พฤศจิกายน 2558

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
4 พฤศจิกายน 2558
All Blog
4 Nov 2015

 วันนี้ไปเดิน ... ไปเดินจริงๆ ให้กรรมการ New gen ดูมา

ช่ายแล้ว เราได้ call pre screen จาก New gen จะบอกว่าส่งรูปที่ไปเที่ยวกาญไป แถมวันนี้ไปสัมภาษณ์ตัวดำปี๋เลย ฮ่าๆ^^ เพราะว่าไปกาญกับไปอัมพวามา ตอนเช้าขับรถไปจอดที่โรงเรียนครูพี่แอ๊บส์มา แล้วก็นั่ง BTS ไป  เราอ่าเกือบไม่ได้สอบแน่ะ เพราะว่าไม่มี TOIEC ตัวจริง ดี๊ ดีที่พี่เค้ายังให้เข้าสอบ ต้องไปสอบใหม่ละ ดันหย่อนตัวจริงไปกับ AAA แล้วเป็นไงละ ก็ไม่ได้ 5555 วันนี้ก็ไปมา เราว่าเรามีปัญหากับการเตรียมบทพูดแนะนำตัวอ่า ไม่ประทับใจเลย แต่วันนี้เรายิ้มดีมาก ฉันยิ้มอย่างเดียวเลย ยิ้มมันเข้าไป เราว่าเราเตรียมบทพูดใหม่ดีกว่า จะบอกว่า ตอนออกมาได้ยินกรรมการคนหนึ่ง บอกกับอีกคนนึงด้วยว่า อันนี้ไม่ผ่านนะคะ แล้วก็ประมาณว่า ยิ้มน้อยๆบอก ''ใช้จ้ะ'' เห้อ ขอให้ไม่เป็นเราได้ม้ายยยยย อาทิตย์หน้ามี Air A แต่ว่าเค้าต้องการที่ความสูง 162 อ่ะ เราไม่ถึง ว่าจะไม่ไปนะ บางทีก็อยากลาออกจากงานแล้วเดินสายสัมภาษณ์มันสะ อย่างเดียว แต่แหม เอาเงินที่ไหนไปเดินจ๊ะ ก็เลยทำต่อไป

Okay let me see your intruduction dialog.

Good morning Mam (วันนี้พูดไม่ผิด มีสติด้วย เพราะว่ามีแต่ Mam 555) My name is Petcharat Sangwangen. I am 27 years old. (พอพูดตรงนี้เสร็จ เราก็เผลอลืมบอกว่าจบจากที่ไหน ทำให้บทพูดเราดูสั้น เหลือเพียงแค่ 7 วินาที เห้ออออ สติจ๊ะ Where are you) My bachelor degree is Engineeing from King's Mongkut University Technology North of Bangkok. And now I have been working for Volvo as Process engineer. My resposibility is to solve all the problem manage and prioritize task to get the project run smoothly ( ซึ่งเราลืมพูดตรงนี้ตลอดเว......)  

Good morning Mam.My name is Petcharat Sangwangen. I am 27 years old.My bachelor degree is Engineeing from King's Mongkut University Technology North of Bangkok. And now I have been working for Volvo as Process engineer. My resposibility is to solve all the problem manage and prioritize task to get the project run smoothly 

ต่อไปนี้ซ้อมพูดหน้ากระจกทุกวัน มาๆ บทภาษาไทยกันดีกว่า

สวัสดีค่ะ ดิฉัน นางสาวเพชรรัตน์ สังวาลย์เงิน อายุ 27 ปีค่ะ จบจากศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จาก มหาวิทยาาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ตอนนี้ทำงานที่บริษัทวอลโวค่ะ เป็น Process engineer อยู่ส่วนงานประกอบรถค่ะ หน้าที่หลักๆคือ การควบคุมกระบวนการผลิตให้ผลิตแต่ของที่ดี รวมถึงประสานงานต่างๆให้ลุล่วงตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ค่ะ

 

อยากได้ EK จัง แต่ไม่ได้ Invite อ่ะ เซงจุง เออๆ สมัครใหม่ดีกว่า เพราะว่าสมัคร Yahoo ไว้แล้วนิ

 

วันนี้ไปวิ่งมาด้วย 20 นาที แล้วก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ราคาชามละ 85 บาท ค่าน้ำอีก 14 บาท ก๋วยเตี๋ยวมื้อนี้ 99 บาท ดีออก แมร่งแพงงง เมนูแนะนำ คือ เย็นตาโฟต้มยำปลาสลิด คือ...เราซื้อปลาดสลิดทอดมาใส่เองก็ได้ป้ะวะ เราว่ามันแพงไปวะ ครั้งเดียวแหละ  ไม่ได้หยิ่งนะ ไม่มีเงินกิน 5555

 




Create Date : 04 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2558 21:29:18 น.
Counter : 1050 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

~เครื่องดื่ม ชู กำลัง~
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



<3 ^v^ <3 ^0^ <3 สวัสดีค่ะทุกคนที่ผ่านมา และผ่านไป <3 ^v^ <3 ^0^ <3