มีคนให้เรารักก็เป็นสุขแล้ว.. ยิ่งคนที่เรารักเค้ารักเรานั้นสุขยิ่งกว่า
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
12 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ครบรอบสามปีที่เราอยู่ด้วยกัน



11 ก.พ. 2550

เป็นวันหนูย้ายกลับมากรุงเทพฯอีกครั้ง.. ด้วยหวังว่าจะได้อยู่ใกล้กับคนที่ตัวเองรัก จากก่อนนี้ที่เรานานๆเจอกันที ด้วยหน้าที่การงานและเวลาที่ไม่เอื้ออำนวยให้พบกัน ทีแรกหนูก็ลังเลที่จะออกจากงาน..แต่อะไรบางอย่างบอกกับหนูว่า เราควรจะไป..เราควรจะได้ดูแลกันให้มากกว่านี้

หนูเองก็รู้สึกแปลกๆในระยะแรกเพราะหนูเองเคยใช้ชีวิตอยู่โดยที่ไม่เคยดูแลใคร คราวนี้ต้องมาคอยปัดกวาดเช็ดถู ซักรีด ทำกับข้าวให้กับคนอีกหนึ่งคน แต่ก็รู้สึกมีความสุขนะคะที่ได้ทำให้คุณ แม้บางทีคุณทำอะไรไม่เป็นระเบียบ หนูก็บ่นไปตามประสา

ส่วนคุณก็ดูแลหนูเป็นอย่างดี รู้ว่ามีอีกคนคอยอยู่ที่บ้าน คุณก็จะกลับตรงเวลาเพื่อมาทานมื้อเย็นด้วยกัน หรือถ้าวันไหนติดประชุมหรือมีสังสรรค์กับเพื่อน คุณก็จะโทรมาบอกทุกครั้ง เพื่อหนูจะไม่ต้องรอกินข้าว ขอบคุณนะคะ..ขอบคุณที่เข้าใจความรู้สึกผู้หญิงอย่างหนู แม้ว่าวัยเราจะห่างกันถึง 16 ปี ก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคของการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย หลายๆเรื่องที่เราต้องปรับตัวเข้าหากัน มีงอนกัน ง้อกันบ้าง แต่หนูก็มีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับคุณค่ะ


11 ก.พ. 2553

วันนี้เป็นวันที่หนูพยายามจะไม่บ่นไม่ว่าอะไรคุณ เพื่อที่จะให้เป็นอีกวันที่น่าจดจำของเรา แม้คุณจะชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ ไม่ยอมเก็บข้าวของให้เข้าที่เข้าทางก็ตาม

สามปีแล้วนะคะที่เราอยู่ด้วยกันมา..
หนูบอกกับคุณว่า : ที่รัก..หนูมาอยู่นี่ครบสามปีแล้วน๊า..
คุณพูดว่า : แป๊บเดียวเอง..เร็วเนอะ อย่างว่าแหละ..อะไรที่เป็นความสุขเราจะรู้สึกว่ามันเร็ว


แม้วันนี้จะไม่มีการฉลองใดใด..แต่ก็เป็นวันที่มีความสุขอีกวัน เพราะ..เรามีความสุขที่ได้อยู่ ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ได้ดูแลกัน และเรากำลังก้าวเข้าสู่ปีที่สี่ไปพร้อมกัน


รักคุณที่สุดค่ะ...สุดที่รักของหนู




Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 14:45:08 น. 3 comments
Counter : 537 Pageviews.

 
ดีใจด้วยค่ะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:40:03 น.  

 
แฟนน้องปิ๊กโชคดีจังเลย..ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ หาจริงใจไม่มีเลย.(ดูตะเองเป็นตัวอย่าง)


โดย: araya.m วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:07:57 น.  

 
น่ารักจังเนอ่ะคู่นี้


โดย: แพร์ (wirinpear ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:14:00:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กำไลสีส้ม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลากเรื่องราวของ "ปุ๊กปิ๊ก"

สูงปริ่มๆอยู่ที่ 163
น้ำหนัก 47-48

ปี2550-2552 หนัก 51-52
เคยหนักสุด 54 ค่า ตอนนี้
หนักอยู่ที่ 47-49 แต่ไม่มีวินัย
ในการกิน เลยต้องทำไดอารี่
เผื่อจะควบคุมตัวเองได้ สู้ๆๆๆ
Friends' blogs
[Add กำไลสีส้ม's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.