This is my turn&ลูกหนี้...ครั้งแรก


จริงๆ เรื่องนี้น่าจะเขียนตั้งแต่เริ่มตั้ง group blog นี้แล้วนะ
แต่ก็ลืมไป แล้วก็มานึกขึ้นได้ 555+

ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้คบกัน เรากับแฟนสนิทกันมาก
ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไปบ่อยกว่าแฟนเก่าของเรา
และก่อนหน้าที่จะคบกันแฟนคนปัจจุบัน เราก็เคยคุยกับคนอื่น
ตอนที่คุยๆ กับคนนั้น เราก็บอกเขาว่า ตอนนี้เราคบคนนั้นอยู่
หลังจากนั้น แฟนเรา(ตอนเป็นเพื่อนกัน) ก็หายจากชีวิตเราไป
เขาหายไปแบบที่ว่า สาปสูญจากชีวิตเราไปเลยแหละ

พอผ่านไป 5 เดือน คือ คนที่คุยจากที่เคยดี มันก็ผีเข้าผีออก
เอะอะเราก็โดนด่าแบบงงๆ เราไม่เคยทำอะไรผิดซักอย่าง
อยู่ๆ ก็ด่าเราแบบสัตว์ทั้งโลกมากองตรงหน้า เต็มไปหมด
บอกว่า ไม่รู้ด่าทำไม แต่อยากด่า วันนี้อยากด่า ไม่อยากคุย
เป็นผู้ชายที่ค่อนไปทางจัญไร เลยก็ว่าได้ ไม่น่าเกิดเป็นคน
ตอนนั้นเราเรียนโทอยู่ ผู้ชายคนนี้ตอนแรกเหมือนว่าจะทำงาน
คือ เขาขอคุยด้วย อะไรแบบนั้น ตอนนั้นเราพยายามเปิดใจ
แต่ใจจริง อยากบวชมากกว่าอะไรแบบนี้ แต่ลองให้โอกาสดู

พอคุยไปคุยมาคือ ทัศนคติในการใช้ชีวิตคือ ขอมี sex
แต่ไม่แต่งงาน ไม่พอ ไม่อยากทำมาหากิน อยากอยู่เฉยๆ
แล้วมีเงิน บ้านรวย อะไรประมาณนั้น เราแบบ โห...
คนที่สมองคิดได้แค่นี้ มันมีอยู่จริงแฮะ มาทำเป็นพูดดีตอนแรก
ที่เข้ามาคุย คือ เราคิดว่า เราอยากลองให้โอกาสดู
เห็นว่าล้มเหลวมาเยอะอะไรแบบนี้ แต่ไม่คิดว่า จะถึงขั้น
เป็นคนที่ไม่เอาไหนสุดๆ ชีวิตนี้ไม่เอาอะไรนอกจาก sex
พูดตรงๆ เรารับไม่ได้ตั้งแต่ขอมีแล้ว คือเราไม่ให้อยู่แล้ว
เราถือว่า คนรักจริง ต้องรอเราได้ ต้องเข้าตามตรอกออก
ตามประตู ไม่ใช่ เข้าตามซอก ออกตามหลืบ อะไรแบบนี้

แฟนคนแรกเราว่าแย่มากแล้วนะ เจอคนที่เข้ามาคุยคนนี้
กลับแย่ยิ่งกว่า เหมือนพวกสมองไม่พัฒนา เป็นสัตว์เซลล์เดียว
ใช้ชีวิตไปตามสัญชาติญาณ ล่องลอยแบบคนไม่มีสติ
แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่ามันมีอยู่จริงๆ คนประเภทนี้น่ะ

พอเราได้ยินแค่ขอมี sex แต่ไม่แต่งงาน ไม่อยากทำงาน
แค่นั้นเราก็จบเลย คือ ไม่ขอคุยต่อแล้ว เราไม่เห็นอนาคต
เราต้องการคนที่มีอนาคต และพร้อมเดินไปกับเรา
ไม่ใช่ไร้แก่นสารไปวันๆ แบบนี้ รับไม่ได้สุดๆ

หลังจากนั้น เราก็นัดทานข้าวกับแฟนเรา (ตอนเป็นเพื่อน)
จริงๆ คือ นัดไปฟังเราบ่นเรื่องคนที่เราคุยด้วยนั่นแหละ
เราก็บ่นแบบข้างบนนั้นให้เขาฟัง เขาก็ฟังๆ แล้วเราก็เลย
ตัดสินใจว่า คนที่เราจะคบ เราจะไม่ให้โอกาสคนที่ไม่รู้จักเรา
เราจะไม่ให้โอกาสคนที่ไม่สนิทกับเราเลย ไม่รู้จักตัวตนเรา
เราพอแล้วกับคนแปลกหน้า มีแต่พวกสมองไม่พัฒนา
ไม่ชอบ คุยด้วยก็เสียเวลา ไม่เห็นอนาคตอะไรเลยแบบนี้
แล้วแฟนเราก็เออออห่อหมกกับเราด้วยนะ 555555555+

หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน เขาก็ส่งกระดาษแผ่นนึง
แนบมากับโน้ตบุ๊คที่เรายืมมาทำงาน เพราะเครื่องเราพัง
ประมาณว่า "Will you be my Valentine?" ภาษาญี่ปุ่น
เราก็ตอบตกลงเขาไปแบบงงๆ เหมือนกัน คือ ไม่เคยเดท
ไม่เคยไปหวานจ๋อยกันที่ไหนมาก่อนเลยนะ อยู่ๆ ก็ขอ
เราก็ตอบตกลงแบบ "กรูทำอัลไลลงไปฟระ!@#%!#"

หลังจากที่เขาได้อ่านคำตอบของเรา เราก็เลยถามว่า
ทำไมถึงขอ เขาก็บอกว่า จริงๆ ตั้งใจจะขอเมื่อ 3-4 ปีก่อน
แต่ว่า รู้ตัวดีว่าตัวเองดีไม่พอสำหรับเรา ขอไป เราก็ไม่เอา
แต่มาตอนนี้ คือ เขาพร้อมจะดูแลเราแล้ว และก็ไม่อยาก
เสียเราไปให้คนอื่นอีกต่อไปแล้ว เขาบอกว่า เขาคิดในใจ
ว่า This is my turn. ถึงตาของตัวเองแล้ว จะไม่ให้ไปไหนเลย
ก็กลายเป็นว่า เขาเป็นผู้ชายคนแรก ที่เราพาเข้าบ้าน ฮ่าๆ
เขาเป็นคนแรกที่พาเราไปหาพ่อแม่ เขาเป็นคนแรกที่เรา
คุยและคบได้นานที่สุดตั้งแต่เริ่มคบกับชาวบ้านมา 555+

จ่ะ พ่อคุณทูลหัว Your turn is my last แล้วจ่ะ
ทุกวันนี้ก็ชอบมาทำดราม่าใส่กัน ซึ่งตลกมากๆๆๆๆๆๆ
ผลัดกันโบกไปๆ มาๆ เนี่ยแหละ 555555555555555+
นี่ยังคิดอยู่เลย ลูกออกมา จะไปทางพ่อ หรือมาทางแม่
จริงๆ คือ จะทางไหน ลูกก็แลดูจะได้แต่ความเพี้ยน
บ้านเราจะหาคนเต็มบาทได้ไหมเนี้ยยย 55555555+

และเราสองคนก็มีนิสัยประหลาดๆ เหมือนๆๆ กันอีกด้วย
เป็นทั้งข้อดีและข้อเสีย คือ จะอดตายก็เพราะนิสัยแบบนี้
เรากับแฟนเป็นคนประเภทที่ว่า เห็นแบงค์ใหม่เป็นไม่ได้
ต้องเก็บ แล้วเดือนไหนที่กดเงินออกมาแล้วเป็นแบงค์ใหม่
ทั้งเดือนนี่แทบจะอดตายด้วยกันทั้งคู่ 555555555555+
ซึ่งมันก็เป็นเรื่องตลกนะ แต่ก็ทำให้เราสองคนเก็บเงินได้

แล้วเดือนนี้ มันก็มีเรื่องตลกอีกเหมือนกัน เรื่องนิสัยนี้เลย
ช่วงนี้มีงานลดราคาสินค้ากระตุ้นยอดขาย แล้วเราก็เห็นเข้า
ว่ามันมี ยี่ห้อกระเป๋าที่แฟนชอบใช้ร่วมโปรโมชั่นด้วย
และจำได้ว่า กระเป๋าใบก่อนหน้านี้ พังยับเยินไปแล้ว
เราก็เลยชวนแฟนไปงานลดราคา เดินทั้งวัน ปวดเท้ามากๆ
แฟนเราจะพาเราไปเดินดูรอบนึงก่อน ก่อนจะออกมากดเงิน
ก็เดินวนรอบงานดูว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง แต่ประเด็นมันอยู่
ตอนที่กดเงินเนี่ยแหละ แบงค์ที่ออกมา ดันเป็นแบงค์พัน
ใบใหม่ล่าสุดของ ร.10 ไง แฟนเราหันมามองเราเลยอ่ะ
ประมาณว่า ซวยแล้ว ทำไงดี กดอีกก็แบงค์ใหม่แน่ๆ 55+
เราเลยบอก โชคดีเกินไปแล้ว เราหยิบแบงค์พันมา 2 ใบ
เท่าที่แฟนกด แล้วมันเป็นแบงค์เก่า เลยเอามาแลกกัน
จากนั้นแฟนเราก็หน้าชื่นตาบานเข้าไปช้อปของอย่างสบายใจ
แล้วแฟนก็บอกให้เราซื้อของอย่างนึง เราไม่เหลือเงินแล้ว
ก็เลยยืมแฟนออกให้ก่อน ก็กลายเป็นติดหนี้แฟนไป 800
พอกลับถึงบ้าน แฟนอยากได้แบงค์ใหม่ เราเลยหยิบให้
คือแฟนเป็นเจ้าหนี้เราไม่ถึง 1 ชั่วโมง แล้วกลายเป็นลูกหนี้
ของเราแทนทันทีที่ได้แบงค์ใหม่สมใจอยาก 555555+

กลายเป็นเรื่องขำขันกันไปทั้งคู่ เพราะสุดท้ายแล้ว
แบงค์ใหม่ทั้งหมดที่เก็บๆ กันมา ก็จะยกให้ลูกอยู่ดี 555+



Create Date : 04 สิงหาคม 2561
Last Update : 4 สิงหาคม 2561 1:22:12 น.
Counter : 665 Pageviews.

1 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse

  
จะเจอคนที่ใช่
มันยากจริงๆนะครับ
พี่ก๋าก็รอมาดามจนอายุ 28 ปีนะครับ
เกือบโสดตลอดชีวิตแล้วล่ะ 5555

ผู้ชายที่สนใจแต่เซ็กส์
มันน่ากลัวตรงที่
ถึงอยู่กับเรา
ถ้าเขาต้องการอยู่ตลอดเวลา
โอกาสจะนอกใจก็สูงเลย
แถมยังชอบด่า
อันนี้ดูออกแนวเถื่อนๆ ดิบๆนะครับ
อยู่ไปไม่น่าจะใช่คู่ชีวิตที่ดีสักเท่าไหร่ 555

เจอแบงค์ใหม่แล้วไม่ใช้
เป็นวิธีการเก็บเงินที่ดีมากครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 สิงหาคม 2561 เวลา:6:38:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
สิงหาคม 2561

 
 
 
1
3
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
26
28
30
 
 
All Blog