Bright Sight of x-file...Indy woman of the world Strong & Independent Flag Counter
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
L'Amour Est Bleu - ESC 1967

https://www.youtube.com/watch?v=nD4ib9-laGY

ฟังเพลงนี้ทำให้คิดถึงตอนเรียนมัธยมต้นที่เชียงใหม่ในวิชาภาษาฝรั่งเศส 
คุณครูจะสอนเราร้องเพลงนี้ และ ณ วันที่ได้ไปยืน ณ ที่นี้ กรุงปารีส เมืองแห่งความไฝ่ฝันของนักเรียน ศิลป์ ฝรั่งเศสทุกคนที่อยากจะได้มาเยือนสักครั้งหนึ่งในชีวิต  และในวันที่ฟ้าหม่นๆ ของปารีส ทำให้นึกถึงเพลงที่คุณครูเคยสอนเราร้องขึ้นมาทันที
เป็นเพลงที่เพราะมากๆ แปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือเพลง Love is Blue นั่นเอง


Doux, doux l'amour est doux
Douce est ma vie
Ma vie dans tes bras
Doux, doux l'amour est doux
Douce est ma vie
Ma vie près de toi

Bleu, bleu l'amour est bleu
Berce mon coeur
Mon coeur amoureux
Bleu, bleu l'amour est bleu
Bleu comme le ciel
Qui joue dans tes yeux

Comme l'eau
Comme l'eau qui court
Moi mon coeur
Court après ton amour

Gris, gris l'amour est gris
Pleure mon coeur
Lorsque tu t'en vas
Gris, gris le ciel est gris
Tombe la pluie
Quand tu n'es plus là

Le vent, le vent gémit
Pleure le vent
Lorsque tu t'en vas
Le vent, le vent maudit
Pleure mon coeur
Quand tu n'es plus là

Comme l'eau Comme
L'eau qui court
Moi mon coeur
Court après ton amour

Bleu, bleu l'amour est bleu
Le ciel est bleu
Lorsque tu reviens
Bleu, bleu l'amour est bleu
L'amour est bleu
Quand tu prends ma main

Fou, fou l'amour est fou
Fou comme toi
Et fou comme moi
Bleu, bleu l'amour est bleu
L'amour est bleu
Quand je suis à toi

L'amour est bleu
Quand je suis à toi


Create Date : 04 กรกฎาคม 2556
Last Update : 27 กันยายน 2556 13:37:04 น. 0 comments
Counter : 803 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

x-file Happy Makers
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 31 คน [?]




บ้านเกิด : เชียงใหม่ อู้คำเมือง กินข้าวนึ่ง รักทุกอนูของบ้านเกิดเชียงใหม่
Hometown: Chiang Mai

ปัจจุบัน : กรุงเทพมหานคร
Current residence: Bangkok Thailand

อาชีพ : Marketing ด้าน Private Investment
ช่างภาพอิสระ

ชอบ ท่องเที่ยว ฟัง New Age

รักการถ่ายภาพและการท่องเที่ยว และเล่าเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางให้เพื่อนๆอ่าน

กล้องคู่ใจ : Canon 6D Canon 60D, Sony RX100 Mark2

เลนส์ Fisheye Sumyang 8m F3.5, Sigma 10-20 F3.5, Sigma 18-250 F3.5

- อ่านหนังสือหมื่นเล่ม ไม่เท่าการเดินทางสิบลี้

- คิดดี ทำดี มองโลกในแง่ดี แล้วเราก็จะพบแต่สิ่งดีๆในชีวิต
New Comments
Friends' blogs
[Add x-file Happy Makers's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.