วันนี้...


สะอึกเลยรู้ไหม ? กลับประโยคที่ว่า "สมมติถ้าเราเลิกกัน????


คุณจะถามอะไรเรา คุุณจะบอกอะไรเราคุณบอกตรงๆเถอะคะ


เราพร้อมจะรับฟัง ....ไม่เป็นไรไม่ต้องห่วง ถ้าเราจะต้องเจ็บกับมันอีกครั้ง


ไม่ต้องอยู่เพียงเพราะกลัวเราจะยืนไม่ไหว เรากลับห่วงคุณมากกว่า

ที่รัก ถ้าต้องฝืนรักเรา อย่าทำเลยนะ เราทนไม่ได้หรอกถ้าคุณต้องทรมานทุกครั้ง

ที่เราอยู่ใกล้กัน วันนี้ความสัมพันธ์เราแค่เริ่มต้น มีอะไรก็บอกเรา อย่ารอให้ถึงวันที่

เราขาดคุณไม่ได้ ....



จะไปยากอะไร 8 ปีที่ผ่านมาเราเดินคนเดียวได้สบายๆ กะแค่วันนี้คุณปล่อยเราไว้ตรงนี้

ให้เราเดินคนเดียวอีกครั้ง ทำไมเราจะเดินไม่ได้ ก็แค่เจ็บ ก็แค่ร้องไห้ ก็แค่เหงา

แต่ไม่ต้องห่วงนะ มันอาจจะใช้เวลานาน แต่เราจะปรับสภาพมันให้ได้ T ^ T


แค่คุณบอกมาตรงๆ เหมือนวันแรกที่เรารักกัน คุณบอกรักเรา ถ้าวันนี้คุณหมดรักเรา

คุณก็แค่บอกมาตรงๆ ว่าไม่รัก ...คุณก็รู้นิ้ว่าการถูกหนีหายไป ปล่อยให้อยู่กับความสงสัย

มันเจ็บแค่ไหน ????? เราคงไม่ต้องบอก เพราะคุณเองก็รู้ว่ามันเจ็บเจียนตาย





ป.ล. คุณคงไม่มีโอกาสเห็นสิ่งที่เราเขียน แต่นั้นแหละคือสิ่งที่เราต้องการ

อย่าเห็น อย่ารับรู้ ว่าเราเจ็บแค่ไหน ? อย่างน้อยเวลาคุณเดินจากไป

คุณจะได้ไม่ต้องหันกลับมาเป็นห่วงเรา ......



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 14:21:14 น.
Counter : 525 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เราเคยรู้จักกันด้วยเหรอคะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อเล่น ตั๊กแตนค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน บล็อค ของแตน

บางวันไร้สาระ บางวันมีสาระก็อย่าถือสาแตนนะค่ะ

ถ้าหาแตนไม่เจอก็ไปหาแตนได้ในห้องสยาม เวปพันทิป


......ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะทุกคน .......
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
29
 
 
28 กุมภาพันธ์ 2555