~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

♥ รู้ไปทำไม? ♥


ขอไม่เป็นเพื่อนเธอ : เต็ม วุฒิสิทธิ์

...ไม่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนเหมือนวันเก่า...

วันนี้ฉันมาลาในฐานะเพื่อนเก่า ที่ทำสิ่งงี่เง่านั้นลงไป
เป็นเพื่อนกันดีๆ มันก็เผลอใจ อ่อนไหว
ไม่เป็นเหมือนอย่างเคย...

เพียงแค่เธอมองดู เธอก็รู้ทุกอย่าง
แต่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
เธอพูดมาตรงๆ พูดอย่างเฉยเมย
บอกฉันขอเป็นเพื่อนอย่างเก่า...

รู้ไหมฉันอายในสิ่งที่ฉันทำไป
และฉันยิ่งอายเมื่อเจอะเธอ
ลึกๆฉันเองยังอยากเป็นเพื่อนเสมอ
แต่ต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้ว...

เมื่อเธอไม่รัก ขอไม่เป็นเพื่อนเธอ
ฉันไม่กล้าเจอะเธอ ไม่รู้เธอพอเข้าใจไหม
เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็คงต้องไปให้ไกล
ไม่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนเหมือนวันเก่า

ไม่รู้นานเพียงไรจะได้พบกันอีก
สักวันที่ฉันพร้อมจะทำใจ
เมื่อฉันเป็นคนเดิมที่ไม่รักใคร
เมื่อนั้นฉันจะมาหาเธอ

รู้ไหมฉันอายในสิ่งที่ฉันทำไป
และฉันยิ่งอายเมื่อเจอะเธอ
ลึกๆฉันเองยังอยากเป็นเพื่อนเสมอ
แต่ต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้ว...

เมื่อเธอไม่รัก ขอไม่เป็นเพื่อนเธอ
ฉันไม่กล้าเจอะเธอ ไม่รู้เธอพอเข้าใจไหม
เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็คงต้องไปให้ไกล
ไม่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนเหมือนวันเก่า

ถ้าเธอไม่รักกันอีก ฉันคงต้องไป
ไม่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนเหมือนวันเก่า

เมื่อเธอไม่รัก ขอไม่เป็นเพื่อนเธอ
ฉันไม่กล้าเจอะเธอ ไม่รู้เธอพอเข้าใจไหม
เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็คงต้องไปให้ไกล
ไม่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนเหมือนวันเก่า

ทำได้เป็นเพื่อนคนหนึ่ง ฉันคงต้องไป
ไม่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนเหมือนวันเก่า...



ถ้ามีคนมาชอบเราจะอยากให้เค้าบอกความรู้สึกต่อเรามั้ย?

ถ้ารู้แล้วเราสามารถรับความรู้สึกนั้นได้หรือเปล่า?

แล้วถ้าเราไม่ได้ชอบเค้าล่ะ?

เป็นเรานะ ถ้าไม่ได้ชอบเค้าเราก็ไม่อยากให้เค้าบอกหรอก เพราะเราคงไม่สามารถดูแลความรู้สึกดีๆของเค้าได้ ให้เค้าเก็บไว้ดีกว่า...

และก็จะไม่พยายามให้เค้าบอกด้วยว่าเค้าคิดยังไง..

ก็ไม่เข้าใจนะว่าพี่จะอยากรู้ไปทำไมว่ากิ๊กคิดแบบไหน? เพราะสุดท้ายพี่ก็ไม่ได้คิดแบบกิ๊กอยู่ดี แล้วจะมาให้กิ๊กบอกทำไม...

พอรู้แล้วพี่ก็ทำเฉยเมยห่างเหินไปเลย ขอบอกว่า...เซ็งมากและเสียใจเหมือนกัน

แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะมันทำให้กิ๊กรู้ว่าการที่เราผิดหวังมันไม่ได้มีแต่เรื่องที่ไม่ดี อย่างที่ว่า"ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง" กิ๊กอาจเสียใจและผิดหวังแต่กิ๊กก็ได้รู้ว่า...

กิ๊กได้พยายามที่สุดแล้วและก็ไม่เสียใจที่เป็นแบบนี้

ขอบคุณที่ได้รู้จักกันค่ะ และก็ลาก่อน

ขอบอกว่าตอนนี้ถ้าเจอหน้ากันกิ๊กคงไม่อยากมองหน้าพี่

ไม่อยากพูด ไม่อยากคุย ไม่อยากไปยุ่งด้วย

แต่ก็ไม่ได้เกลียด คงต้องรอให้กิ๊กเป็นคนเดิมที่ไม่รักใครแล้ววันนั้นเราคงกลับมาเป็นเพื่อนกันได้.....

นี่คือเรื่องสุดท้ายของกรุ๊ปนี้แล้วล่ะ...ลาก่อนค่ะ












 

Create Date : 29 ตุลาคม 2549
7 comments
Last Update : 29 เมษายน 2550 3:32:57 น.
Counter : 880 Pageviews.

 

กิ๊กซี่ แกทำดีที่สุดแล้วเว้ย
ผู้ชายแบบนั้นอย่าไปสนใจเลยแก
เราสวย,,เลือกได้ 55+

 

โดย: ปอยจัง IP: 58.8.70.61 30 ตุลาคม 2549 0:26:25 น.  

 

ความรู้สึกบางอย่าง พูดออกไปแล้ว
มันไม่ได้มีปฏิกิริยา แบบที่เราต้องการกลับมา
จากความรู้สึกดีๆ จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง
สู้เก็บมันไว้ข้างในจิตใจ ของเราเพียงคนเดียวจะดีกว่า ที่ให้เขารับรู้

 

โดย: Ducati 30 ตุลาคม 2549 2:22:07 น.  

 

มะเหนสุดสวยอัพบล็อคซ๊าที รักแกจัง จุ๊บ ๆ
ไม่ใส่พื้นหลังอ๋อออออออ

 

โดย: ปอยจัง (SnOwY~SeAsOn ) 31 ตุลาคม 2549 9:03:05 น.  

 

สวีสดีจ้า
แวะมาทักทาย

สบายดีนะจ๊ะ คิดถึงจ้า ไว้เจอกันอีกนะ

ปล.พี่ยังไม่ได้อัพบล้อกน๊า อย่าเพิ่งไปเยี่ยมค๊า แหะๆ

บล้อกน่ารักเหมือนเจ้าของเลยวุ้ย ไปแระ คิคิ

 

โดย: P' LiLy IP: 203.209.125.36 31 ตุลาคม 2549 11:26:23 น.  

 


สวัสดีคะคุณกิ๊ก...
แอบมาอ่านความรักที่ไม่ลงตัวของคนสองคน
มันทำใจลำบากนะ มองหน้าไม่สนิท ไม่รู้จะวางตัวยังไง
ช่วงนี้งานยุ่งรึเปล่า อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ

 

โดย: ลูกแมวขี้อ้อน 21 กุมภาพันธ์ 2550 18:20:53 น.  

 

อ่ะฮ้าาาาาาา บล็อกนี้เขียนตอนวันเิกิดผมพอดีเลย ดีนะว่าเหลือบไปเห็นข้าง ๆ

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 6 เมษายน 2550 16:23:38 น.  

 

 

โดย: sasa IP: 203.157.234.13 23 กันยายน 2550 1:09:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.