Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

new baby

แม่เห็นหน้าหนูครั้งแรกแม่ดีใจมาก ตอนกลางคืนที่โรงพยาบาล แม่ต้องเลี้ยงหนูเองโดยที่ไม่มีคุณพ่อ เพราะที่นี่เค้าไม่ให้เฝ้า จะมาเยี่ยมใหม่ไดในตอนเช้า คืนแรกหนูร้องไห้ทั้งคืนเลย จนเช้าหนูถึงหยุดร้อง แต่เด็กที่อยู่เตียงข้าง ๆ ร้องต่ออีก แม่เลยไม่ได้นอนทั้งคืน จนกระทั่งพ่อมา แม่ถึงมีเวลางีบหน่อย วันที่ 1 ธันวาคม แม่พาน้องพีจไปอาบน้ำครั้งแรก แม่ทำอะไรไม่ถูกเลยต้องให้คุณพ่อหนูเป็นคนทำ ก้อหนูตัวเล็กนิดเดียว แม่กลัวว่าหนูจะเจ็บ เราอยู่โรงพยาบาลกันจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม แม่ซักทนไม่ไหวเพราะไม่ได้หลับได้นอน อยากกลับบ้านด้วย อย่างน้อยก็มีพ่อ คอยช่วยบ้าง แม่เลยต้องโกหกคุณหมอว่าแม่อึแล้ว ( หมอรอแม่ อึ ให้ได้ก่อน เค้าถึงให้กลับ ) เค้าเลยให้กลับตอนเย็น สภาพแม่ตอนนั้น เหลืองมาก แถม ก่อนกลับยัง อ๊วกซะหมดไส้หมดพุง แต่ก็ยังพยายามยิ้ม เพราะกลัวเค้าไม่ให้กลับ แต่แม่เพิ่งรู้ตัวว่าแม่คิดผิดที่กลับมาบ้าน เพราะแค่คืนแรกที่หนูอยู่บ้าน หนูร้องไห้ทั้งคืนเลย จนแม่ต้องให้พ่อโทรหายาย แต่ก้อไม่ได้ดีขึ้น ( ยายแอบมาสารภาพกับแม่ตอนหลัง ว่ายายแอบร้องไห้อยู่ที่บ้านเพราะสงสาร ) วันต่อมาหนูเป็นเด็กดีจังร้องครั้งเดียวเอง หรือว่าเพราะเหนื่อยจากคืนก่อนหน้านั้นก็ไม่รู้ แต่เป็นการดีที่พ่อกะแม่ได้นอนพักบ้าง หลังจากนั้นทุกอย่างก็เหมือนเดิมคือร้องไห้ บ่อย ๆ พ่อกะแม่ไม่เคยได้นอนเต็มอิ่ม แต่หนูเป็นเด็กที่อดทนดีมาก เพราะเวลามิดไวฟ์มาตรวจ หนูจะเป็นเด็กดีไม่ร้อง แม้ว่าจะโดนเค้าเอาเข็มเจาะตรงข้อเท้าก็ร้องแอะเดียวเอง พอได้ซักอาทิตย์พ่อต้องกลับไปทำงาน ตอนนี้แม่เกิดอาการ baby blue เข้าแล้วซิ อะไรนิดหน่อยก็ร้องไห้ กลัวไปหมด แม้กระทั่งหนูอึ แม่ก็ร้องไห้ แม่เป็นแบบนี้เกือบสองอาทิตย์ ก็เริ่มปรับตัวได้ คราวนี้พอกลางวันลูกหลับแม่ก็เริ่มหลับเหมือนกัน หลัง ๆ มาเริ่มปรับตัวได้ แม่ค่อยดีขึ้นหน่อย ไม่เครียดด้วย แล้วแม่ ก็มีเพื่อนที่รู้จักกันทางห้องชานเรือนที่คอยให้คำปรึกษาเพราะมีลูกอายุไล่เลี่ยกัน ชื่อ ป๊อก แม่ต้องขอบคุณจากใจจริง แล้วต้องขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่อยู่ในห้องชานเรือนด้วย เพราะแม่ ๆในห้องนี้แม่ถึงผ่านช่วงนี้มาได้ ตอนนี้แม่ต้องมาอ่านห้องนี้ทุกวัน ขาดไม่ได้เลย




 

Create Date : 16 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2551 0:59:54 น.
Counter : 307 Pageviews.

 

she is so cute jar...

 

โดย: Irish girl 16 มีนาคม 2551 2:04:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pj_peace
Location :
พะเยา United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pj_peace's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.