Review - Sigma Brush [ทั้งแบบPIC & CLIP]

ผมกันอีกครั้งนะครับกับนายพีช วันนี้ผมจะมารีวิว SIGMA BRUSH [Mr.Bunny Travel Set]กันนะครับอ่าไม่ได้เป็นกูรูู้เชี่ยวชาญอะไรมากนะครับแต่ก็อยากมาแชร์ประสบการณ์ ที่เคยใช้ แปรงยี่ห้อนี้มา วันนี้ผมมีทั้งแบบPICTuRE และ CLIP ให้ชมนะครับแหะๆ ขอโทษนะฮาฟถ้าแบบอัพคลิปเยอะไปหน่อยพอดีว่างเลยขอทำให้ชมหวังว่าไม่เบื่อกันซะก่อนน๊าา>^<


อันนี้คือภาพรวมของแปรงผมนะครับ ส่วนคาบูกิในภาพเป็นของตามท้องตลาดนัดทั่วไปอันละสองร้อยคับ

ไม่ใช่ซิกม่านะครับแค่เอามาตากหลังจากซักแปรงเสร็จเฉยๆ อิอิ ^^

1.F30 - Large Powder: แปรงใหญ่ สำหรับลงแป้งได้ทั้งผิวหน้า และร่างกาย

สำหรับผมแล้วแปรงตัวนี้ทำออกมาได้ดีมากเพราะเซ็ทแป้งฝุ่นกับรองพื้นด้วยแปรงนี้แล้วไม่บาดหน้าาเลย

ขนไม่หลุดร่วงจากการซักครั้งแรกครับ เวลาปัดแป้งกระจายตัวได้ดีครับผม

F40 - Large Angled Contour: แปรงสำหรับคอนทัวร์โหนกแก้มหรือ แนวกราม

สำหรับผมแล้วการคอนทัวร์ตัวนี้ยังไม่เวิกเท่าไหร่(เนื่องจากหน้าผมใหญ่T^T)จึงรู้สึกว่าการนำคาบูกิมาทำการคอนทัวร์มันกระจายพิกเม้นสีได้ดีกว่านะ แต่ตัวนี้ผมใช้ทำดั้งกับโหนกคิ้วได้อยู่ครับผมนอกจากนั้นยังปัดบรัชออนสวยด้วยครับประมาณว่าอะแดปมาปัดบรัชออนเอา


F80 - Flat Kabuki

ตัวนี้ไม่ได้อยู่มาในชุดนะครับผมซื้อแยกตังหาก ตัวนี้ผมเอาไว้ลงรองพื้นครับเนีบยมากมากเลยทีเดียว

เหมาะกับคนที่ต้องการ full coverage ครับลุกจะดูปกปิดเนียนเนียน และแปรงไม่กินเนื้อรองพื้นคับ

F60 - Foundation: แปรงลงรองพื้น หรือ ไพรเมอร์ ได้ทั้งแบบน้ำ และครีม
ตัวนี้ให้ลุกปกปิดแบบธรรมชาติมากกว่าตัวFlat Kabuki F80 นะครับให้ความเบาบางและแปรงไม่กินเนื้อรองพื้นครับ แต่ผมถนัดใช้F80ลงรองพื้นซะมากกว่าเพราะว่ามันเนียนกว่าอ่ะครับ

E30 - Pencil: แปรงสำหรับเขียนลายเส้น ขอบตา หรือเพิ่มเงา ไฮไลท์ มุมตา
ตัวนี้ผมเอาไว้เขียนเงาให้จมูกสำหรับการคอนทัวร์ครับผม

E55 - Eye Shading: แปรงสำหรับลงสีเปลือกตา

สำหรับผมเอามาทาอายแชร์โดวที่เปลืองตาครับ

E40 - Tapered Blending: แปรงเบลนสีให้เข้าด้วยกัน ทำให้สีที่ลงดูนุ่มขึ้น นวล

เอาไว้เบรนอายแชร์โดวเข้าด้วยกันกับเบรนไฮไลท์ให้เนียกับผิวครับ


E65 - Small Angle: แปรงมุมขนาดเล็ก สำหรับลงเส้นทั้งบนและล่างขอบตา สามารถใช้ได้กับเจล

ผมเอาไว้ใช้ทั้งเียนอายไลน์เนอร์แบบเจล เขียนคิ้วแล้วก็เขียนลิปสติกที่ปากครับผม

สรุปแล้ว ผมคิดว่าเป็นการลงทุนคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้มาครับเพราะผมใช้หมดทุกแท่ง ราคาสมเหตุสมผลกับแปรงที่ได้มารวมถึงความนุ่ม และความทนทานของวัสดุ แต่ยังไงก่อนซื้อผมก็ขอแนะนำให้ไปลองเล่นของเพื่อน รีวิวตามอินเตอร์เน็ต หรือ ตามร้านแปรงตามห้างก่อนตัดสินใจในการซื้อนะครับเพื่อนเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อแปรงดีดี ของคุณซักชิ้นสองชิ้นหรือจะเป็นชุดเลยก็ตาม




 

Create Date : 21 กันยายน 2555
2 comments
Last Update : 21 กันยายน 2555 17:44:33 น.
Counter : 2372 Pageviews.

 

อยากได้ๆ ดูแล้วก็มีแต่กิเลส
อยากทำคลิปรีวิวบ้าง แต่ยังไม่กล้า และอุปกรณ์ไม่เอื้อ กล้องจากไอโฟนมันไม่ชัดพอมั้ง เอาไว้ทำใจได้จะมารีวิวบ้าง

 

โดย: can you bring high fashion 22 กันยายน 2555 19:39:34 น.  

 

P BANK ครับพีทก็ใช้กล้องไอโฟนคราฟผมอิอิ

 

โดย: Peachkung 15 ตุลาคม 2555 11:35:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Peachkung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]




Welcome to PeachCosmania's Blog
Cute Box Bear
Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Peachkung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.