~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

♥ เข้าใจบ้างไหม?..ว่าคนกำลัง"น้อยใจ" ♥


ช่วงอาทิตย์นี้มีเรื่องรบกวนจิตใจเราอยู่หลายเรื่อง แน่นอนเรื่องของ"หัวใจ"ก็ด้วย....จริงๆตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำเฉยๆซะบ้างแต่มันก็มีบางอย่าง อืม มันก็บอกไม่ถูกนะว่าเมื่อไหร? ยังไง? แต่ว่าบางอย่างที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เราตัดสินใจทุ่มลงไปสุดใจกับความรู้สึกครั้งนี้

นอกจากนั้นเรายังต้องเจอเรื่องชวนเครียดและความกดดันที่มากขึ้นจากงานที่ทำอยู่ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้พลังใจและกำลังใจของเราลดลง.....จนหายไปหมด "ไม่อยากไปทำงาน" จริงๆไอ้อาการนี้ก็ไม่ได้เพิ่งจะมาเป็น เพียงแต่ว่าช่วงหลังๆมานี้การไปทำงานของเรามันมี"จุดหมาย"...จุดหมายเพียงแค่จะได้คุยกับใครสักคนเท่านั้น เพราะหากเป็นวันอื่นๆหรือนอกเวลางานก็ไม่รู้จะอ้างเรื่องอะไรเพื่อโทร.ไปคุยกับเค้า ก็อะไรๆมันยังดูคลุมเครือไม่ชัดเจนซักอย่าง

ก็เลยตั้งใจไว้ว่าจะไม่ไปทักทายเค้าก่อนแล้ว เพราะเรา"เหนื่อย"และ"สับสน"ว่าจริงๆแล้วเราอยู่ในฐานะอะไรในชีวิตของเค้า? เป็นคนรัก...แน่นอนมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว หึ หึ เป็นเพื่อน....ก็ไม่เคยได้ยินเค้าบอกแบบนั้น เป็นน้อง....แค่วันนั้นเราขอเป็นน้องสาวเพราะคิดเอาเองว่ามันอาจพิเศษกว่าเพื่อน เค้ายังไม่ยอมรับแถมยังดูลำบากใจเลยนี่นะ หรือว่าจริงๆแล้วเราเป็นเพียงแค่...คนรู้จักเท่านั้น? ก็คงจะใช่นะ เพราะระหว่างเราและเค้าดูแล้วไม่มีอะไรที่มันมากกว่าคนอื่นๆเลย ถึงแม้ว่าเค้าจะเคยบอกว่าเราเป็น "คุยที่ได้คุยกับเค้ามากกว่าคนอื่น" แต่เค้าก็ไม่ได้บอกนี่นะว่าคนอื่นๆน่ะรวมถึง"ใครคนนั้น"ด้วยรึเปล่า?

คิดดูแล้ว...เราควรจะถอยออกมาจากตรงนั้นดีกว่า ปัญหาที่ต้องเจอทุกวันจากเรื่องงานก็มากพอแล้ว จนมันทำให้บางครั้งความคิด ความรู้สึก คำพูด และการแสดงออกมันแปรปรวนเอาได้ง่ายๆจนพาลอยากให้เค้ามา"สนใจ" "ใส่ใจ" "เป็นห่วงเป็นใย" แค่เค้าถามว่า "หายไปไหน?" เราก็คิดไปไกลว่าเค้าคงเป็นห่วงที่อยู่ๆเราก็หายไป เลยเผลอลืมตัวเอาปัญหาของตัวเองไปเล่าให้เค้าฟัง...ปฏิกิริยาที่ได้รับคือ "เฉยๆ" มันเลยทำให้เรารู้สึกแย่มากๆ เหมือนเราไม่มีใครเลยซักคน เราก็แค่อยากให้มีแค่ใครสักคนที่เราสามารถบอกเค้าได้ว่า วันนี้เราเจออะไรมาบ้าง? ความรู้สึกเราแย่แค่ไหน? คนที่ยอมฟังเราพูดและบอกว่า "ไม่เป็นไร" เค้าจะ"อยู่ข้างๆเรา"นะแค่นั้นเอง เราไม่ได้ต้องการคนแก้ปัญหา เราต้องการคนรับฟังเราเวลามีปัญหา และหากเค้ามีปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจ...เราอยากเป็นคนแรกที่เค้าต้องการนะ

ถ้ากิ๊กจะบอกว่า "ขอโทษที่อยู่ๆก็หายไปไม่ตอบ" พี่คงเฉยๆสินะ แต่กิ๊กก็ไม่รู้จะตอบอะไรที่มันเข้าท่ากว่านี้ หากคุยกันก็คงมีแต่คำพูดที่ทำให้พี่รำคาญใจ แต่ถ้าจะให้ตอบแบบไม่มีอะไรมันก็ขัดกับความรู้สึก ทุกครั้งที่คุยกัน กิ๊กอยากให้มีแต่เรื่องดีๆ ไม่อยากให้พี่รู้สึกว่าการที่คุยกับกิ๊กมีแต่ปัญหามาให้พี่ฟัง เลยทำตัวสนุกสนานทั้งที่บางครั้งกิ๊กก็อาจกำลังน้ำตาไหลอยู่เงียบๆ...แต่พี่คงไม่เคยสนใจหรอกและตอนนี้กิ๊กก็ไม่สามารถทำอะไรที่มัน"ฝืน"กับความต้องการและความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้ว

มันหมดแรงและหมดกำลังใจจากปัญหาที่เกิดขี้นในตอนนี้ และหากต้องมาเจอกับความ"ว่างเปล่า"ที่ได้รับจากพี่อีกกิ๊กคงรับไม่ไหวอีกแล้ว...

จริงๆแล้วที่สิ่งทีพี่ให้มามันเป็นความรู้สึกแบบไหน? คนรัก เพื่อน น้อง....แต่กิ๊กไม่อยากเป็นแค่"คนรู้จัก"กิ๊กอยากเป็นมากกว่านั้น


...ก็เพราะฉันไม่รู้จักพอ ไม่เคยพอดี
ได้มาเท่านี้ไม่พอ ไม่คิดจะหยุด
ทั้งๆที่เธอ "ไม่มีใจ"
เพราะไม่รู้จักพอ หัวใจจึงแตกสลาย
เพราะรู้ว่าไม่มีวันที่ได้เธอมา...










 

Create Date : 19 ตุลาคม 2549
7 comments
Last Update : 29 เมษายน 2550 3:29:40 น.
Counter : 427 Pageviews.

 

+++ เข้าใจนะ....เห็นจัยมากๆๆ....ด้วย +++

+++++++จะช่วยเธอได้งัยดีหละ++++++

+++++++++จิงจัยนะ++++++++

 

โดย: ไดอารี่สีม่วง IP: 58.147.110.67 19 ตุลาคม 2549 20:16:57 น.  

 

หวัดดีครับ
แข็มแข็งเร็วๆน่ะครับ
เอาใจช่วยน่ะครับ

 

โดย: Matt (everything on ) 19 ตุลาคม 2549 20:32:07 น.  

 

ถอยหลังมา 1 ก้าว เพื่อที่จะเดินหน้าต่อไปอีกหลายก้าวนะครับ

 

โดย: Invisible Guy 19 ตุลาคม 2549 23:42:31 น.  

 

ขอบคุณทุกคนนะคะ

คงต้องหยุดล่ะ เพราะเหนื่อย สนใจคนอื่นจนลืมนึกถึงตัวเอง...แต่ถ้าพักเหนือ่ยหายแล้วอาจเปลี่ยนเส้นทางไปทางอื่นก็ได้เนาะ อุ อุ


...แต่ในวันนี้ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่หวังเธอ
หลุดมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจ ฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...

 

โดย: KiKzY (Sassykik ) 20 ตุลาคม 2549 10:02:38 น.  

 

หัวอกเดียวกัน!!
ปลอบไมได้ก็กอดคอกันร้องไห้แล้วกันนะ

I'll leave a place for you in my heart, by my side..
to let you be totally yourself ^-^
Just Love you as you are ,, and never wish you to change anything..
"you" are fantastic indeed~!! and If anyone can't see that..
He's not good enought for you :D

 

โดย: SnOwY~SeAsOn IP: 203.148.254.137 20 ตุลาคม 2549 17:22:21 น.  

 

คือเราผ่านมาอ่านอ่ะนะ

แต่อยากบอกว่า เหมือนเราเรยง่ะ

เหมือนมากๆ แระตอนนี้ เราก้อถอยออกมาแร้วเช่นกาน

แระเค้า ก้อไม่รุ้สึกอะไรเหมือนกันเรย T_T

ทำไมคนบางคน มันถึงได้ใจแข็งอย่างนี้อ่ะ

 

โดย: Zarapa*O* IP: 203.209.106.115 29 ตุลาคม 2549 22:26:35 น.  

 

เราก็ถอยแล้วเหมือนกัน....

คนบางคนเค้าไม่ได้ใจแข็งหรอก เค้าใจร้ายต่างหาก

ทางที่ดีที่สุดคือ รักคนที่เรารักแล้ะเค้าก็รักเราด้วยดีกว่านะ

 

โดย: KiKzy (Sassykik ) 31 ตุลาคม 2549 18:29:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.