Day1.1 Narita / Ks house Tokyo Kuramae / Asakusa

Day1
เดินทางสู่ Narita Airport by SQ
ถึงสนามบินแล้วก็ลงมาชั้นใต้ดิน เพื่อแลก jr pass ค่ะ ตรงข้ามเป็น เคาเตอร์ซื้อตั๋วรถไฟไปคุราเมะ ที่พัก 4 วันแรกของเรา
ระหว่างทางไป เป้นนาข้าวของญีปุ่น และบ้านแบบในการ์ตูน สวยมากค่ะ

เข้าพัก K's house Tokyo at Kuramae

บรรยากาศใน guest house ค่ะ มี 4 ชั้น มีลิฟทืให้ด้วยนะค่ะ
มีเคาเตอร์ทำอาหารได้ มีโซฟานั่งเล่น ใซนญี่ปุ่นให้ห้อยขาด้วย
ห้องน้ำ ทันสมัยค่ะ แม้จะใช้รวมแต่หลายห้อง มีฝาชักโครกไฮเทค ล้าง & อุ่นก้นด้วย

เที่ยบกะที่ kyoto ที่นี่สบายกว่าค่ะ รู้สึกจะเปิดเพิ่มที่ฟูจิ ด้วยนะค่ะ

ของกินหน้าซอยที่พัก เป้นอาหารกล่องไม่แพงค่ะ เลือกได้ว่าจะเอาตามรูปเลย (250 - 600 เยน ) หรือเอาแยก ข้าว กับ เช่นไก่คาราเกะ ราคา 3 ชิ้น 157 เยน มีข้าวปั้นรสต่าง ก้อนละ 100 เยน อร่อยอ่ะ ติดใจมาก
ตรงข้ามเป็นร้านสะดวกซื้อค่ะ แหล่งนี้เป็น แหล่งค้าส่งซึ่งตอนเช้าๆ เงียบสงบ ดี
ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สาย สะดวกอ่ะ

ไหว้พระเอาฤกษ์ เอาชัยก่อนที่วัด Asakusa
ที่มีโคมแดงใหญ่ ๆ หน้าวัดนะค่ะ

เป็นรูปก้นโคมอ่ะค่ะ มุมนี้ไม่ค่อยเห็น ..

ร้านของที่ระทึก เยอะมากก

Last Update : 27 กันยายน 2550 20:02:53 น.

อยากไป

โดย: เด็กหญิงตื่นตระหนก 31 มีนาคม 2550 22:38:16 น.

โห....ช่วงนี้คนไปญี่ปุ่นเยอะแยะเลย อิจฉาจังเลยค่ะ! อยากไปมั่ง แต่ไม่มีทุนทรัพย์ค่ะ 555

โดย: JieChan 31 มีนาคม 2550 23:42:45 น.

ไม่เอารูปมาลงต่อเหรอคะ เจ๊หลีเพิ่งไปมาตอน 14-18 มีนาค่ะ

โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ 1 เมษายน 2550 20:12:51 น.

Fine_Story

[Add Fine_Story's blog to your web]