หนึ่งปีเนี่ยทำไมเร็วจังเลย
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
ความรักกับการเวลาอันไหนเปลี่ยนแปลงเรากว่ากัน

เหตุผลอะไรเหรอที่ทำให้คนที่เขาบอกว่าเขารักเรา หงุดหงิดใส่เราบ่อยครั้ง แฟนเราเขาหงุดหงิดกับอาการเป็นเด็กๆ ไม่ยอมโตสักทีของเรา หรือว่าซุ่มซ่าม ขี้ลืม แต่เราก็เป็นของเราอย่างนี้มาตั้งนาน ตั้งแต่แรกเริ่มที่คบกัน เมื่อก่อนเขาก็ไม่เคยหงุดหงิดใส่เราเลย เราขี้เกียจทะเลาะด้วย ก็เลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไป แต่บ่อย ๆ ครั้งเข้า ก็ทำให้เราไม่เข้าใจเขา และคิดมากว่าทำเขาถึงเป็นอย่างนี้ พอถามเขาว่ารู้ไหมว่าเขานะหงุดหงิดใส่เราบ่อยครั้ง เขาก็บอกว่ารู้ และขอโทษ เขาก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนว่าทำไมหมู่นี้เขาถึงหงุดหงิดใส่เราบ่อย เราก็ถามเขาอีกว่า เป็นเพราะเขาเบื่อเราแล้วเหรอเปล่า เขาก็ตอบว่าไม่ แต่เรารู้ว่าความรักของเราไม่เหมือนเดิม เอาตรง ๆ ถามว่าคิดถึงเขาไหม ก็คิดถึง อยากเจอไหม ก็อยากเจอ แต่ความปราถนามันไม่เหมือนก่อน เจอก็ได้ ไม่เจอก็ได้ บางครั้งก็อยากต่างคนต่างไป ไปทำในสิ่งที่เราเองอยากทำซึ่งไม่จำเป็นต้องตัวติดกันเหมือนแต่ก่อน หมดคำว่าน้าผึ้งพระจันทร์แล้วมั้ง เคยคิดอยากแต่งงานมาก พอมาถึงตอนนี้ ชักไม่อยากแต่งแล้วสิ อยู่คนเดียวอย่างนี้ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องคอยเอาใจใคร อยากโวยวาย อยากหงุดหงิด อยากอารมณ์เสีย อยากไปไหน อยากทำไรก็ไม่ค่อยคอยบอกใคร ไม่ต้องกังวลว่าเขาจะคิดอย่างไร ไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องใส่ใจ คงจะดีไม่ใช่น้อยเลยเนอะ ว่าไหม


Create Date : 24 กันยายน 2549
Last Update : 24 กันยายน 2549 22:47:13 น. 0 comments
Counter : 659 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pigju
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pigju's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.