"ความรู้" คู่ "ความงาม"
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
คีลส์ขอแนะนำ “SUPERBLY SMOOTHING” ARGAN HAIR CARE ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู




Kiehl’s Since 1851 ภูมิใจนำเสนอ Superbly Smoothing Argan Hair Care Preparations ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู สูตรปราศจากซิลิโคน ผสานพลังของ Argan Oil น้ำมันเมล็ดอาร์แกนที่ซื้อขายผ่านระบบการค้าที่เป็นธรรม ผลิตภัณฑ์ในชุดนี้มีประสิทธิภาพในการปรับสภาพเส้นผมที่แห้งหยาบ จัดทรงยาก ให้เรียบลื่น ไม่ชี้ฟู เงางาม ดูมีสุขภาพผมดี

เพื่อสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ป้องกันผมชี้ฟูที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน นักเคมีของคีลส์พัฒนาชุดผลิตภัณฑ์สามขั้นตอนสำหรับผมแห้งหยาบโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของออยล์ธรรมชาติหลากชนิดที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันแล้วว่าอ่อนโยนทว่าทรงประสิทธิภาพ

ด้วยประสิทธิภาพของArgan Oil ซึ่งหญิงชาวโมร็อกโกใช้บำรุงผิวและผมให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นมาหลายศตวรรษ ผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษนี้ปฏิบัติการเสมือนเกราะธรรมชาติที่ช่วยป้องกันผมชี้ฟูและความชื้น พร้อมปรับสภาพและช่วยให้ผมเรียบลื่น ชุดผลิตภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และมาส์กนี้ยังปราศจากพาราเบนซึ่งเป็นวัตถุกันเสียอีกด้วย



Argan Oil มีประโยชน์ต่อเส้นผมเป็นพิเศษเพราะซึมซาบสู่เส้นใยผมทันที ช่วยให้ผมเรียบสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากมีกรดโอเลอิกและกรดไขมันที่จำเป็น (ไลโนเลอิก แอซิด) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่มีอยู่ในเส้นใยผมตามธรรมชาติในปริมาณสูง

เมื่อเส้นผมเสียหายจากการขาดเซราไมด์ กรดไขมัน สเตอรอล และโปรตีน พื้นผิวของเส้นใยผมก็ไม่เรียบอีกต่อไป ทำให้ผมมีปฏิกิริยาต่อความชื้นมากขึ้น จึงชี้ฟู Argan Oil มีคุณสมบัติพิเศษในการผนวกเข้ากับชั้นเปลือกผม จึงช่วยให้เส้นใยผมเรียบขึ้น และเส้นผมเรียบลื่น เป็นเงางาม มีสุขภาพดี

ส่วนผสมธรรมชาติอื่นๆ ได้แก่ Sesame Oil น้ำมันจากเมล็ดงา สารปรับความนุ่มและปราการป้องกันรังสียูวีธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากภัยแดด และ Cocoa Butter สารปรับความนุ่มและแอนตี้ออกซิแดนท์ธรรมชาติที่มีความชุ่มชื้นสูง ช่วยปรับสภาพและปกป้องเส้นผม

Argan Oil ทั้งหมดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกายของคีลส์นั้นมาจากระบบการค้าที่เป็นธรรม เพื่อช่วยสนับสนุนการพัฒนาทางเศรษฐกิจของชุมชน Atlas Mountain ทางใต้ของประเทศโมร็อกโกและความยั่งยืนของป่าอาร์แกนในภูมิภาคนี้



ชุดผลิตภัณฑ์ SUPERBLY SMOOTHING ARGAN HAIR CARE ประกอบไปด้วย


- Superbly Smoothing Argan Shampoo (8.4 ฟลูอิดออนซ์/250 มล. 1,050 บาท) แชมพูสูตรสำหรับผมแห้งหยาบ จัดทรงยากโดยเฉพาะ กำหนดสูตรด้วย Argan Oil ที่ซื้อขายอย่างเป็นธรรม ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ให้ผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู และคงความเงางามเนิ่นนาน ไม่มีส่วนผสมของซัลเฟต ซิลิโคน และพาราเบน


- Superbly Smoothing Argan Conditioner (6.8 ฟลูอิดออนซ์/200มล. 1,050 บาท) ครีมนวดผมสำหรับผมแห้งหยาบและจัดทรงยากโดยเฉพาะ กำหนดสูตรด้วย Argan Oil จากระบบการค้าที่เป็นธรรม และ Safflower Oil เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ไม่พันกัน มอบผมเรียบสวย ไม่ชี้ฟู และเป็นเงางามเนิ่นนาน ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและพาราเบน


- Superbly Smoothing Argan Hair Pak (8.4 ฟลูอิดออนซ์/250 มล. 1,500 บาท) ครีมหมักผมที่กำหนดสูตรขึ้นสำหรับผมแห้งหยาบ จัดทรงยากโดยเฉพาะ บำรุงและปรับสภาพผมอย่างยอดเยี่ยมสยบผมชี้ฟู เพื่ผมนุ่มสลวย เป็นเงางาม ดูมีสุขภาพผมดี ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและพาราเบน




Create Date : 26 กันยายน 2553
Last Update : 26 กันยายน 2553 19:54:35 น. 1 comments
Counter : 2945 Pageviews.

 
I don’t even know how I ended up here, but I thought this post was good. I don't know who you are but certainly you're going to a famous blogger if you are not already ;) Cheers!
louis vuitton handbags classic //c222.griffin-recruit.co.uk


โดย: louis vuitton handbags classic IP: 94.23.252.21 วันที่: 30 กรกฎาคม 2557 เวลา:17:26:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PuPe_so_Sweet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1829 คน [?]




Advertisement


About Pupe_so_Sweet
Pupe_so_Sweet on facebook
Pupe_so_Sweet on Youtube
vr AHA project


หากมีคำถามหรือต้องการคำปรึกษา
สามารถทิ้งคำถามไว้ได้ที่หน้า Wall ของ Facebook ครับ



Web Counter


Counter Start on 29 September 2008


Search by Google

ค้นหาข้อมูลและรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ต้องการภายในBlog ของปูเป้ได้ไม่ยากด้วย Google Search Box ด้านล่างนี้เลยขอรับ

Custom Search

Friends' blogs
[Add PuPe_so_Sweet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.