เพลง : Taken / Tracy

ศิลปิน Tracy chapman



relaxกับเพลงบลูส์ในweekนี้นะครับ 1.2.3.


Create Date : 15 มีนาคม 2551
Last Update : 15 มีนาคม 2551 15:28:51 น. 34 comments
Counter : 1478 Pageviews.

 


ถ้าเครื่องบนไม่Workก็เล่นเครื่องนี้นะครับ
ดีใจจังได้เครื่องใหม่มาแร้ว แม็คโครเขาลดราคา...


โดย: sitsapan วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:15:34:18 น.  

 


ฟังตัวล่างได้ค่ะ


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:17:49:33 น.  

 
หวัดดีครับคุณลิตช์ Numeber1 อีกแร้ว..
เดี๋ยวผมแวะไปเยี่ยมนะครับ..


โดย: sitsapan วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:20:50:31 น.  

 
หวัดดีค่ะ ฟังจากตัวล่างเหมือนกันค่ะ
ขอบคุณทีเอาเพลงเพราะๆมาฝากกันค่ะ
หายไปตั้งแต่วันนัดเพื่อนเที่ยวเลยน่ะ อิอิ

zwani.com myspace graphic comments
Graphics for Thank You Comments


โดย: Fullgold วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:22:32:03 น.  

 
หวัดดีครับคุณปู วันนี้นึกว่าไม่มีใครอยู่...

ตะกี้ไปบ้านคุณdeeploveมา ฟังเพลงพี่เต๋อผ่อนคลายดีมากเรย...ลองไปดูสิครับ


โดย: sitsapan วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:23:47:29 น.  

 
ได้ค่ะ พี่เต๋อของแกรมมีน่ะ อิอิ


zwani.com myspace graphic comments
Myspace Thank You Comments


โดย: Fullgold วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:0:38:05 น.  

 
หวัดดียามวิกาลค่ะ

มายิ้มให้ เผื่อหวานกว่าวันก่อน 5555555




โดย: vanilla_ole วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:0:58:41 น.  

 
ขออีกรอบ ลืมยิ้มค่ะ



โดย: vanilla_ole วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:1:00:50 น.  

 
!!!...ป๋าเต๋อเป็นคนสร้างมาเองกะมือเลยด้วยใช่ป่ะ..คงไม่มีใครกล้าแหยม..

ยังไม่หลับคร้าบ แต่เกือบแล้ว ตาหรี่ลงๆเรื่อยๆ เจอยิ้มเข้าไปตาสว่างขึ้นมาอีกครั้งนึง..

ว่าแต่คุณvanilla_oleกะคุณปู รู้จักกันแล้วยัง ลองดูครับมิตรภาพเป็นสิ่งสวยงาม..


โดย: sitsapan วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:1:34:06 น.  

 
ราตรีสวัสหลับฝันดีทุกท่านนะคร้าบเพื่อนๆทุกคน...bye


โดย: sitsapan วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:2:49:17 น.  

 
เราว่าจะเข้ามาเม้นท์ตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว แต่กว่าจะเม้นท์บล็อกคุณปูเสร็จก็ปาเข้าไปตีสามครึ่ง สมองไม่โปร่งพอที่จะเม้นท์ Tracy Chapman ได้ เลยคิดว่าเอาไว้เป็นวันนี้ดีกว่า

เฮ้ เพลงนี้จากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดเลยเพื่อน ออกมาเมื่อปี 2005
จากอัลบั้มชุด Where You Live



เอ๊ะ..แต่เสียงเธอกลายเป็นผู้หญิงแล้วหวะ เหอ ๆ แปลกดี
เมื่อก่อนเสียงมันเป็นผู้ชายนี่หว่า
แต่ก็ร้องได้ดีและเล่นกีต้าร์ได้จับใจเหมือนเดิม

เราหาข้อมูลมาให้ตามที่นายเคยขอไว้นะเพื่อน

สาวผิวคล้ำคนนี้เป็นชาวเมกัน เกิดที่เมือง คลีฟแลน(Cleveland) รัฐโอไฮโอ(Ohio)
เธอเิริ่มเล่นกีต้าร์และแต่งเพลงตั้งแต่ตอนเธออายุ 11 ขวบ เธอเกิดในปี 1964 ตอนนี้ก็อายุ 43 แล้ว

Tracyเป็นทอมหวะเพื่อน เธอมีแฟนชื่อ Alice Walker เป็นนักประพันธ์ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่ง เธอให้สัมภาษณ์กับหนังสือแวดวงดาราและคนดังฉบับหนึ่งชื่อ The Guardian ฉบับวันที่ 15 ธันวาคม 2006 เธอบอกว่า “เธอกับวอล์คเกอร์เป็นคนรักกัน และความรักของเธอนั้นหวานชื่น มีเซ็กซ์ด้วยกันอย่างดูดดื่ม แต่นั่นเป็นเรื่องของเธอ คนอื่นอย่าเสือก” อ้าว..แล้วเราเอามาเล่าให้นายฟัง นี่เรากำลังเสือกเรื่องของเธออยู่หรือป่าวเนี่ย? เฮ้อ..พอดีกว่า

เราเอารูปปกอัลบั้มแรกของเธอมาให้ดูความแตกต่าง
แผ่นนี้ออกมาเมื่อปี 1988




โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:23:19:22 น.  

 
ขวัญใจเราเลยค่ะ..

album แรกที่หัวหยิกนั่งขัดสะหมาดขันเข่า

กลายเป็นท่าโปรดเราด้วย..

ตั้งแต่สมัย Baby can I hold you tonight??

เวลาร้องkaraokeก็ชอบร้องเพลงนี้

ให้ชายหนุ่มฟัง..work ดี

Glitter Graphics

Glitter Fairy Graphics






โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:23:24:56 น.  

 
ฝันดีน่ะค่ะ


zwani.com myspace graphic comments
Myspace Hugs Graphics


โดย: Fullgold วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:2:05:41 น.  

 
เพิ่งจะฟังเพลงใน blog นี้ได้
ใช้มือถือต่อ เนตเลยเร็วหน่อย
มีเพลงที่ชอบหลายเพลงเหมือนกัน

เพลงรักคืออะไร
ชอบเสียงกลองโดดเด่นดีครับ
เพราะดีครับ


โดย: หมาป่าเปลี่ยวกลางทุ่ง วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:10:33:45 น.  

 
หวัดดีเพื่อนๆทุกคนครับ

ขอบคุณนายอีกแล้วเพื่อน

ข้อมูลเพลงสำหรับเพื่อนๆทุกคนคร้าบช่วยเป็นกำลังใจให้คุณตู้เพลงฯเขาด้วยน่ะเพื่อนๆทุกท่าน เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวบล็อกแก๊ง...เจอกันตอนค่ำๆมืดๆอีกทีน่ะตอนนี้ขอตัวก่อน ฝากเพลงไว้โย้กกับชุดแรกของChapmanอีกเพลงน่ะแล้วจะไปเยี่ยมทุกท่านเมื่ออาทิตย์อัสดง...



โดย: sitsapan วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:16:47:32 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นๆค่ะ

Have a nice day Comments hi5

Have a nice day Comments hi5



โดย: Fullgold วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:18:11:04 น.  

 
หวัดดีครับคุณปู คืนนี้สบายดีป่ะ ภาพน่ารักข้อความดีๆขอบคุณคร้าบ...

ได้โย้กับเพลงMountains O'Things ของChapman แล้วยังครับผมว่าได้ขยับนิดๆตามเพลงก็มันส์ดีเน้อะ...


โดย: sitsapan วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:20:08:49 น.  

 
คุณเริงฤดีนะ ช่ายครับได้ร้องโอเกะเพลงของChapนี่ลุกส์เท่แน่นอนคร้าบสู้ๆคร้าบ...

คุณหมาป่าเปลี่ยวได้เที่ยวกลางทุ่งอีกแล้วดีใจด้วยครับ ขอบคุณสำหรับคำติชมเรื่องเพลงรักคืออะไรนะครับ ไม่ทราบว่ามีอะไรจะแนะนำเพิ่มเติมไหมครับได้เลยครับยินดีอย่างยิ่ง


รักษาสุขภาพกายสุขภาพใจให้ดีๆกันด้วยนะครับเพื่อนๆทุกคน ผ้มเป็นห่วง...


โดย: sitsapan วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:20:24:39 น.  

 
Glitter Graphics

Glitter Good Night Graphics


คืนนี้รู้สึกเพลียและง่วงมากเลย ขออภัยถ้าผมไปเยี่ยมเพื่อนๆได้ไม่ทุกคนน่ะ ราตรีสวัสหลับฝันเห็นในสิ่งที่ท่านต้องการน่ะครับ...bye

อ้อ...ช่วงนี้ผมมีเรื่องมากมายที่ต้องทำ คงไม่เจอกันหลายวันเลยครับน่าจะอีกประมาณ7วันคิดถึงเพื่อนๆน่ะ...byeอีกครั้ง


โดย: sitsapan วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:23:33:56 น.  

 


7 วันเลยเหรอคะ...งั้นเป็นลม..เอิ๊ก..เอิ๊ก


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:2:40:09 น.  

 
เดินทางปลอดภัยค่ะ Wherever you are..
เราไม่ได้เข้าBlogกลางคืนนะคะช่วงนี้

เราทำงานที่ office ค่ำหน่อย..กว่าจะถึงบ้านก็แรงหมด
นอน นอน นอน..อย่างเดียว..


Friends Comments For Hi5

Hi5 Comments & MySpace Comments

Hi5



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:15:28:55 น.  

 
เจ้าของบ้านไม่อยู่
ขออณุญาติเดินเล่นให้ทั่วเลยน่ะ

sweet dream comments

comments hi5 ฮิต!



โดย: Fullgold วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:11:43:14 น.  

 
อยากฟังเสียง เจ้าของบล็อก ร้อง soft rock บ้าง

สุราษฏร์ฯ ร้อนไหม เคยไปอยู่ที่สมุยเกือบปีครับ


โดย: หมาป่าเปลี่ยวกลางทุ่ง วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:17:22:13 น.  

 


โดย: Fullgold วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:0:18:16 น.  

 
ไม่ได้เม้นท์บล็อกใครอย่างจริง ๆ จัง ๆ มาสองสามวันแล้ว เพราะภาระกิจรัดตัวเพียบ วันนี้พอจะว่างหน่อยเลยถือโอกาสแว็บกลับบ้านตั้งแต่ตอนเย็น กะว่าจะเม้นท์ให้ระเบิดไปเลย เพราะเกรงว่าเพื่อน ๆ จะคิดว่าเราละเลย แต่ปรากฏว่าเข้าบล็อกไหนก็ไม่เห็นมีใครมีอะไรใหม่ ๆ ให้เม้นท์ นี่ล่ะน้อ..พอเราไม่ว่างก็อัพบล็อกกันเป็นว่าเล่น พอเราว่างก็ไม่มีใครอัพบล็อก

แต่สำหรับนายไม่เป็นไรหรอกเพื่อน เรารู้ว่านายอัพสัปดาห์ละหน ที่เราเข้ามานี่ก็เพียงแค่อยากจะระบายความในใจที่เราไม่สามารถระบายได้ในบล็อกอื่น เออ..เราอยากรู้ว่านายจริงจังกับไอ้คอมพิวเตอร์นี่มากแค่ไหน? นายคิดมากหรือเปล่าตอนที่นายไม่มีเวลาไปเม้นท์ให้กับคนอื่นที่เขามาเม้นท์ให้นาย เราคิดมากหวะ แล้วคนที่เคยเข้ามาทักทายนายบ่อย ๆ หายไป นายคิดมากหรือเปล่า? เราคิดมากเพราะบางทีเราก็เป็นคนปากหมาพอสมควร เราอดคิดไม่ได้ว่าเราพูดอะไรออกไปที่ทำให้เขาเกลียดเราหรือเปล่าวะ?

ประสานกับภาระกิจของเราที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากเราได้เพิ่มงานให้กับตัวเองเพื่อต่อสู้พิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน บางครั้งเราก็คิดอยากจะเลิกไอ้บล็อกเฮงซวยนี่ไปเสียเลย เพราะอยู่ไปก็จะมีแต่ความขัดแย้งทางด้านความคิด เราปากหวานไม่ค่อยจะเป็นกะเขาเสียด้วย "สวยจังเลย" "คิดถึงนะ" "ฝันดีนะ" เราเม้นท์ไอ้พรรค์นั้นไม่เป็นหวะ

เราเม้นท์ที่ไรนายก็รู้ดีว่าต้องมีเนื้อหาสาระและด้วยความจริงใจ แต่ความจริงใจนั้นอาจกลายเป็นดาบสองคมที่กลับมาบาดตูดเราได้

นับวันก็มีคนใหม่ ๆ เข้ามาเม้นท์ในบล็อกของเราเพิ่มขึ้น ทำให้เราต้องมีภาระเพิ่มขึ้น แต่นั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่คือเราคิดว่า เราจะต้องพบกับความขัดแย้งอีกสักเท่าไรกว่าเราจะรู้จักทำใจ

เหตุผลหลักของเราในการเข้ามาในบล็อกแก๊งนี่ก็คือ เราอยากจะศึกษาการเขียนภาษา HTML เพื่อที่เราจะได้เอาไปใช้ในการทำเว็บเพื่อขายของเป็นรายได้เสริม แต่พอถลำเข้ามาก็เจอกับมนุษย์จริง ๆ เข้าอีก เราทำใจให้คิดไม่ได้ว่าพวกเขาไม่มีตัวตน พวกเขาเป็นเพียงภาพลวงตาในโลกไซเบอร์ เราจริงจังกับมันมากเกินไปแล้วเพื่อน

เราขอถามอะไรนายต่ออีกสักนิด :
- การเม้นท์ให้เพื่อนคนหนึ่งดีกว่าอีกคนหนึ่ง จะสร้างความเกลียดชังให้กับใครหรือเปล่า?
- การเม้นท์ให้เพื่อนคนหนึ่งบ่อยกว่าอีกคนหนึ่ง จะสร้างความเกลียดชังให้กับใครหรือเปล่า?
- การที่ใครบางคนเอากราฟฟิคส์หวาน ๆ มาแปะให้นายพร้อมกับใช้กราฟฟิคและคำพูดเดียวกันแปะให้กับอีก 20 คนในรายชื่อ Friend's Blog ของเขา นายคิดอย่างไร?
- นายเคยเชื่อบ้างไหมว่าถ้อยคำที่นายได้จากการคอมเม้นท์เป็นเรื่องจริง?

เราชอบดูมวยปล้ำหวะ ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่ามันเป็นเพียงแค่การแสดง แต่เราก็อินกับมันตลอดมา เราบ้าหรือเปล่าวะ?

เฮ้อ..เอาแค่นี้ก่อนละกัน เด๋วติดลมแล้วจะพาลยืดยาวกันไปใหญ่ แล้วค่อยเจอกันใหม่นะเพื่อน



โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:23:17:39 น.  

 
หวัดดีเพื่อนๆ รายงานตัวคร้าบผม..
ก่อนจะตอบเม้นทุกท่าน ขอรายงานอากาศก่อนน่ะ..

วันนี้เมืองตรังและอำเภอทุ่งสง นครศรีฯร้อนอบอ้าวและมีฝนตก แต่สุราษฎร์ฝนไม่ตกเย็นๆค่ำๆอากาศเย็นสบายดีจัง
ส่วนพยากรณ์อากาศว่าแม่ฮ่องสอนจะร้อนที่สุด29องศาC คลื่นลมฝั่งอ่าวไทย 1-2 เมตร กะลังดี ฝั่งอันดามัน 1 เมตร ราบเรียบ

เดี๋ยวผมจะนั่งอ่านเม้นใช้หมองคิดและจะตอบเม้นเพื่อนๆทุกคนนะครับ ดีใจที่เพื่อนๆเข้ามาเยี่ยมเยียนขณะผมไม่อยู่ขอบคุณขอบคุณ


โดย: sitsapan วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:20:07:33 น.  

 
Goodnight comments

comments hi5 ฮิต!
คำตอบสำหรับเกลอแกล็ก เราจิงจังกับคอมฯอย่างที่นายเป็นอยู่เหมือนกานครับผม เพราะเราพยามเลือกที่ๆจะเม้นในที่ๆเราคิดว่าน่าจะOK.

เราคิดมากเหมือนกะนายอีกนั่นแหละ เวลาเราไปเม้นตอบเพื่อนๆที่เข้ามาเม้นได้ไม่ทุกคน แต่เราจะพะยาม ไม่วันนี้ก็วันหน้าคงได้มีโอกาสและมีเวลาได้ขอบอกขอบใจกัน...
แล้วเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งต่างๆที่นายได้ไปเม้นและพูดไว้กะใคร ไม่สำคัญเท่าใจของนายที่ไม่สามารถเอ่ยออกมาเป็นคำพูดหรือลายลักษณ์อักษรได้ เว้นแต่คนๆนั้นจะมองเข้าไปถึงความตั้งใจของนาย...
บางครั้งคิด แต่บางครั้งก็ม่ายคิด เวลาใครหายไป ทุกคนมีเหตุผลในการกระทำทุกอย่าง ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ระดับชาติการกระทำทุกเรื่องมันมีเหตุและผลอยู่ในตัว...

เราขอตอบอีกสักนิดเช่นกัน
การเม้นให้เพื่อนคนหนึ่งดีกว่าอีกคนหนึ่ง จะทำให้เพื่อนอีกคนหนึ่งเกลียดชังแน่นอน ยกเว้นถ้าคนนั้นเข้าใจนาย...

การเม้นให้เพื่อนคนหนึ่งบ่อยกว่าอีกคนหนึ่ง จะสร้างความเกลียดชังขึ้นอีกชัวร์ ยกเว้นถ้าเขาเข้าใจนาย...

การเม้นเหมือนกานให้กับทุกๆคนในรายชื่อเพื่อนบล็อกของเขาถือว่าเป็นสิทธิของเขา และเราคิดว่ามันมีเหตุและผลอยู่ในตัวอย่างที่ได้กล่าว อาจจะไม่มีเวลา อาจจะง่วง อาจจะเพลีย อาจไม่ไหวแร้ว อาจจะคร้าน อาจจะอะไรอีกต่างๆนาๆ แต่ให้คิดเสียว่าอย่างน้อยเขาก็มีความพยายาม แล้วนายจะรู้สึกดี...

เราเชื่อถ้อยคำที่ได้จากเม้นว่าเป็นเรื่องจริง แต่ถ้อยคำนั้นต้องผ่านกระบวนการก่อน แต่บางบางทีก็คิดไม่ทัน

เราก็ชอบดูมวยปล้ำหวะนายสบายใจได้เลยเพื่อนนายม่ายได้บ้าคนเดียว

สุดท้ายนี้เราไม่ช่ายคนที่จะให้คำตอบนายได้ดี แต่คนที่จะตอบนายและถูกต้องที่สุด คือนายนั่นแหละอ้ายเกลอ...
แนะนำนิดนึงน่ะ ลองย้อนคิดถึงวันที่นายสมัครทำบล็อกสิ...

เอ...จะเอาเพลงไรฝากเพื่อนๆดีน่ะคิดม่ายออก คุณปู คุณเริงฤดีนะ คุณลิตช์ คุณvanilla_ole คุณหมาป่าเปลี่ยวกลงทุ่ง คุณdeeplove วันหลังผมไปเม้นตอบนะคร้าบ...
เพลงนี้แล้วกันได้feelดี ขอหนักๆสำหรับเกลอให้ได้ผ่อนคลายแล้วกัน เพื่อนคนอื่นๆว่าไงบ้างครับช่วยเป็นกำลังใจ ช่วยตอบให้คุณตู้เพลงฯได้สบายใจบ้างน่ะครับ จักขอบคุณยิ่ง


...



โดย: sitsapan วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:22:55:59 น.  

 
ขอบคุณมากนะเพื่อน

เราก็ไม่ได้คับแค้นใจอะไรหรอก เพียงแค่วันนั้นเราว่างอยู่ และได้ไปเม้นท์ที่บล็อกเพื่อนทุกคนเรียบร้อยแล้ว ก็นึกถึงเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เข้ามาเม้นท์ให้เราเป็นเวลานาน ถึงแม้เราจะเข้าไปเยี่ยมเธออย่างเสม่ำเสมอ เราจะได้ก็เพียงกราฟฟิคส์หลังไมค์ซึ้ง ๆ เราเคยปลื้มมาก แต่มารู้ทีหลังว่า เธอได้ส่งกราฟฟิคส์นั้นให้กับทุกคนในรายชื่อเพื่อนของเธอ

อืม..นั่นแหละ วันนั้นเราว่าจะเข้าไปดูที่บล็อกเธอคนนั้น แต่คิดไปคิดมาแล้วคิดว่าเรามาเม้นท์ที่บล็อกนายน่าจะหนุกกว่า ก็เลยเข้ามาเขียนเรื่องราวที่ยาวเกินไปหน่อย

ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อความที่เขียนไปก่อนหน้าข้อความนี้ ไม่เกี่ยวกับใครในแก๊งนี้หรอกนะครับ เด๋วจะเข้าใจผิด บุคคลที่เราอาจกล่าวพาดพิงไปบ้างเล็กน้อยนั้น เราลบชื่อเธอออกจากรายชื่อ Friend's blog ไปแล้วล่ะ

มีไอเดียแต่งกีต้าร์มาฝาก



โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:12:33:34 น.  

 
OK. ข้าวจัยแล้ว งั้นเราไปทานข้าวก่อนน่ะ นายทานแล้วยังเพื่อน เดี๋ยวค่ำๆมืดๆเรามาอีกที..
แล้วนั่นใช่กีตาร์ของนายใช่ป่ะ..หสุดหยอด


โดย: sitsapan วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:12:46:15 น.  

 
หวัดดีตอนค่ำครับคุณsitsapan (บ้าไปแร้วเราหวัดดีตัวเอง)
รายงานผลบอลไทยกะโอมานครึ่งแรกไทยตามเขา1เม็ด ครึ่งหลังยังต้องสู้ๆบอลไทยจงเจริญ...

แบบว่าอยากจะตอบเม้นคุณหมาป่าเปลี่ยวกลางทุ่ง ชื่อยาวจัง ขอน่ะเป็นหมาป่าเปลี่ยวฯแล้วกัน ก่อนจะอับบล็อกคืนนี้คือมันคันมืออยากจะจิ้ม(พิมรัวพิมดีดพิมเร็วไม่เป็น)
สั้นๆนะเอ่อ..คือว่าเสียงผมเวลาผ่านไมค์เข้าเครื่องขยายไปออกลำโพงแล้วมันต่ำเสียจนผมเองยังรับไม่ได้ ฉะนั้นคุณจะไม่ได้ยินเสียงของผมแน่นอนไม่ว่าเพลงแนวไหน..หุ หุ
แล้วคุณมาอยู่สมุยปีไหนครับผมอยากรู้นิ สมุยเป็นไงบ้างคับในความคิดของคุณ...

คุณปูเที่ยวบล็อกผมทั่วยังครับ เจอไรบ้างเอ่ย แล้วไม่เห็นปัดกวาดเช็ดถูซักผ้าหุงข้าวไว้ให้เลยกลับมาก็ยังรกรุงรังเหมือนเดิม...

คุณเริงฤดีคุณแม่หายป่วยแล้วยังครับ เป็นห่วงดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ คุณยังมีภาระกิจต้องพัฒนาประชาชนอย่างผมและเพื่อนๆอีกหลายล้านคน...

ครึ่งหลังผ่านไป10นาทีไทยยังตามหลังโอมาน1เม็ดเช่นเดิมสู้ๆ


โดย: sitsapan วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:20:05:53 น.  

 
โหยย...จายตรงกานเลยตะเอง

กะลังจะเข้ามาเยี่ยม เปิดมาเจอมาเยียมพอดีเลยค่ะ

สบายดีนะคะ...





โดย: vanilla_ole วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:20:59:40 น.  

 
บายดีครับ แล้วคุณvanillaบายดีป่ะ รูปน่ารักในบล็อกของคุณขำขำดีนะครับดูแล้วหมองปลอดโปร่งดี


โดย: sitsapan วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:21:27:29 น.  

 
ขอบคุณนะคะ ที่เม้นให้


โดย: puknik IP: 58.8.71.157 วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:01:20 น.  

 
ยินดีเสมอคร้าบคุณpuknik.....ราตรีสวัสไปพร้อมกับเสียงเพลงบรรเลงpiano ของคุณ ได้ฟังแล้วตาปรือง๊วงง่วง...bye


โดย: sitsapan วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:04:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitsapan
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมชื่อ sit จัดทำบล็อกขึ้นมาเพื่อโปรโมทเพลงของ โกเล็กสุกิจ เขาแต่งเอง ร้องเอง เพื่อนผมเอง ยินดีต้อนรับทุกท่าน
สั่งซื้อCDโกเล็กสุกิจ โทร 086 172 7163
โกเล็กสุกิจ Hi5 คลิ๊ก
แบบปกโดย คุณตู้เพลงฯบล็อกแก้ง
MVเพลงน้ำชุบ คลิ๊ก
โกเล็กบอกว่า เอาไปเลย เชิญดาวโล้ด
ฟรีดาวโหลดเพลงน้ำชุบ คลิ๊ก
ฟรีดาวโหลดเพลงยางผลัดใบ คลิ๊ก
ฟรีดาวโหลดเพลงเกลอแกล็ก คลิ๊ก
ดาวโหลดทั้งอัลบั้ม คลิ๊ก
บล็อกนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมายทุกฉบับที่ใช้อยู่ ใครอยากได้ไรเอาไปเลยครับ ขอบคุณพี่อั้น ตู้เพลงคนซน สำหรับแบบปกCDโกเล็ก ขอบคุณเจ๊ปู Fullgold สำหรับแซ่ลูกไฟที่ติดเม้าท์อยู่อ่ะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่ช่วยโปรโมทและฟังเพลงของโกเล็ก ขอบคุณทุกท่านคร้าบ สุดท้ายที่ลืมกันไม่ได้เลย ณ.ที่แห่งนี้ พี่พันครับ ขอคาราวะอย่างสูง
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sitsapan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.