กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
27
 
 
Chasing Cars - Snow Patrols MUST LISTEN!

เหนื่อยจังกับการสอบFinal (ยังไม่ได้เริ่มสอบเลยสักกะตัว)


หนังสือมันจะเยอะไปไหนคะ ฮือ....


เบื่อตัวเอง ชอบขี้เกียจ ช่วงนี้ผมก็เสีย ดีขึ้นแปบนึง มีช่วงหลังม้วนบ่อย ไปงานมั่ง ม้วนไปเที่ยวมั่ง


มันก็กลับมาเสียอีกแล้ว ฮือออออออออ จะตั้งใจดูแลแล้วน้ะเจ้าผมบ้า


ช่วงที่ไม่สบายที่ผ่านมาก็ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย โทรมสุด พรุ่งนี้ต้องเข้าคณะต้องศึกษาเรื่องEgyptไปอีก นี่ชั้นเรียนผิด Major แน่นอน


= =


วันนี้เป็นเพลงจากวงจาก Ireland อีกแล้วค่ะ เป็นอะไรไม่รู้ อะไรที่ตัวเองชอบมักมาจากIrelandทั้งนั้นเลย


มันมีเสน่ห์อะ จริงๆนะ เป็นวง alternative rock


เพลง Chasing Cars เป็นเพลงความหมายตีความง่ายๆคะ ก็เป็นเพลงรักที่่เราอยากจะผ่านสิ่งต่างๆไปกับคนที่รัก


โดยไม่ต้องไปสนใจโลกมากนัก


ในปี 2006 เคยถูกโหวตเป็น Best Song of All Time จาก UK's Virgin Radio (ขนาดนั้นเลยหรอ?)


และยังถูกโหวตเป็น Best Song of the Decade จาก UK Channel 4 (โห)


โดยส่วนตัวคิดว่าที่เพลงนี้มันดังมาก เพราะ เนื้อเพลง มันโดนใจใครได้ง่ายมาก เพราะเนื้อเพลง


แสนจะ simple แต่มีความหมายที่สวยงามมาก ตั้งแต่ท่อนแรกยันท่อนสุดท้ายจริงๆคะ


ใครไม่ชอบนี่แปลก


"If I lay here, If I just lay here. Would you lie with me and just forget the world?"


"Those three words are said too much. They're not enough."


อื้มมมม


 


Lyrics to Chasing Cars :


We'll do it all
Everything
On our own

We don't need
Anything
Or anyone

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

I don't quite know
How to say
How I feel

Those three words
Are said too much
They're not enough

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

Forget what we're told
Before we get too old
Show me a garden that's bursting into life

Let's waste time
Chasing cars
Around our heads

I need your grace
To remind me
To find my own

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

Forget what we're told
Before we get too old
Show me a garden that's bursting into life

All that I am
All that I ever was
Is here in your perfect eyes, they're all I can see

I don't know where
Confused about how as well
Just know that these things will never change for us at all

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

We'll do it all
Everything
On our own

We don't need
Anything
Or anyone

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

I don't quite know
How to say
How I feel

Those three words
Are said too much
They're not enough

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

Forget what we're told
Before we get too old
Show me a garden that's bursting into life

Let's waste time
Chasing cars
Around our heads

I need your grace
To remind me
To find my own

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?

Forget what we're told
Before we get too old
Show me a garden that's bursting into life

All that I am
All that I ever was
Is here in your perfect eyes, they're all I can see

I don't know where
Confused about how as well
Just know that these things will never change for us at all

If I lay here
If I just lay here
Would you lie with me and just forget the world?







Free TextEditor



Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:13:50 น.
Counter : 489 Pageviews.

1 comments
  

อย่าเพิ่งเบื่อตัวเองเลยครับ ยังต้องอยู่กับคนในกระจกไปอีกนาน หาคนอื่นเบื่อไปพลางๆ ก่อนละกัน ^^

ช่วงนี้อ่านหนังสือหนัก รักษาสุขภาพด้วย เดี๋ยวจะเปื่อยซะก่อน

เอาไว้ว่างแล้วอย่าลืมหยิบ 500 Days of Summer มาดู(ซะทีเห๊อะ) แล้วคิดยังไงก็อย่าลืมมาเม้าท์ให้ฟังด้วยเน้อ

หนังสือ แค่ พันหน้าเองเนอะ ไม่ใช่ ตั้ง พันหน้า อ่านแป๊บๆ ก็เหลือไม่ถึงพันแล้ว จริงป่ะ อิอิ

เพลงของวงนี้ไม่ค่อยได้ตามครับ เลยฟังแต่ run มันอยู่เพลงเดียวนั่นแหล่ะ
โดย: Nanatakara วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:11:19 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gettigal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]