เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
ขอโทษถ้าบอกว่ารัก..แต่ก็ยังอยากเดินต่อไป
ขอโทษถ้าบอกว่ารัก..แต่ก็ยังอยากเดินต่อไป
รัก คือ กำลังใจ..ฉันได้แต่ขอบคุณความรักที่ทำให้มีวันนี้
เวลารักใครซักคนเรา อยากจะทำตัวเราให้ดีขึ้นสนใจคนอื่นมากขึ้น
เห็นแก่ตัวน้อยลง ทำอะไรเพื่อใครบางคนจนบางครั้งลืมนึกถึงตัวเอง
เวลาที่ฉันเรียกร้องฉันต้องการความมั่นใจว่าเธอจะอยู่เคียงข้างฉัน
แต่พอวันนี้ได้มันมาจริง ๆ
ฉันกลับต้องรู้สึกเสียใจที่ไม่อาจรักษาไว้ได้
เราจะบอกเค้ายังไงดี 9 ปีที่อยู่ด้วยกันหากรวมปีนี้ที่เธอกลับมาอีกครั้ง
วันนี้ถามว่ารักมั้ยก็ยังรักแต่อยากจะก้าวเดินต่อไป
ต่อให้เค้าปรับปรุงตัวดีขึ้นอย่างที่เราต้องการเมื่อปีก่อนที่เราจะตัดสินใจเรียนต่อ
วันที่เราก้าวออกมาเราอยากเดินต่อไปข้างหน้า
โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีเค้าคนนั้น เพราะ ณ วันนี้เราเข้มแข็งพอแล้ว
สิ่งที่เคยเรียกร้องหลายอย่างเราไม่ต้องการอีกต่อไป
8 ปีที่เราทุ่มเททุกอย่างเพื่อคำว่าครอบครัว
เค้ากลับวุ่นวายแต่ปัญหาของตัวเอง ญาติพี่น้อง หนี้สินที่เราไม่เคยมีส่วนรับรู้เลย
แต่ปัญหาของเราคือของเรา เค้าบอกว่าเราสามารถจัดการได้ทุกอย่าง และเรามีทุกอย่างพร้อมหมดแล้วเลยไม่รู้จะช่วยหรือจะให้อะไร+++### นี่คืออีกหนึ่งบทเรียนของผู้หญิงที่ทำตัวเก่งเกิน
จนจุดที่เราแตกหักกัน
เธอก็ยังไม่รู้ว่า..เราก็ปกติดีทำไมฉันขอแยกทางกับเธอ
จนฉันยอมให้เธอมีคนอื่นเพื่อให้เรียนรู้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งคบผู้ชายซักคน
เธอควรจะปฏิบัติตัวอย่างไร หรือเค้าต้องการอะไรจากเธอบ้าง
มันเหมือนจะดีน่ะที่เธอได้คำตอบ....
ถ้าวันนี้ฉันไม่ต้องมานั่งรู้สึกผิด รู้สึกเสียใจ ทั้งที่เธอก็ทำให้แล้ว
เพียงแต่...มันมาช้าไป...ช้ามากจริงๆ



Create Date : 21 เมษายน 2554
Last Update : 21 เมษายน 2554 3:57:33 น.
Counter : 416 Pageviews.

2 comments
  
อืม ค่ะ บางทีผู้ชายก็มักใจเย็นเกินไปค่ะ ก็ถือว่าไม่ผิดนะคะ เราไม่ใช่ของตายค่ะ เอาใจช่วยนะคะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:23:48:39 น.
  
ขอบคุณค่ะ คิดว่าจะโดนด่า แบบพวกสับสนในชีวิต เราเคยแกล้งสมมติเล่าเรื่องให้คนอื่นฟัง เค้าบอกว่าถ้ารักกันจริงจะทำให้ก้าวผ่านทุกอย่างไปได้ จะไม่มีเงื่อนไขในความรัก และขึ้นอยู่กับว่าเราพอใจแค่ไหน ไม่มีใครดีที่สุด เหมือนคำที่ว่าจะเลือกคนที่ดีพอ หรือพอดี...คนที่รักกันแล้วหมดรัก หรือรักน้อยลง มันทำร้ายความรู้สึกได้พอ ๆ กันมั้ยก็ยังเป็นอีก 1 คำถามที่ถามตัวเองอยู่
โดย: princess999 วันที่: 22 เมษายน 2554 เวลา:21:21:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

princess999
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีที่ไม่รู้จัก