"เพลง" ไม่ใช่แค่บรรเลง แต่เพราะเธอนั่นเอง จึงมีเพลงต่อไป

<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มกราคม 2555
 

Fa La La.....Justin Bieber ft. Boyz II Men.....





Fa La La
Justin Bieber

[Justin Bieber]
Is it time, I hear you can give it,
Give it, give it, give it all
One through the note your list you can get it,
Get it, get it, get it now
Make your wish tonight
When you open your eyes
When the lights go bright girl
I'll be right there

Baby you deserve everything you want
It's your night, ohhh
Wanna put my EP a chance a girl
Baby I hear melodies when your heart beats
Baby it sings to me like
Fa la la, fa la la
Baby I hear melodies when your heart beats
Baby it sings to me like
(fa la la)
Know that it's christmas time

You got on my favourite treasure
You're looking, looking, looking, good
Snow falling on your hair, and I don't, I don't
Wanna get it off
Even the stars in the sky can't outshine your eyes
Wanna be your biggest gift

Baby you deserve everything you want
It's your night, ohhh
Wanna put my...
Baby I hear melodies when your heart beats
Baby it sings to me like
Fa la la, fa la la
Baby I hear melodies when your heart beats
Baby it sings to me like
(fa la la)
Know that it's christmas time

I'll take your heart with...
Fa la la, fa la la
Baby cuz you're the reason to be...
Fa la la, fa la la

I hear melodies when your heart beats
Baby it sings to me like
Fa la la, fa la la
Baby I hear melodies when your heart beats
Baby it sings to me like
(fa la la)
Know that it's christmas time

Fa la la, fa la la
Like christmas
Know that it's christmas time
Fa la la, fa la la

Know that it's christmas time...


Create Date : 30 มกราคม 2555
Last Update : 30 มกราคม 2555 18:59:26 น. 5 comments
Counter : 694 Pageviews.  
 
 
 
 




 
 

โดย: 8088-xt วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:0:05:18 น.  

 
 
 
//xn--12cla7ea0af4ccb7dzaa1cu4czld8f3h.blogspot.com/
 
 

โดย: 556 IP: 125.25.238.47 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:33:41 น.  

 
 
 
วอสอง วอแปด ยุ่งมากเรย เหรอจร้าาาา
 
 

โดย: smilesunset วันที่: 25 มีนาคม 2555 เวลา:4:17:26 น.  

 
 
 


สวัสดีปีใหม่ไทย ค่ะ คุณเป้ และ ครอบครัว


สงกรานต์วันปีใหม่....ของคนไทย....ใจสุขล้น
ฉ่ำชื่นทุกตัวคน..... สาดน้ำวน.....รินรดตัว
สายน้ำที่ฉ่ำชื่น..... ใจระรื่น......ไม่เมามัว
รดน้ำและดำหัว..... สั่นระรัว......คลายร้อนใจ
ส่งใจให้ทุกคน...... มีสุขล้น......ไม่หวั่นไหว
ฉ่ำชื่นทั้งหัวใจ..... ทุกข์ห่างไกล......สุดปลายตา...

"Happy Songkran Day"

May this year bring inspiration and happiness to you and your family.




 
 

โดย: dawreung51 วันที่: 12 เมษายน 2555 เวลา:18:48:59 น.  

 
 
 
เปร้.........................................

คุณแม่คิดดดดดดดดดด ถึงงงงงงงงงงงงงง น้าาาาาาาาาาาาาา

มาเปิดเพลงบรรเลงไทยเดิมร่วมสมัยเย็นๆสบายๆให้คุณแม่ฟังหน่อยค่ะ

ลูกๆเป็นไง.......เรียนรัฐศาสตร์เป็นไง.......ร้านPizzaเป็นไง..........ฮึ !!!!!!!

คุณแม่อาบน้ำ ประแป้งตรางู นอนเอนอยู่บนฟูก อิงหมอนขิด 3 เหลี่ยมอยู่ค่ะ

มีขันใส่น้ำ+น้ำแข็ง มะลิลอย 3 - 4 ดอก วางอยู่ข้างๆตัว

นอนเอกเขนกแสนสบายกาย - ใจ รอฟังเพลงเป้เปิดให้นะคะ

จะรออยู่ตรงนี้แหละ ไม่ไปไหน ร้อนก็ลุกไปอาบน้ำ ประแป้งตรางู ใหม่

ใครอย่าแอบกินน้ำในขันนะ เพราะน้ำเย็นๆหอมมะลิอ่อนๆ คุณแม่เตรียมไว้ให้เป้ค่ะ
 
 

โดย: คุณแม่ IP: 125.26.143.58 วันที่: 28 เมษายน 2555 เวลา:11:54:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

pepeยำยำ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add pepeยำยำ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com