Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
คือ..เธอนั้นเอง

หลายอาทิตย์ก่อน.... เพื่อนที่ทำงาน มาบอกว่ามีคนมาสนใจอ่ะ....

โห่ดีจัยมากมาย..แต่ครายว่ะ ดันมาหลงทางซะได้

แต่ดีใจไม่นานก็เริ่มกลัวเพราะว่า....เขารู้ทุกอย่างว่า... วันไหนขับรถมา.. วันไหนครายมาส่ง... ที่สำคัญบ้านอยู่ที่ใด....

แต่ ณ ตอน นั้นฉันเริ่มกลัวว่ะแก.....เขาจะมาทำอะไรฉันว่ะว่ะแก่... ถามเพื่อนกลับ มันดันบอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน... มีคนมาบอกอีกทีหนึ่ง... เหอ เหอ เหอ ยิ่งน่ากลัวไปใหญ่.... ไม่ได้ช่วยอะไรมากมายเลย เพื่อนเรา ถึงแม้ฉันมีหน้าตาเป็นอาวุธ...แต่ฉันก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆๆ (รึเปล่า) นะแก่

ตั้งแต่นั้นมาก็เริ่มไม่เอารถมาเอง... ต้องหาคนขับรถมาส่งให้ได้...
ไม่งันก็ลงทุนไปรับเพื่อนมาทำงานด้วย... เป็นอยู่เกือบ 2 อาทิตย์....
ใน่สุดโจรกระจอกก็ปรากฎตัว......

ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นเธอเองนะนี๊ย.... อยู่ๆวันนี้ก็เดินเข้ามาพูดว่างันงี้.... เฉยเลยอ่ะ
ไม่ใช่ไรอ่ะนะ... แต่อย่าเพิ่งบอกตอนนี้ได้ป่ะ....เขาคนนั้นก็นั่งอยู่แถวนี้อ่ะ...
เดียวจะเข้าใจผิด.....

เรายิ่งกลัวๆๆ อยู่ด้วย

คิดอยู่เหมือนกันว่าทำไมมองเราแปลกๆ ว่ะ แต่ก็ไม่ได้สนใจ...
คิดว่า... อาจเป็นเพราะเราประสานงานกันอยู่ เลยไม่ได้คิดอะไร...
หรืออาจจะเป็นเพราะ เรามองข้ามเขา ไปสนใจใครบ้างคนแทนอยู่ก็เป็นได้

แต่ดีล่ะ...ต่อแต่นี้ฉันจะได้เอารถมาเองซะที... จะได้เป็นไท..
ไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องเกรงใจคนมารับมาส่งอีกแระ...


ปล.ขอบคุณเพื่อนๆ ผู้กรุณาเป็นสารถี และเป็นเบี้ยหล้า
ให้ฉันจิกกัด...ตลอดระยะเวลา เกือบ 2 อาทิตย์...
รวมทั้งเธอผู้นั้นที่ดันหลงโทรมาหา....
เลยซวย มาเป็นสารถีให้แฟนเก่าเก็บอย่างฉันไปได้....
เดียววันหลังนัดเลี้ยงข้าวนะคับปม... ขอบคุณกร๊าบบบบ




Create Date : 24 สิงหาคม 2552
Last Update : 24 สิงหาคม 2552 18:39:36 น. 1 comments
Counter : 379 Pageviews.

 
ดีแล้วค่า เจอตัว อิอิ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:20:45:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงสีน้ำเงิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผู้หญิงสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.