เพื่อนๆชาวบล๊อคที่เคยมาทักทายกันอาจจะเคยจำได้
ว่าครั้งนึงเจ้าของบล๊อคเคยหวั่นไหวกะความรักเข้ากะเค้าเหมือนกัน
แต่ว่าวันนี้...เหมือนจะแค่เผลอบ้าไปเองค่ะ..อิอิ
ผู้ชายคนนึง....ตอนเด็กๆเราเคยปลื้ม(สมัยสาวๆ)
ผู้ชายคนนั้น....มาขอเราเป็นแฟนเมื่อเราเริ่มแก่
เล่นตัว?...เปล่าค่ะ...แค่อยากจะรู้...มาดีหรือมาร้าย?
และวันนี้ก็ทำให้ใจเราสิ้นไร้ศรัทธาจริงๆแล้วสิ...ทั้งในระดับครอบครัว
และระดับคนรัก...คนที่บอกว่า..จะอยู่เคียงข้างเรา?
แต่เพียงแค่เราร้างลา...ใจก็ลาเราเช่นกัน...รักหรือ?..คิดดูเทอญ

อนิจจา....ใจร้าย....ช่ายร้ายเหลือ
ดั่งมีกรีดเนื้อ...แล้วเอาเกลือ...มาเจือทา
เจ็บแทบสิ้น....สิ้นไร้....ในศรัทธา
ใจเจ็บมา...จนน้ำตา...มิกล้านอง
อนิจจา...ใจชาย....หมายปองคู่
ปากพรั่งพรู....วาจาหรู....คู่เคียงครอง
แต่พอวัดใจกัน...หวั่นใจลอง
ทองเทียมทอง...มัวหมอง....พร่องราคา
ปากพี่พร่ำว่ารัก...ทักทาย...หมายประจบ
รักค้นพบ...ขอจบรัก....พักเวลา
อาจเยียวยา...เนิ่นนานปี...หรือมีมากกว่า
ทั้งชีวิต..จิตศรัทธา...เพียงมารดาเรา


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
"ตอบไม่ยาก....ก็แม่เราไง...ไม่แม้แต่จะคิดร้าย...อย่าว่าแต่ทำเลยนะ
..................รักแม่ที่สุดในโลกจ๊ะแม่จ๋า..................."

คนพิเศษ - Armchair


Create Date : 15 มกราคม 2552
Last Update : 15 มกราคม 2552 2:26:46 น. 2 comments
Counter : 2315 Pageviews.

 
นี่ นี่ คุณครู...

ถ้าคุณครู เริ่มแก่

แล้วพี่จะเริ่มอารายหล่ะ ..



โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 15 มกราคม 2552 เวลา:13:13:24 น.  

 
ผู้ชายคนนึง....ตอนเด็กๆเราเคยปลื้ม(สมัยสาวๆ)
ผู้ชายคนนั้น....มาขอเราเป็นแฟนเมื่อเราเริ่มแก่

อ่านแค่นี้ อ่านแบบไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง

โรแมนติคมากค่ะ


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 19 มกราคม 2552 เวลา:14:39:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KunKrOo~AaW~
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add KunKrOo~AaW~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.