21 กุมภาพันธ์ 2551

Day 2 ไหว้พระวัดโปลิน ขึ้นกระเช้าน้องผิง ปล่อยเด็กกะฮาโลวีน disney

วันที่ 2 จาก มงกีก ที่พัก เรานั่งรถไฟใต้ดิน ย้อนกลับไปสถานีแรกที่เรามาจาก สนามบินนะค่ะ
แนะนำนิดว่า ห้างที่อยุ่แถวสถานีแรกนั้น foodcourt เค้าอยุ่ชั้นสามนะค่ะ
ตอนเราไป เดินแค่ 2 ชึ้นแล้วถอดใจ ไม่รุ้จะกินไป ต้องเขาไปกินในสนามบิน

จาก สถานี รถไฟ
มองออกไปก้เห้นสถานี กระเช้า นองปิง

ตอนเราไป เพิ่งเปิดได้ไม่นาน อ่ะ วันอาทิตย์ด้วย คนล้นหลามมาก

พาแม่เที่ยว เนี่ยสุขใจนะค่ะ อะไรๆ ก้ลดราคา
รุ้สึกตั่ว senior ก้ลด50 %อ่ะ

จากกระเช้ามองลงไปข้างล่างเป้นทางเดินไปค่ะ จริงๆ เดินไปก้ได้
ไม่ได้ล้อเล่น...
คน ที่นั้นก้ใช้เดินไปค่ะ เห็นลิบๆ เป็นทางมดเดินเลย

วิวตอนลงจากกระเช้า จะเข้าเมืองนองปิง จุ๊ๆ แอบเห็นคนไทย ขอลงกระเช้า ท่าจะฟรี เพราะเห้น ยกมือไหว้ด้วย
จริงๆ ขาลง คนน้อยอ่ะ ตอนเช้าด้วย ยังไงๆ กระเช้าก้ต้องหมุนลงไปใช่ม้า

เมืองนองปิงก้เป้นร้านขายของที่ระทึก ร้านอาหาร ค่ะ

ทำเวลาสุดๆ เพราะ ไปตอนเช้ามั่กๆ และเดี่ยวต้องไป disney ต่อ ก้ไปไหว้พระใหญ่ จากข้างล่าง ทราบว่า มีโรงเจ เราก้ไม่ได้ไปกิน ขากลับ นั่งรถเมล์ค่ะ สาย 203 กระมัง (อย่าถามปลาทอง)
เคยได้ยินว่ารถแน่นมาก แต่เราเหมารถลงมา ทั้งคัน มี 3 คนแม่ลุก
อิอิ ครือมันเช้าอ่ะ ไม่มีใครลง

รถจะลัดเลาะไหล่เขาลงมาจอดที่ห้าง

เรานั่ง รถไฟฟ้า ย้อนกลับมาลงสถานี disney เพื่อต่อ รถไฟดิสนี่ย์ค่ะ

ในรถไฟ เป็นขบวนความฝันมากกก
มีตุ๊กตาบรรดา disney ประดับทั่ว วิ่งพล่านสิค่ะ

จากทัวร์ที่เราได้มา ได้ตั่วฟรีมา สองใบ อีกใบเลยซื้อเป้นตั่ว senior เหมือนกัน ถึงเที่ยงกว่าๆ เข้าไปเป็นโชว์พาเหรด พอดี
ดัก ตรงหัวมุมเลยค่ะ

อย่าลืม หยิบmap ติดมือ แล้วแพลน การ มูฟไปแต่ละจุดดีดีนะค่ะ
เดี่ยวจะพลาดโชว์เหมือนเรา
เพราะแต่ละโซนจะมีโชว์เด่นๆ ของเขาอยู่
เช่น การ์ตุน 3 มิติ
โชว์เจ้าป่า << พลาดอันนี้อ่ะ
โชว์ golden micky
....

แหละปิดท้ายด้วย โชว์พลุอ่ะ

อาหารการกิน ในนั้น มร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารจีน และ สวนอาหาร ราคา พอทานได้ packgacking ของเขาก้น่ารักเลยล่ะ

ในช่วงที่เราไป เป้นฮาโลวีน theme ของปราสาท เลยเป้นอย่างที่เห้นอ่ะค่ะ

เล่านิดนุง ตอน spark เครื่องเล่น นึงที่เป้นรถไฟความเร้วสุงในความมืดอ่ะ
แม่เราเพิ่งออกมาจาก บ้านหมีพุห์ ที่กรุ๊งกริ๊งๆๆ
เลยติดใจ วิ่งมาดักหน้า สุดเลยกะเรา
ปากดว่า รถไฟเฟี้ยวจนแม่เราหลับจาปี๋ เกาะแขนเราแน่นเลย
ตอนออกมาจากรถไฟจะมี snapshot โชว์หน้า tv คนมุงดู หัวเราะใหญ่เลย
เกือบ คาตะกำ หม่ามี๊ ซะแหล่วเรา

ก่อนจะออก ขอเก้บรูปความฝันของเราก่อน เอาไว้ ฝันดีดีดีดีดี

Last Update : 9 สิงหาคม 2551 13:47:27 น.

Fine_Story

[Add Fine_Story's blog to your web]