กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
27
 
 
I still haven't found what I'm looking for :(

เคยรู้สึก ว่างเปล่า มั้ย แบบ ว่าเหมือนกับว่าเราไม่รู้อะเลย


เราไม่รู้ด้วยว่าชีวิตเรากำลังต้องการอะไรอยู่ กำลังตามหาอะไรอยู่


ชอบเพลงนี้มาก Bono จากวง U2 เค้าจะเขียนเพลงเกี่ยวกับศาสนาคริสอยู่หลายเพลงคะ


แต่เพลงนี้ไม่ใช่เพลงที่แสดงความศรัทธา แต่เป็นเพลงที่แสดงไปในทางความ "สงสัย" มากกว่า


ว่าเค้าได้ทำสิ่งต่างๆตามคำสั่งสอนก็แล้ว


เค้ารู้ว่า พระองค์ท่านจะต้องให้อภัยเสมอ จะช่วยไถ่บาปให้เสมอ


แต่ทำไมเค้ายังไม่เจอสิ่งที่เค้าต้องการสักที


ไม่ได้เป็นคริสต์คะ ไม่ค่อย into เรื่องศาสนาเท่าไรเลยด้วยซ้ำ


แต่เพลงนี้มันก็ relate ได้นะ  ว่าบางครั้ง


เราทำทุกอย่างแล้ว  เราเชื่อในสิ่งใดมากๆ แต่มันก็เท่านั้น


"You broke the bonds
And you loosed the chains
Carried the cross
Of my shame
Oh my shame
You know I believe it
But I still haven't found what I'm looking for"





I have climbed highest mountains
I have run through the fields
Only to be with you
Only to be with you
I have run
I have crawled
I have scaled these city walls
These city walls
Only to be with you

But I still haven't found what I'm looking for
But I still haven't found what I'm looking for

I have kissed honey lips
Felt the healing in her fingertips
It burned like a fire
This burning desire

I have spoke with the tongue of angels
I have held the hand of a devil
It was warm in the night
I was cold as a stone

But I still haven't found what I'm looking for
But I still haven't found what I'm looking for

I believe in the Kingdom Come
Then all the colors will bleed into one
Bleed into one
But yes I'm still running

You broke the bonds
And you loosed the chains 
Carried the cross
Of my shame
Oh my shame
You know I believe it

But I still haven't found what I'm looking for
But I still haven't found what I'm looking for
But I still haven't found what I'm looking for






Free TextEditor



Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2554 23:45:24 น.
Counter : 498 Pageviews.

4 comments
  
ขอบคุณสำหรับ..คำอวยพรนะคะ

ขอให้พบเจอแต่เรื่องดีๆ..เช่นกันนะคะ
โดย: หมีพูห์บลูเบอร์รี่ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:52:35 น.
  



.....บรรทัดสีแดง...



.....ความหมายดีจัง...



...^-^...
โดย: saraburitrebor วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:38:18 น.
  
เพลงของ U2 ก็มีแจ่มๆ อยู่เยอะเลยเนอะ พี่ชอบ With or without you กับ Stay (far away, so close)

พูดถึงเรื่องหนัง มีหนังเรื่องไหนที่ชอบมากๆ มั้ยครับ?
แล้วมีที่ว่าหลงไปดูหนังเนี่ย หลงบ่อยมั้ยครับ อิอิ

อ่อ เอาเพลงเพราะๆ มาฝากคุณน้องด้วยครับ (ปลื้มเพลงนี้มาก)


โดย: Nanatakara วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:46:07 น.
  
ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

เพลงของ U2 เนี่ยเพราะแทบจะทุกเพลงเลย
โดย: babyL' วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:45:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gettigal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]