Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

~"~:: ผู้หญิงผมบล็อนด์ ดวงตาสีฟ้า :: ~"~









วันนึงโทรศัพท์มือถือของฉันดังขึ้น พอมองดู อ้าวบอสนี่นา ฉันรีบรับมัน max ตอนนี้ฉันอยู่ที่อันทาเลีย เธออยากได้อะไรไหม อ้อฉันอยากได้บัตรโทรศัพท์ เอาไว้โทรกลับเมืองไทย มู๊ติ่ยูไปทำอะไรที่อันทาเลีย ฉันมารับพนักงานใหม่ โอเคอีกสี่ห้าชั่วโมงก็ถึงอ๊อฟฟิศแล้ว บาย..

สี่ห้าชั่วโมงผ่านไป ฉันเห็นลูกค้าคนนึงนั่งอยู่ที่โต๊ะรับแขก เอ๊ะฉันสงสัยว่าทำไมเธอไม่กลับห้อง นี่อ๊อฟฟิศจะปิดแล้วนะ ฉันเข้าไปถามเธอ หวัดดี.. ยังไม่กลับห้องเหรอจ๊ะ(คนสวย) ( อิอิ นี่ฉันพูดคนเดียวต่างหาก) “อ้อ..ฉันเป็นพนักงานใหม่นะ จะมาทำงานที่นี่ เริ่มงานพรุ่งนี้จ๊ะ” ฉันเลยยื่นมือเข้าไปเช็คแฮนด์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ เอ๊ะฉันคุ้น ๆ หน้าเธอจัง เหมือนลูกค้าเลย ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเธอเดินผ่านไปผ่านมาที่นี่บ่อย ๆ ใช่แล้วฉันเป็นนักท่องเที่ยวมาอยู่ที่นี่อาทิตย์นึงแล้ว อ้อ ๆ ฉันจำได้แล้ว ฉันย้อนกลับไปคิดถึงอดีตเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ดูเรียบร้อยจัง สวยด้วย ไม่เห็นเธอจะใส่บิกินนี่เหมือนฝรั่งทั่วไปเลย แต่ฉันก็ไม่ใส่ใจอะไรมากมาย เพราะทุกวันเจอแต่คนสวย ๆ เธอจึงไม่ได้อยู่ในสายตาซักเท่าไหร่ เราคุยกันต่อซักพัก ยินดีด้วยนะที่เธอจะมาเป็นเพื่อนใหม่ที่นี่ ฉันเริ่มรู้สึกแปลก ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้คุยกันกับเธอ ฉันรู้สึกดียังไงบอกไม่ถูก

และแล้วตอนเช้าของวันใหม่ก็เห็นเธอใส่ฟอร์มพนักงาน เธอถักผมเปียดูกระฉับกระเฉงเหมือนวัยรุ่นตอนปลาย ๆ อิอิ เราสองคนเริ่มสนิทกันและคุ้นเคยกันมากขึ้น เธอเล่าถึงประเทศของเธอ(ยูเครน) เล่าถึงครอบครัวเธอให้ฉันฟัง มันยิ่งทำให้ฉันอยากจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอมากขึ้น ๆ อาจารย์มาร์ถ่ะ นึกไปแล้วก็ขำ ๆ ทำไมช่วงหลัง ๆ ฉันได้รู้จักแต่กับอาจารย์น๊า หรือว่าแฟนใหม่ของฉันเธอจะมีอาชีพเป็นครู หุหุ

ผ่านไปสองสามวันขณะที่เรากำลังเดินทางไปยังร้านอาหาร เส้นทางที่คดเคี้ยวมีแต่ป่าและภูเขา ฉันเลยพูดขึ้นว่า “ทำไมทางน่ากลัวจังเลยมืดก็มืด” เธอยื่นมือซ้ายมาจับที่มือขวาของฉัน ฉันตื่นเต้นจังเลย ฉันเลยจับมือเธอตอบ ใจของฉันเริ่มหวั่นไหวซะแล้วสิ ทำไงดีน๊า “ อย่าปล่อยมือฉันนะมาร์ถ่ะ กุมมือฉันไว้อย่างงี้จนถึงจุดหมายปลายทางนะ” ฉันพร่ำบ่นอยู่ในใจ เหมือนเธอจะรู้ความคิดของฉันที่กำลังพูดอยู่กับตัวเอง เธอจับมือฉันไปจนสุดเส้นทางจริง ๆด้วย ถึงแม้ว่าการเดินทางจะยาวนานแต่ฉันรู้สึกว่ามันเร็วจังเลย ฉันไม่อยากปล่อยมือเธอเลยมาร์ถ่ะ

เวลาฉันไปทานข้าวฉันชอบให้เธอบอกให้ฉันเอาขนมปังมาให้ ฉันอยากให้เธอใช้ฉันทุกวันเราจะได้สนิทกันมากขึ้น เธอรู้ไหมที่ฉันห่อแอ๊บเปิ้ลมาให้เธอวันละลูกน่ะฉันอายแค่ไหนกับการกระทำของตัวเอง ฉันรู้แต่เพียงว่าฉันทำแล้วฉันมีความสุขที่ทำอย่างงั้น ทุกครั้งที่ฉันยื่นแอ๊บเปิ้ลให้เธอ เธอจะยิ้มและขอบคุณฉัน เธอไม่รู้หรอกเหรอว่าที่ฉันรีบเดินหนีไปเร็ว ๆ นั้น เพราะว่าฉันเขินต่างหากล่ะ ฉันไม่เคยทำแบบนี้กับใครเลย ฉันจีบคนไม่เป็นฉันไม่รู้จะทำยังไงดี ฉันรู้แต่เพียงว่าฉันอยากให้เธอกินแอ๊บเปิ้ลของฉันทุกวัน ฉันมีความสุข ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตามแต่ที่เธออาจจะมองว่ามันไม่สำคัญ แต่มันมีค่าสำหรับฉันนะ มันเป็นครั้งแรกที่ฉันมีความรู้สึกว่าฉันอยากจะทำอะไรเพื่อใครสักคน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่การให้ผลไม้ก็ตาม

ในชีวิตของฉันมีแต่คนเอาใจ ฉันไม่เคยเอาใจคนอื่น ฉันไม่รู้ว่าต้องทำแบบไหนถึงจะดี ฉันทำไม่เป็น ฉันทำได้แค่นี้แหละ ความสามารถของฉันมันช่างน้อยจังเลย จีบสาวไม่เป็นแล้วจะได้แฟนกะเขาไหมเนี่ย จะทำยังไงน๊าเธอถึงจะรู้ว่าฉันชอบเธอมากมายเหลือเกิน

วันเวลาผ่านไปจากแค่ชอบความรู้สึกของฉันเริ่มเปลี่ยนเป็นความรัก ทุกวันฉันคิดถึงแต่เธอ อยากเห็นหน้าเธอทุกวันทุกเวลาทุกนาที ฉันอยากจะมาทำงานทุกวันจะได้พบหน้าเธอ ช่วงเวลาที่ว่าง ฉันไม่อยากจะเดินไปไหนเลยเพราะกลัวว่าจะไม่เห็นหน้าเธอ ฉันไม่เคยเบื่อที่จะมองหน้าเธอเลยซักครั้ง เธอรู้ไหมฉันแอบมองเธอตลอดเวลา เธอเหนื่อยบ้างไหมมาร์ถ่ะ ลูกค้าเยอะจังเลย ฉันไม่เห็นเธอได้นั่ง เธอปวดขาไหมฉันอยากนวดขาให้เธอจัง ฉันอยากเอาน้ำให้เธอดื่ม ฉันอยากเอาใจเธอแต่ฉันจะทำตามความรู้สึกของฉันได้ยังไงนะ ฉันนึกไม่ออกจริง ๆ












ในวันฝนพรำอากาศเย็นและเหน็บหนาว ฉันมองดูเธอที่กำลังวุ่นวายอยู่กับลูกค้าที่หน้าเค๊าเตอร์
ฉันได้แต่รู้สึกเหงาใจยังไงก็ไม่รู้ ฉันมองออกไปทางหน้าต่างบานใหญ่บานนั้น กระจกใสเห็นสายฝนที่กำลังโปรยปรายอยู่ข้างนอกอ๊อฟฟิศ ฉันเดินตรงไปที่กระจกมัว ๆ บานนั้นแล้วคิดถึงใบหน้าของเธอ ฉันจึงเขียนประโยค ๆ นึงลงไปที่กระจก แล้วยืนดูสายฝนต่อ ฉันไม่คิดว่าจะมีใครสนใจฉันและฉันก็ไม่คิดว่าใครที่นี่จะอ่านภาษาไทยออก เพราะว่ามีแค่ฉันคนเดียวที่เป็นคนไทย และฉันก็ไม่คิดว่าเธอจะสนใจฉันด้วย ไม่รู้เธอเดินมาจากไหน เธอมายืนอยู่ข้าง ๆ ฉันแล้วก็มองดูประโยค ๆ นั้น ฉันรู้ว่ายังไงเธอก็อ่านมันไม่ออกหรอก เธอเดินเปิดประตูออกไปข้างนอกโดยที่ไม่สนว่าจะเปียก เธอออกไปยืนด้านหน้าแล้วก็เขียนรูปหัวใจตรงหน้าของฉัน เราสองคนจ้องตากันแล้วก็ยิ้มให้กัน หลังจากนั้นเธอก็เดินเข้ามาด้านในโดยที่ไม่ได้พูดอะไรซักอย่าง แล้วก็ไปทำงานต่อ เธอคงจะรู้ว่าฉันเขียนอะไร เธอเดาใจฉันถูก แต่เธอจะรู้บ้างไหมว่าข้างในลึก ๆ นั่นฉันรู้สึกยังไงกับเธอ มาร์ถ่ะฉันเขียนประโยคนั้นให้กับเธอเอง เธอรู้ไหม รู้ไหมว่าฉันบอกรักเธอ

ขณะที่ฉันนั่งเขียนไดอารี่นี้อยู่ที่โต๊ะรับแขก เธอเดินมาหาฉันอีกครั้ง หย่อนตัวนั่งข้าง ๆ ฉันและมองดูฉัน(ฉันรู้) แต่ฉันไม่อยากจะมองหน้าเธอเพราะว่าหัวใจของฉันมันกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะซะแล้วในตอนนี้ ฉันประหม่าฉันไม่กล้าสบตากับเธอ เธอจ้องดูว่าฉันเขียนอะไร แล้วเธอก็ขอดูสมุดของฉัน เธอยกมันขึ้นมาดูใกล้ ๆ เธอคงอยากจะรู้ว่าฉันเขียนอะไรนะ เธอได้แต่มองดูลายมือเพราะเธออ่านไม่ออก แล้วเธอก็พูดภาษาบ้านเธอกับเพื่อน ฉันฟังมันไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ฉันคิดว่าเธอคงจะชมเรื่องลายมือของฉันกับตัวหนังสือภาษาไทยที่เขียนแปลก ๆ

ฉันชอบเห็นเธอใส่กระโปรงเพราะเธอไส่แล้วเธอดูอ่อนหวานและสวย วันไหนที่เธอใส่กระโปรงฉันจะชมว่า เธอสวยจัง ฉันจะบอกกับเธอเสมอว่าฉันชอบผู้หญิงใส่กระโปรง เธอมักจะตอบกลับมาว่าฉันไม่ชอบใส่กระโปรงฉันชอบใส่กางเกง แต่ถึงแม้ว่าเธอจะพูดไปแบบนั้นเธอก็เปลี่ยนตัวเองมาใส่กระโปรงเกือบทุกวัน ฉันรู้สึกดีใจที่เธอใส่มัน ฉันแอบเข้าข้างตัวเองว่าเธอทำเพื่อฉัน แต่ที่จริงเธออยากสวยต่างหาก(ใช่ไหม?) ฉันเข้าข้างตัวเองอีกแล้ว ฉันโทรกลับมาหาน้องสาวที่เมืองไทยบอกให้เขาซื้อกระโปรงมาให้ด้วยหลาย ๆ ตัว ฉันอยากจะให้เธอใส่ทุกวัน ฉันชอบ ฉันชอบผู้หญิงใส่กระโปรง

มีหลายครั้งที่ฉันอยากจะเผยใจตัวเองตอนที่เราอยู่กันสองต่อสองแต่ฉันก็ไม่กล้าซักที ทำไมฉันต้องเป็นแบบนี้ด้วยนะขี้อายอีกแล้ว
ฉันอยากให้รถเต็มทุกวัน เธอจะได้ไม่มีที่นั่งเธอจะได้มาขอนั่งตักฉันแบบนี้บ่อย ๆ ฉันจะได้มีโอกาสกอดเธอ ฉันจะได้มีโอกาสหอมผมของเธอ ผมเธอหอมจังเลยมารถ่ะ เธอหอมไปทั้งตัว ฉันไม่ได้อยากจะฉวยโอกาสกับเธอหรอกนะแต่ที่ฉันทำไปเพราะฉันรักเธอ ฉันหลงรักเธอเข้าแล้ว ก็เพราะว่าเธอสวย นิสัยดีมีน้ำใจไงล่ะ ฉันมองเห็นภาพเหล่านี้อยู่ในใจของฉันตลอดเวลา

หลังจากวันนั้นฉันเริ่มรู้สึกว่าเธอคงจะชอบฉันอยู่บ้างซักเล็กน้อย ฉันเลยกล้าที่จะแซวเธอเล่น เช่น เรียกเธอว่าที่รัก ส่งจูบให้เธอ จับหูเธอแรง ๆ แล้วดึงมาจูบแก้ม หรือเวลาเธอเข้าห้องน้ำฉันจะไปทำหน้าทะเล้นที่กระจกบานใหญ่ใส่หน้าเธอ

ฉันชอบเวลาจะกลับไปนอน เธอจะส่งจูบให้ฉัน ฉันอยากให้เธอทำทุกวันฉันจะได้นอนหลับฝันดี ฉันชอบเวลาที่เธอนอนหนุนตักของฉัน ฉันจะได้มีเวลามองใบหน้าของเธอชัด ๆ ใกล้ ๆ เธอสวยจังเลยมาร์ถ่ะ ฉันอยากจะก้มลงไปจุมพิตที่หน้าผาก เปลือกตาและแก้มของเธอ แล้วฉันจะได้มีเวลาร้องเพลงให้เธอฟัง เธอชอบเพลงนั้นใช่ไหมเธอบอกว่ามันเพราะดี ฉันอยากจะแปลให้เธอฟังจังเลยที่รัก แต่ฉันก็ไม่กล้าอีกแล้ว ขี้ขลาดจังเรา

ฉันชอบเวลาที่เธอให้รางวัลฉันโดยการจูบแก้มฉันเบา ๆ ริมฝีปากนุ่ม ๆ ของเธอสัมผัสแก้มของฉันทั้งสองข้างทำให้ฉันเคลิ้มไปเลย มาร์ถ่ะฉันอยากจะบอกเธอจังเลยว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน ฉันรู้แล้วล่ะว่ารักแท้คืออะไร ฉันรู้ตั้งแต่เมื่อฉันได้รู้จักกับเธอนี่ไง เธอคือรักแท้ของฉัน รักแท้ที่ฉันตามหามานานแสนนานเหลือเกิน ฉันไม่คิดไม่ฝันว่าฉันจะเจอมัน มันอยู่ที่นี่เองหรอกหรือ แต่เธอทำไมเป็นฝรั่ง ขำจังเลย ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าฉันจะมีความรักกับชาวต่างชาติ ฉันเพิ่งเข้าใจความรักว่าเป็นอย่างไร ฉันเพิ่งเข้าใจความหมายของมัน ความรักทำไมมันช่างมีพลังอำนาจได้มากมายขนาดนี้นะ มันสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนที่รักได้จริง ๆ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะเป็นอย่างงี้ นี่เหรอที่เขาบอกว่าคือ”รักแท้” แสดงว่าที่ผ่านมานั้นฉันไม่เคยรักใครจริง ๆ เลยใช่ไหม เพราะฉันไม่เคยแคร์ใคร ฉันไม่เคยคิดจะทำอะไรเพื่อใครขนาดนี้มาก่อน แต่เมื่อมาพบเธอฉันถึงได้รู้ซึ้งถึงความหมายของมัน ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เธออยากได้อะไร เธอต้องการอะไรมาร์ถ่ะ ฉันจะหามันมาให้เธอหมดทุกอย่างฉันจะทำเพื่อเธอ ขอบคุณฟ้าที่พาให้เรามาเจอกันขอบคุณพระเจ้าของเธอด้วยนะ


ฉันดีใจทุกครั้งที่เธอมาขอนอนที่ห้องของฉัน ฉันจะได้ห่มผ้าให้เธอเวลาเธอหนาว ฉันอยากจะดึงร่างผอม ๆ ของเธอเข้ามากอดจังเลยมาร์ถ่ะ เธอจะได้อุ่น ๆ ฉันอยากจะหอมแก้มของเธอ ฉันอยากจะกอดเธอ ทำไมฉันต้องเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลกด้วยนะฉันไม่เข้าใจ ทำไมฉันไม่ทำตามหัวใจของตัวเอง ฉันอยากจะบอกว่าฉันรักเธอเหลือเกิน มาร์ถ่ะเธอได้ยินเสียงของหัวใจของฉันบ้างไหม ทำไมเธอขี้เซาจังเลยเธอหลับสนิททุกครั้ง ถ้าฉันทำอะไรเธอจะรู้เรื่องไหมเนี่ยยัยขี้เซา

ฉันมีความสุขมาก ๆ ในแต่ละวันฉันได้เห็นหน้าเธอ เห็นรอยยิ้มของเธอ ฉันไม่อยากให้เธอไปอาบแดดเลย ฉันเสียดายผิวขาว ๆ สวย ๆ ของเธอ ที่ต้องโดนแดดเผา เวลาเธอกลับมาเห็นแต่ลูกกะตายังกะเด็กแอฟริกาแน่ะ แต่เธอก็มักจะบอกกับฉันเสมอว่าไอโด้นแคร์ เออช่างมันเถอะอะไรที่เป็นความสุขของเธอเธอก็ทำไปเถอะ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ชอบคนดำก็ตามที ถึงเธอจะดำเป็นถ่านฉันก็รัก รักเธอที่เป็นเธอ

ฉันชอบเวลาเธอออกมานั่งม้านั่งข้างนอกกับฉัน ฉันจะได้ลูบผมนุ่ม ๆ ของเธอ ผมของเธอนุ่มจังเลย เส้นเล็ก ๆ สวยแต่มันสีบล็อนด์ไปหน่อยฝาหรั่งจ๋า หงิ ๆ

มาร์ถ่ะยิ่งฉันอยู่ใกล้เธอเท่าไหร่มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันรักเธอมากมายเหลือเกิน ถ้าซักวันหนึ่งไม่มีเธอฉันจะเป็นยังไงนะ ฉันจะอยู่ได้ไหมถ้าไม่มีเธอ ฉันนึกไม่ออก


และแล้ววันนั้นมันก็มาถึงจนได้ เธอบอกกับทุกคนว่าจะกลับไปต่อวีซ่าซักสามวันแล้วจะกลับมา เธอถ่ายรูปเพื่อน ๆ และที่ทำงาน ถ่ายตรงนั้นถ่ายตรงนี้ ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากนึกว่าเธออยากจะเก็บมันไว้เฉย ๆ สามวันผ่านไปไม่เห็นเธอกลับมา ฉันสงสัยขึ้นมาทันที ฉันเลยเดินไปดูที่ล๊อคเกอร์ของเธอ เบอร์ 10 ทำไมมีกุญแจคาอยู่ที่ตู้ล่ะ ใจของฉันเริ่มสั่นหรือว่ามันจะเป็นจริงอย่างที่ฉันคิด หัวใจฉันเริ่มเต้นแรง ฉันยื่นมือไปเปิดตู้ล๊อกเกอร์ด้วยใจที่หวั่นไหว ขอให้มีของ ๆ เธออยู่ในนั้นด้วยเถอะ ฉันภาวนากับตัวเองในใจ พอฉันเปิดดูมันมีแต่ความว่างเปล่า ฉันตกใจ เธอเก็บทุกสิ่งทุกอย่างไปหมด มาร์ถ่ะอย่าบอกนะว่าเธอจะไม่กลับมาอีกแล้ว อย่าทำแบบนั้นนะ ฉันรีบเดินออกจากห้องเก็บของลูกค้าเดินตรงไปหาเอ็นกิ้น “เอ็นกิ้น ทำไมมาร์ถ่ะถึงยังไม่กลับมาทำงานอีก เอ็นกิ้นบอกกับฉันว่า เธอลาออกแล้วเพราะแม่มีปัญหาไม่ยอมให้เธอกลับมาที่นี่อีก เท่านั้นแหละฉันไม่สามารถพูดต่อไปได้อีก ฉันรีบเดินไปในห้องพักแล้วก็ปล่อยโฮออกมาทันที ฉันร้องไห้เหมือนใจจะขาดให้ได้ หัวใจของฉันมันจะแตกสลายในบัดดล ทำไมเธอไม่บอกฉันซักคำทำไมเธอใจร้ายจังเลย

ฉันไม่มีกะจิตกะใจจะมาทำงานเลย จะเดินไปทางไหนฉันเห็นแต่เงาของเธอเต็มไปหมดทุกที่ ตรงนั้นเธอก็เดินตรงนี้เธอก็นั่ง ภาพของเธอมันคอยหลอกหลอนฉันอยู่ตลอดเวลา ทุก ๆ วันฉันนั่งร้องไห้เหมือนคนหมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง ฉันไม่อยากอยู่ที่นี่อีกแล้ว ไม่มีเธอที่นี่ก็ไม่มีความหมายสำหรับฉันต่อไป ฉันอยากกลับเมืองไทย

ฉันหยิบหมอนของเธอเข้ามากอดและหอมมัน ยังมีกลิ่นผมของเธอติดอยู่ น้ำตาของฉันก็ยิ่งหลั่งไหลออกมาไม่ขาดสาย ฉันคิดถึงเธอเหลือเกินฉันรักเธอมาร์ถ่ะ ฉันยังไม่ได้บอกรักเธอเลยกลับมาก่อนกลับมาให้ฉันได้บอกรักเธอซักครั้ง ฉันอยากจะบอกทุกสิ่งทุกอย่างในหัวใจฉันให้เธอรู้ เธอคือรักแท้ของฉันเธอคือลมหายใจของฉัน เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน มาร์ถ่ะฉันรักเธอ ได้โปรดอย่าไปจากฉัน มาร์ถ่ะ กลับมาหาฉันได้ไหม ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินไหมฉันรักเธอ










Nothing's gonna change my love for you


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



มีกันตลอดไป



If I had to live my life without you near me

The days would all be empty

The nights would seem so long



With you I see forever oh so clearly

I might have been in love before

But it never felt this strong



Our dreams are young and we both know

They 'll take us where we want to go

Hold me now touch me now

I don't want to live without you



Nothing's gonna change my love for you

You ought to know by now how much I love you

One thing you can be sure of

I'll never ask for more than your love

Nothing's gonna change my love for you

You ought to know by now how much I love you

The world may change my whole life through

But nothing's gonna change my love for you



If the road ahead is not so easy

Our love will lead the way of us

Like a guilding star



I'll be there for you if you should need me

You don't have to change a thing

I love you just the way you are



So come with me and share the view

I'll help you see forever too

Hold me now touch me now

I don't want to live without you









ห่างกันไกลสุดฟ้า แต่ก็มาได้พบ
คนๆ หนึ่งที่ใจตรงกัน ทำให้มีวันนี้
อยากให้เธอได้รู้ เธอคือคนที่แสนดี
อยากมีเธอทุกวินาที เธอคือคนที่สำคัญ




I'll be with you forever จะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าผ่านฝนร้อนหนาว เท่าไหร่ จะเดินไปด้วยกัน
We will be together จะมีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้น
จากวันนี้ไปถึงทุกวัน จะมีกันตลอดไป



When you walk into my life
You teach the meaning of what love like.
I cant explain the way I feel ,
cause now you here by my side.
My dreams and hopes , they all come true.
But not a whole if it's without you.
Lasting love my heart to you will be with you all my life.



I'll be with you forever จะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าผ่านฝนร้อนหนาว เท่าไหร่ จะเดินไปด้วยกัน
We will be together จะมีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้น
จากวันนี้ไปถึงทุกวัน จะมีกันตลอดไป



ทุกเวลาที่ฉันมีเธอ เหมือนฉันมีทุกสิ่ง
เพราะเธอมีความรักแท้จริง
ที่ฉันไม่เคย ได้เจอจากใคร



I'll be with you forever จะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าผ่านฝนร้อนหนาว เท่าไหร่ จะเดินไปด้วยกัน
We will be together จะมีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้น
จากวันนี้ไปถึงทุกวัน จะมีกันตลอดไป



I'll be with you forever จะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าผ่านฝนร้อนหนาว เท่าไหร่ จะเดินไปด้วยกัน
We will be together จะมีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้น
จากวันนี้ไปถึงทุกวัน จะมีกันตลอดไป



จะมีกันตลอดไป






 

Create Date : 14 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 17 กันยายน 2553 18:54:02 น.
Counter : 1166 Pageviews.


maxpal
Location :
sydney / Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]


















cursor

หลังไมค์ถึง.max.ฮับ

Friends' blogs
[Add maxpal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.