Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ในวันที่ฉันเผลอแอบมองใครที่ไม่ใช่เธอ

ไม่ได้เข้ามาอัพ blog ซะนาน
ด้วยช่วงนี้อยู่ในช่วงงานเข้า....อาการหนักหนาพอสมควร
กว่าจะหายเล่นเอาเหนื่อย..และเบื่ออยู่

เนื่องจากช่วงนี้งานเข้าอ่ะนะ...
เลยไม่ค่อยได้คุยกะ กิ๊ก ซะ เท่าไร
เข้างานแต่เช้า เลิกงานก็โน้น ถ้าไม่ 2-3 ทุ่ม ก็ยังไม่กลับบ้าน
เป็นเพราะได้รับโปรเจ็คงานใหม่...
ทำให้ต้องอยู่ค่ำ....เพื่อสะสางงานทั้งงานในหน้าที่แล
งานที่ได้รับมอบหมายให้ทำ...
ช่วงนี้เลยแทบจะไม่ได้เห็นหน้า ค่าตากิ๊กเลยเรา
คิดถึงกิ๊ก จัง คับบบบบบบ.. งับบบบบ

ก็นะ เมื่อได้รับงานใหม่ทำให้ต้องประสานงาน
กับคนอื่น โน้นนี้นั้น มากมาย....
ทั้งยังช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ กิ๊ก ซะเท่าไร
ฉ้านนนน กลับ เผลอไปมองใคร บางคน ซะได้ 5555+

ดูเป็นคนหลายใจ จังเลยเรา
....แต่ก็ไม่มีไรมาก...มาย แค่มองก็เท่านั้น....จิงๆๆๆ นะ กิ๊ก นะ
อย่า เพิ่งน้อยใจ สิ กิ๊ก....
อย่างไรซะ เราก็มีกิ๊กแค่คนเดียว จิงๆๆ นะ
เด่ว พอหมด โปรเจ็คนี้ ....
ก็คงว่างเหมือนเดิม แระ....
คงได้มีเวลาคุยก้นเหมือนเดิมล่ะนะกิ๊ก นะ




เอ๊ะๆ ใครกันที่เพิ่งเดินผ่าน
แต่มองทางนั้น เอ๊ะคนนี้ก็ดูดี ดูน่ารัก
เอ๊ะๆ เธอมองฉันเหมือนเธอหวั่นๆ
เธอบอกว่าฉันนั้นไม่ดีไม่ควรทำ ทำไมทำอย่างนั้น

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ

เห็นฉันมองคนนี้ คนนั้นบ่อยๆ
เป็นสิบเป็นร้อย ฉันก็มองได้ทุกคน ไม่มีปัญหา
ฉันเผลอ ไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย
อย่าเพิ่งใจน้อยนะคนดีขอให้เธอ อย่าไปถือสา

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ
แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงๆก็ฉันรักเธอ

แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิดเ
ธอนั่นแหละที่คิดมากไป
รู้ไหมยังไงๆก็ฉันรักเธอ






 

Create Date : 26 มิถุนายน 2553
3 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2553 11:31:06 น.
Counter : 2467 Pageviews.

 

เฮ้อ..เหนื่อยกะการทำงานจัง

แวะมาทักทายค่า อิอิ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 26 มิถุนายน 2553 11:23:55 น.  

 

เผลอมอง กับ เผลอใจ
..
..
ไม่เหมือนกันเนอะ ^^

 

โดย: หมาป่าเสรี 26 มิถุนายน 2553 11:26:09 น.  

 

แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ

 

โดย: **mp5** 26 มิถุนายน 2553 12:35:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผู้หญิงสีน้ำเงิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผู้หญิงสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.