ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
เราไม่ได้หน้าเหมือนพ่อหรือแม่นะ ..แต่เหมือนกันเอง
ว่างงงงงงงง ลาพักร้อนยาวไม่มีอะไรทำ อ่านหนังสือสอบป.โทก็ไม่มีอารมณ์อ่ะ อ่านไปได้ 2 บทสมาธิหลุด --* หืมม จำได้ว่้าเรา อ่านหนังสือสอบครั้งสุดท้าย ม.6 ก็เราไม่ชอบเรียนหนังสือ 555 ชอบอ่านนิยายมากกว่า

มาอัพ blog ดีกว่า.. เรื่องไรดี ไม่รู้จะเม้าท์ใคร เม้าท์พี่สาว (ที่เราไม่เรียกพี่ และเกิดห่างกันแค่ 2 นาที) ละกัน

เราว่าหลายคนคงเคยเห็นเด็กแฝด และก็ชอบสังเกตุด้วยว่าหน้าเหมือนใคร เราเนี่ยเจอบ่อย ป้าๆน้า ลุง มักจะถามอยู่บ่อย(มาก) ว่าหนูๆหน้าเหมือนใคร เหมือนพ่อหรือแม่ ถามทำไมฟะ

อุเหม่ ! ขอตอบว่าไม่เหมือนพ่อหรือแม่ซักคน แต่เหมือนกันเองย่ะ.....555 เห็นชัดมะ แสรดด!! เสื้อน้ำเงิน หมวกแดง เอ๊ะ!! เสื้อแดง หมวกน้ำเงิน ทำไมพวกตรูไม่ใส่หมวกแดง เสื้อแดง หมวกน้ำเงิน เสื้อน้ำเงินฟะ เมิงจะสลับกันเพื่อ...




แต่ก่อนก็รู้สึกว่าเหมือน แต่ตอนนี้ไม่เหมือน เราผมสั้น มันผมยาวว รูปนี้เหมือนที่สุดแล้วที่หาได้ ส่วนตอนเด็กไม่ต้องแยก เพราะแยกไม่ออกหรอก 5555



มีเรื่องตลกด้วย ตอนเราเข้าปี 1 ใหม่ๆ เรากะมันอยู่คนละคณะ แล้วมีเพื่อนคนละกลุ่ม ทีนี้มันต้องมีเรียนที่อาคารเรียนรวมใช่มะ เราเดินๆอยู่ ก็มีคนมาทักว่า

เพื่อนคนนั้น : นี่ พีชๆ (เรียกชื่อแฝดเรา) แล้วก็ชวนคุยเป็นคุ้งเป็นแคว บลาๆ
เรา :................... (เงียบ พูดไม่ออก) พยายามบอกว่า เราไม่ใช่พีชนะ

เพื่อนคนนั้น : อย่ามาหลอกเรานะ ไม่เชื่อ นี่มันพีชชัดๆ

เรา: O-O (เถียงเราอีก หลอก!! กูพูดจริงนะ มันไม่เคยเจอแฝดเหรอวะ คนหน้าเหมือน 55)



อีกอันหนึ่ง เราไป meeting ชุมนุมที่พี่เราทำงานอยู่ ขณะนั่งอยู่เฉยๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาหา แล้วเอาม้วนกระดาษใหญ่มากมาตีหัว พร้อมกับทักว่า เฮ้ย เมิง !! ว่าไง

เรา : หน้าเอ๋อ ...........(ลูบหัวใหญ่ เจ็บนิดๆ)

พี่คนนั้น .......... เหี้ยแล้วกูตีผิดคน ขอโทษนะน้อง นี่แฝดพีชป่ะ

เรา: 555 ไม่เป็นไรค่ะ

เชื่อมะ เราเจอเหตุการณ์พวกนี้เป็นปกติของชีวิต บางทีเพื่อนบางคนก็ไม่พูดกับเรา กลัวทักผิด 555 สนุกดีนะการมีแฝดอ่ะ

ป.ล. อยากเผาคนอื่น แต่ไม่มี ไว้มาเม้าท์นายแม่ให้ฟัง
ป.ล.1 อยากมีพี่ชายยย



Create Date : 28 ธันวาคม 2555
Last Update : 28 ธันวาคม 2555 15:33:11 น.
Counter : 1599 Pageviews.

1 comments
  
พี่ก็มีเพื่อนเป็นแฝดอยู่2คู่นะแถมพี่เองก็เป็นแฝดกับณเดชน์ด้วยละ
แฝดคนละโลกน่ะ 5555
พี่ไม่ค่อยทักเพื่อนที่เป็นแฝดพลาดเลยนะเพราะรอให้เพื่อนทักพี่ก่อน
โดย: Don't try this at home. วันที่: 28 ธันวาคม 2555 เวลา:20:28:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Preggysunshine
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments