หนึ่งปีเนี่ยทำไมเร็วจังเลย
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
เมื่อมีผู้หญิงมาขอเบอร์แฟนเรา...........

เฮ้อ จะว่าไป สมัยนี้มันก็โลกสมัยใหม่เสรี ผู้หญิง ผู้ชายทัดเทียมกัน เป็นผู้หญิงสมัยนี้ชอบใครรักใคร ไม่ต้องรอให้เขามาเกี้ยว หรือจีบแล้วไม่ทันการ จีบเองเลยดีกว่า รอไม่ได้เด๋วคนอื่นคาบไปซะนี่ ว่าไปโน้น เฮ้อ เมื่อวานแฟนเรามาเล่าให้เราฟังว่า เขาไปนั่งกินเหล้า จู่ ๆ เด็กในร้านก็เดินมาบอกว่ามีคนมาขอเบอร์พี่งะ แฟนเราก็ไม่ให้นะ สุดท้ายเขาก็มาให้แฟนเราแทน นี่ละของจิงโว้ย 55555 แต่ไอ้ที่เราตกใจคือลางสังหรณ์เรามากกว่า รู้ปะ ปกติแฟนเราไปนั่งกินเหล้าคนเดียว เราไม่เคยรู้สึกหึง หรือว่าอะไรเลย ก็แค่โทรไปกลับยัง อย่ากินเหล้าเยอะนะ เป็นห่วงอะไรทำนองเนี่ยงะ เขิน ๆ
แต่วันนั้นมันคงมีลางอำมหิตอะไรสักอย่างออกมาจากตัวเรา ฮิฮิ ลางสังหรณ์มันบอกว่าจะต้องมีไรสักอย่าง วันนี้จะต้องมีหญิงมานั่งเป็นเพื่อนแฟนเรา หรือว่าความรู้สึกหึงแฟนเนียมากพอดู หงุดหงิดบอกไม่ถูกซะงั้นสิ ว้าลางสังหรณ์มันแรงจิง ๆ ว่ามั๊ย หรือว่าเรานะขี้หึงเกินไป แต่ก็ไม่นะ มันเป็นเฉพาะแค่วันนั้น แล้วมันก็เป็นจริง ๆ ด้วย จะว่าไปเราแก่หรือยังน้า เพราะยังงัยเราก็คิดว่าการเป็นผู้หญิงไปขอเบอร์คนอื่นก่อนมันก็แปลก ๆ อยู่ แต่สมัยนี้เขาคงไม่ถือแล้วงะเนอะ .... ได้ อายอดจิงมั๊ย
เอาน้า .......... ปล่อยให้เป็นเรื่องยุคสมัยละกัน ใครจะเป็นแบบไหน ก้าวทันยุคสมัยแค่ไหน ก็เรื่องของเรา สิทธิ์ของเขาแล้วกันเนอะ ๆ ๆ ๆ ๆ


Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2549 10:32:14 น. 8 comments
Counter : 867 Pageviews.

 
อ่านแล้วเหนื่อยใจแทนผู้หญิงสมัยนี้เนอะ


โดย: vintage วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:13:12 น.  

 
ถ้ามาขอเบอร์แฟนเรา แล้วให้ไปโดยไร้เหตุผลละก็... เหอๆ มีเรื่องๆ...


โดย: Mocha Macchiato วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:15:42 น.  

 
โอ...เป็นซะงั้นไปเนอะ



โดย: tu_bong วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:54:45 น.  

 
มองในทางที่ดี ถ้ามีคนมาขอเบอร์แฟน แล้วแฟนให้(อาจด้วยมารยาท) แล้วมีการติดต่อกัน 1. คุยไปคุยมา แล้วถูกใจกัน ทิ้งเราไป ก้อถือว่าเราโชคดี ที่ได้รู้ธาตุแท้มานเสียก่อน โลเลแบบนี้เอาไว้ทำไม 2. คุยไปคุยมา เป็นแค่เพื่อน ก้อคงไม่เป็นไร คนเราเป็นเพื่อนกันได้ มีเพื่อนเยอะ สังคมจะได้กว้างขวาง 3. คุยไปคุยมา เบื่อกัน ก้อดีดิ่ เหอๆๆ


โดย: nutuang วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:12:30 น.  

 
เราก็เบื่อเหมือนกัน พูดมากอาจจะกลายขี้หึงไม่เข้าเรื่อง แต่ก็มั่นใจในตัวแฟนเรานะ แต่ก็นิสัยผู้หญิงงะ คิดมากซะอย่าง


โดย: pigju (pigju ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:44:26 น.  

 
หญิงกล้าเกินไปก็ไม่ดีหรอกคะ เด็กสาวสมัยนี้ไม่รู้จักหวงเนื้อหวงตัวเลย เมื่อคืนก็ตั้งกระทู้เรื่องนี้คุยกะเพื่อนอยู่เหมือนกันคะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:56:52 น.  

 
นั่นดิ คิดเหมือนกันนะว่าถ้ามีลูกเป็นผู้หญิงจะต้องเลี้ยงอย่างไงดี


โดย: pigju (pigju ) วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:13:10:01 น.  

 
มันก็ไม่เห็นมีความจำเป็นที่จะให้เบอร์หญิงที่เจอกันในที่เที่ยวเลย ก็ถ้าเป็นแฟนเราให้ไป ดูดิ อยากรู้จักคนใหม่เหรอ เดี๋ยวฉันคุ้ยในสต๊อกเดิมกลับมาคุยมั่ง แล้วจะหนาว หึหึ


โดย: Takky_Dukedik วันที่: 17 ธันวาคม 2549 เวลา:20:13:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pigju
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pigju's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.