ชีวิต...คือความหลากหลาย
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

มาบอกรักผ่านหนังกัน

หยิบยืมมาจาก bioscope ครับ

Love actually
"ก่อนขึ้นปีใหม่ผมคงได้ไปเที่ยวกับสาว ๆ เหล่านี้ (โชว์รูปนางแบบสวย ๆ ) แต่ตอนนี้ผมมีเรื่องอยากจะบอก โดยไม่หวังอะไรทั้งสิ้น
เพราะวันนี้เป็นวันคริสต์มาส และเราควรจะพูดความจริง
และ


และผมจะรักคุณจนกว่าคุณจะเป็นแบบนี้ (โชว์รูปคนแก่)

Along came Polly



"ตั้งแต่ได้อยู่กับคุณ ผมรู้สึกอึดอัด ผิดที่ผิดทางและทรมานที่สุดในชีวิต!
แต่ผมคงทนไม่ไหว หากไม่ได้รักคุณ"

Beautiful Mind



"ผมใช้เวลาทั้งชีวิตศึกษาสมการ แต่มีเพียงสมการแห่งรักเท่านั้นที่ผมไม่สามารถอธิบายได้
ผมมายืนอยู่ตรงนี้เพราะคุณ คุณคือเหตุผลเดียว และเหตุผลทั้งหมดที่ผมมี"

ใครจะคิดว่า นักคณิตศาสตร์รางวัลโนเบล อย่าง จอห์น แนช เมื่อพูดถึงคนรัก จะพูดได้ซึ้งกินใจขนาดนี้

The Notebook



"นั่นแหละคือสิ่งที่เราทำเวลาอยู่ด้วยกัน เราทะเลาะกัน
เธอคอยบอกฉันเวลาฉันทำตัวเป็นไอ้งี่เง่า
และฉันจะคอยเตือนเวลาเธอทำตัวเป็นนังตัวแสบ
เราคงต้องเหนื่อยมาก ๆ ในทุก ๆ วัน
แต่ฉันก็ยินดีทำ เพราะฉันต้องการเธอ"

เป็นการบอกรัก ที่ไม่คิดว่าจะมีใครว่าพูด ก็เล่นบอกรักด้วยการเรียกคนรักว่า นังตัวแสบ

Runaway Bride



"ผมรับรองว่าเราจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก รับรองถึงวันหนึ่งผมหรือคุณหรือเราทั้งสองจะอยากเลิกกัน แต่ผมก็มั่นใจว่า ถ้าผมไม่ขอคุณแต่งงานในตอนนี้ ผมจะเสียใจไปชั่วชีวิต"

Notting Hill



"ฉันเป็นเพียงผู้หญิงที่กำลัง กำลังยืนอยู่ต่อหน้าชายคนหนึง แล้ว อ้อนวอนให้เขารักฉัน"

เพื่อนสนิท

สั้น ๆ ง่าย ๆ "ชั้นรักแกว่ะ"





 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2549
2 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2549 17:24:43 น.
Counter : 830 Pageviews.

 

เรื่องเพื่อนสนิท ตอนนั้นโดนใจมากเลย ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: chompoo (เเสงตะวัน ) 3 กันยายน 2549 18:46:27 น.  

 

บอกรักแบบเรื่องเพื่อนสนิทโดนใจมากๆ
เพราะโดยส่วนตัวแล้วเรื่องนี้โดนใจมากกกกกกกกกก

 

โดย: สายลมที่หวังดี IP: 203.113.18.134 17 เมษายน 2550 23:27:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pigletdora
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pigletdora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.