Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
เมื่อคนที่ใช่ ได้มารักกัน จะไม่มีใครพรากเราจากกัน นับจากวันนี้






เพลง : กว่าเราจะหากันเจอ
ขับร้อง : คุณฝน ธนสุนทร

กว่าเราจะหากันเจอ
ฉันและเธอไม่รู้ไปอยู่หนใด
เมื่อโชคชะตาให้มาชิดใกล้
สองเราก็รู้ว่าใจตรงกัน

กว่าเราจะซึ้งหัวใจ
นานเท่าไร ไม่รู้ไม่เคยนับวัน
แต่เรารู้ดี วันนี้รักกัน
และเราจะรัก รักกันจนชั่วชีวี

ชั่วนิจนิรันดร์ รักกันไม่มีร้างลา
หนทางข้างหน้า จะมีรักทุกที่
ขอบคุณสวรรค์ที่มีวันนี้
ขอบคุณคนดีที่มีใจให้กัน

กว่าเราจะหากันเจอ
ฉันและเธอคลาดแคล้วกันอยู่ตั้งนาน
เมื่อวันที่ใช่ ได้มาใกล้กัน
จะไม่มีวันที่เราห่างกัน นับจากวันนี้

เมื่อคนที่ใช่ ได้มารักกัน
จะไม่มีใครพรากเราจากกัน นับจากวันนี้





Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2553 11:41:38 น. 10 comments
Counter : 916 Pageviews.

 


หวานๆ ไหวๆ กันสักเพลงนึงดีกว่าเนาะ
เพลงนี้ฟังแล้ว...นะ...ว้าว
ชอบชะมัดเลยค๊า


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:54:56 น.  

 


***
เพราะมากค่ะเพลงนี้
ถ้าฟังแล้วชอบ ก็อย่าลืม
ช่วยกันอุดหนุนผลงานศิลปินด้วยนะคะ
(เค้าจะได้มีกำลังใจทำเพลงเพราะๆ มาให้เราฟังอีกค๊า)


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:10:08 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:29:35 น.  

 


หวัดดีค๊าคุณหาแฟนตัวเป็นเกลียว
แหม ชื่อล็อคอินเท่ห์มากเลยนะคะน่ะ...555...


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:42:02 น.  

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 203.144.144.165 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:48:04 น.  

 


ใครไม่รู้บอกไว้ว่า
ถ้าเห็นความสุขอยู่ข้างหน้า กระโจนลงไปก่อน(ละกัน)
อย่ามัวแต่เสียเวลา อย่ามัวแต่กังวลว่าความสุขนั้น
มันจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน

วันนึง ถ้าเวลาของเราหมดลง
อย่างน้อย...พอได้ย้อนกลับไปมองดู
เราก็ยังชื่นใจได้ว่า เราได้มีความสุขแล้วกับสิ่งที่เรา(เคย)ทำ


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:09:22 น.  

 


มันไม่สำคัญอะไรเลย...
ว่าถ้าเรารักกัน แล้วจำเป็นต้องได้ครอบครองกัน
การอยู่ด้วยกันไม่สำคัญอะไรเลย ถ้าคนสองคนนั้นไม่ได้รักกัน

และการที่คนสองคนรักกัน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน
มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรเลย
สำคัญแค่อย่างเดียว คือ “เ ร า รั ก กั น” (ก็พอแล้วเนาะ)


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:05:27 น.  

 
"กว่าเราจะหากันเจอ ฉันและเธอไม่รู้ไปอยู่หนใด
กว่าเราจะซึ้งหัวใจ นานเท่าไร ไม่รู้ไม่เคยนับวัน"

เพลงเพราะจังค่ะ พี่ปอปลา...
น้องปอยขอแอบมาฟังด้วยคนนะค๊า...อิอิ

กว่าที่เราจะหา "ใครบางคน" จนเจอ
เป็นเรื่องที่ยากจังเนอะคะ พี่ปอปลา...
น้องปอยสัญญากับตัวเองไว้ค่ะว่า
น้องปอยจะรักษา "คนเหล่านั้น" ไว้ให้ดีที่สุด
ด้วยหัวใจของน้องปอยเองค่ะ...
(ซึ้งกับเค้าก็เป็นเนอะคะ น้องปอยนี่ อิอิ)

ปล.คิดถึงจังค่ะ พี่ปอปลา...
แระก๊อ คืนนี้ฝันดีนะคะ พี่สาว...


โดย: น้องปอย IP: 114.128.1.164 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:08:30 น.  

 


นั่นสิคะ น้องปอย
คนบนโลกนี้มีเป็นร้อยเป็นล้าน
การที่เราได้มาพานพบและรู้สึกดีต่อกัน
มันย่อมไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ดูธรรมดาๆ เนาะ

ขอบคุณสวรรค์ ที่ส่งน้องสาวที่น่ารักคนนี้
ลงมาให้พี่ปอปลาได้เป็นคนถูกรักอย่างเต็มภาคภูมิกะเค้าบ้าง...555...

(ขอบคุณนะค๊า)


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:28:37 น.  

 


ช่วงนี้จะโปรดเพลงนี้เอามากๆ
จมอยู่กับเพลงนี้ได้ครั้งละนานๆ เลยทีเดียว

ใครร้องเพลงนี้ให้ฟัง รักตายเลย เนาะ...555...


โดย: ปอปลาน่ารักจัง วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:01:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปอปลาน่ารักจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




★ ก็แค่ผู้หญิงไร้แก่นสาร ★

เพลงที่เปิด เปิดให้ฟังเพื่อความบันเทิง
และเพื่อรำลึกถึงเพลงเก่าๆ เท่านั้นนะค๊า
ไม่มีนโยบายแจกไฟล์เพลง และ
ไม่ได้มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆ ค่ะ


คน อยู่เป็นเพื่อนกัน

Mail มาคุยกันได้นะค๊า


Friends' blogs
[Add ปอปลาน่ารักจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.