... เฮ้อออออออออออออออออออออออ
วันนี้ ใช้เพลงแทนอารมณ์ได้ไหมคะ _ _" อยากร้องไห้จัง

เขาคงไม่มีวันรู้ ว่าสิ่งที่เขาทำำ มันทำให้อีกคนรู้สึกเสียใจแค่ไหน


อยากถาม แต่กลัวคำตอบ .....

อยากบอก แต่คำพูดเรามันจะสำคัญพอไหม....

วันนี้สิ่งที่เกิดขึ้น ...มันทำให้เกิดคำถามขึ้นมาอีกตรั้ง


....ที่รัก เรายังรักกันอยู่ใช่ไหม ? หรือเป็นเค้าคนเดียวที่รักอยู่ฝ่ายเดียว

เป็นเค้าคนเดียวที่พยายามจะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น


...บางทีเค้าก็อดน้อยใจไม่ได้ กับคนอื่นคุณดูมีเหตุผล แต่กับเค้าทำไมคุณ

ถึงชอบหงุดหงิดใส่อยู่เรื่อยๆ เฮ้ออออออออออออออออออออ


...อยากร้องไห้ปิดตัวเองมาได้ตั้ง 9 ปี แต่ทำไมถึงต้องมาเจ็บปวดอีกครั้งเนี้ยะ

เกลียดตัวเองเว้ยยยยยยยยยยยย


ป.ล. แต่เราไม่เคยเสียใจที่เราเลือกคุณ แม้วันนึงมันจะไม่สวยงามอย่างที่เราคิดก็ตาม



" สายลมที่พัด ฝนที่ร่วงโรยลงมา
เป็นเวลาที่ความเหงาใจ ทำให้คิดทบทวนเรื่องราว

นานเท่าไรแล้ว ที่รู้สึกเป็นเพียงเงา
ทั้งที่เรายืนอยู่ใกล้กัน แต่เธอนั้น มองไม่เห็น

ยัง ฉันยังไม่ไปไหน เพราะว่ายังไม่ยอมแน่ใจ
ว่าเธอหมดรักกันจริงหรือเปล่า
แค่บางที ที่เธอดีกับฉัน
ฉัันก็แปลว่าเรายังรักกัน ทั้งที่รู้ว่ามันเปลี่ยนไป

เธอกอดฉันไว้ เธอเก็บฉันไว้ รึฉันเองที่ไม่ยอมไป
คิดเองทั้งนั้น ว่าเธอยังไม่ปล่อยให้ฉันไป
มันจบไปแล้ว มันเจ็บไปแล้ว แต่ที่ทุกข์ ทุกวันนี้เพราะใคร
อาจเป็นเพราะฉัน ยังอยากให้เรารักกันตลอดไป "








Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2555 15:54:29 น.
Counter : 517 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาเยี่ยมยามใกล้จะเย็น...เป็นกำลังใจให้ ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:56:35 น.
  
ใจเย็นๆนะครับขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
โดย: Don't try this at home. วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:04:11 น.
  
คุณ.. **mp5** ขอบคุณคะ



พี่ยู..แตนก็หวังอย่างนั้น ^ ^"
โดย: เจ้าหญิง_ตากลม วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:51:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เราเคยรู้จักกันด้วยเหรอคะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อเล่น ตั๊กแตนค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน บล็อค ของแตน

บางวันไร้สาระ บางวันมีสาระก็อย่าถือสาแตนนะค่ะ

ถ้าหาแตนไม่เจอก็ไปหาแตนได้ในห้องสยาม เวปพันทิป


......ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะทุกคน .......
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
29