Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
All about The Saem

รีวิวอันนี้เป็นรีวิวพวกสกิแคร์-เมคอัพครั้งแรกของเรานะคะ อาจมีผิดพลาดบ้าง ไม่ว่ากันเนอะ ที่นำมารีวิวทั้งหมดเป็นของแบรนด์เกาหลี "The Saem" ค่ะ ส่วนใหญ่เราสั่งซื้อจากทางเว็บเพจประเทศไทยของแบรนด์โดยตรง ราคาเต็มค่อนข้างแพงเลยทีเดียว ก็เหมือนแบรนด์อื่นๆอ่ะค่ะ ที่พอเข้าไทยราคาบวกหลายเท่าตัว แต่เราซื้อในช่วงโปรโมชั่นราคาก็เลยถูกกว่าปกติ เพราะฉะนั้นราคาที่เราบอกในนี้จะเป็นราคาที่ลดแล้วนะคะ 

ที่เรานำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มารีวิว เราไม่ได้เป็นหน้าม้าแต่อย่างใดนะคะ แต่เป็นผู้ใช้จริง ใช้แล้วชอบเลยอยากแนะนำแค่นั้นค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเมื่อก่อนเราไม่เคยใช้ของแบรนด์เกาหลีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Etude Skinfood etc.ที่เค้าฮิตๆกันเราก็ไม่เคยใช้ค่ะ ปกติเราใช้แต่พวกแบรนด์ท้องตลาดทั่วไปแต่กลับมาตกหลุมรักกับแบรนด์นี้เพราะพรีเซ็นเตอร์ เอ๊ย ไม่ใช่ค่ะ คือน้องเราใช้แบรนด์นี้มาก่อน ซื้อเพราะชอบจียง แล้วเอาเทสเตอร์ตัว Harakeke มาให้เราใช้ หลังจากนั้นเราก็ติดใจหันมาใช้แบรนด์นี้หลายตัวเลย ใช้แล้วชอบเกือบทุกตัว ยิ่งซื้อในช่วงโปรยิ่งถูก

มาเริ่มกันที่ Cleasing, Mask, Scrub ทั้งหลาย



Silky Smooth Pore Scrub Foam 150 g. 336.-
"โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของรังไหม มะละกอและสัปปะรด มีเม็ดบีสต์ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น ลดความมัน สิ่งอุดตันรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม"
เนื้อโฟมบีบยากไปหน่อยค่ะ ล้างหน้าสะอาดดี หน้าไม่แห้งหลังล้างด้วย แต่ต้องถูเบาๆหน่อยเพราะเม็ดบีสต์ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เดี๋ยวบาดหน้า

Go 7080, Vegetable Pack 100g 263.-
ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าแบบล้างออกค่ะ ตัวมาส์กเป้นเนื้อเจลสีเขียวอ่อนใสๆ มีเม็ดสีๆพอนวดแล้วจะแตกตัว กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสดชื่นดีค่ะ 

Peeling So Good Aloe Watery Peeling Gel  120g 299.-
ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวค่ะ เนื้อเจลค่อนข้างเหลว พอนวดแป็บเดียวขี้ไคลหลุดออกมาเลย กลิ่นค่อนข้างแรง แต่ใช้แล้วผิวเรียบลื่นขึ้นจริง ผิวใสขึ้นด้วยค่ะ ชอบๆ เราใช้อาทิตย์ละครั้งค่ะ กลัวมันจะผลัดมากไป


Marseille Recipe Olive Moisture Lip & Eye Remover 165ml 199.-
ส่วนตัว: ก่อนหน้านี้เราใช้ของบีโอเรค่ะ ใช้แล้วมันอ่ะ เลยลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดู ปรากฏว่าบีโอเรเก็บเข้ากรุไปเลย ตัวนี้เราชอบมาก เช็ดอายไลเนอร์กันน้ำออกหมดจดดี ใช้เช็ดลิปสติก ปากนิ่มดีด้วย แถมไม่มันไม่เหนอะหนะอีกต่างหาก กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ใช้แล้วประทับใจมากค่ะ



Marseille Recipe Olive Moisture Cleansing Sorbet 100ml 299.-
ส่วนตัว: เนื้อครีมขาวขุ่น พอนวดแล้วจะกลายเป็นครีมใสๆค่ะ ใช้ทิชชู่เช็ดออก แล้วค่อยล้างหน้าปกติ เราไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มค่ะ ใช้แค่กันแดด บีบีบ้าง รองพื้นบ้าง เท่าที่ใช้มาก็ถือว่าลบเครื่องสำอางได้ค่อนข้างหมดจดนะ ใช้แล้วหน้านุ่ม ชุ่มชื่นด้วย



Mask Sheet แผ่นมาส์กค่อนข้างบางค่ะ แต่ที่เราชอบคือแผ่นมันกว้างดีเหมาะกับหน้าบานๆของเรา เรายังไม่ได้ใช้ครบทุกสูตรนะคะ 

Natural Mask Sheet 29.-
- Oatmeal ชุ่มชื่น
- Lemon กระจ่างใส
- Tea Tree ลดความเครียด ให้ผิวผ่อนคลาย
- Gold Kiwi ผลัดเซลล์ผิว
- Green Tea ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหน้า
- Aloe ลดการระคายเคือง
- Pomegranate ยืดหยุ่น
- Blueberry ชะลอการเกิดริ้วรอย
- Honey ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง
- Olive บำรุงผิว ให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน



Deep Sea Water Aqua Gel Mask 49.-
- Caviar ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง และมีสุขภาพดีขึ้น
- Salmon ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและปรับให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใสขึ้น
- Ocean Grape ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น

See & Saw A.C Control Relaxing Mask Sheet 89.- มาส์กสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวมัน

Global Eco Mask Sheet (Bulgarian Complex) อันนี้เป็นของแถมค่ะ ได้มาหลายอันเลย ตัวนี้ไม่รู้ช่วยเรื่องอะไรอ่านภาษาเกาหลีไม่ออก แต่ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ 


มาต่อกันที่ Skincare ค่ะ สกินแคร์ของเกาหลีส่วนใหญ่จะหลายขั้นตอนมาก เน้นชุ่มชื่น เนื้อจึงค่อนข้างหนัก เราเป็นคนผิวมัน เพราะฉะนั้นเราจะใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ เพราะนอนห้องแอร์ ส่วนตอนเช้าเราไม่มีเวลา เลยลดขั้นตอน ใช้แค่เซตาฟิลสำหรับหน้ามันล้างหน้า ทาลาโรชโพเซย์ตัวฟลูอิดสำหรับหน้ามัน กันแดดลาโรช (แต่งหน้าเป็นบางวัน) 
ก่อนหน้านี้เราเป็นเซ็พเดิร์ม หน้าลอกเป็นขุย ผื่นแดงเต็มหน้าเลย เราใช้แล้วหน้าดีขึ้นเยอะค่ะ ที่สำคัญคือไม่แพ้ด้วย



Urban ECO Harakeke Toner 180ml 676.- โทนเนอร์แบบไม่ต้องใช้สำลีเช็ด ตัวนี้เป็นเจลใสๆ พอทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ จริงๆต้องบอกว่าตัวนี้แหละรักแรกพบของเรา ตอนแรกเห็นแล้วชอบแพ็กเก็จ ๖เราชอบสีเขียวอ่ะค่ะ อิอิ) พอลองใช้แล้วชอบมาก มันสดชื่นดี กลิ่มก็หอมมากๆ แล้วก็ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ปลื้มค่ะ

Urban ECO Harakeke Emulsion 135ml 676.- วันไหนรู้สึกหน้าขาดความชุ่มชื่น ตอนเช้าเราก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวแทนราโลชค่ะ หน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่มันด้วย ชอบอีกเช่นกัน

จริงๆไลน์ Harakeke มีหลายตัวมาก แต่เราใช้แค่นี้ค่ะ เพราะมันหนักไป หนักทั้งหน้า หนักทั้งตังค์ ฮ่าๆๆ แล้วก็ขี้เกียจทาหลายขั้นตอนด้วย

Thalasso Beaute Caviar Collagen Total Solution 100ml 599.-  
"เป็น moisture All in one ที่มีส่วนผสมของ Marine Complexและ Caviar Collagen ถึง 60 % ช่วยแก้ปัญหาผิว 8 ประการคือ ให้ผิวกระชับเต่งตึง, ลดเรือนริ้วรอย, ลดจุดด่างดำ, ผลัดเซลล์ผิว, ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส, ให้ความชุ่มชีน, ปรับสมดุลผิว, และให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งในหนึ่งเดียว"
ตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือน Olay Total Effect ครีมครอบจักรวาล ไลน์ Harakeke มีแต่ตัวครีมเป็นกระปุกอ่ะ เราไม่ค่อยชอบใช้ เลยซื้อตัวนี้มาแทน ใช้แล้วผิวนุ่มนิ่มเต่งตึงดีค่ะ คืนไหนที่เราขี้เกียจหรือง่วงนอนมากๆ ล้างหน้าแล้วทาตัวนี้ตัวเดียว โอเคเลยล่ะ

Urban Eco Harakeke Sleeping Pack 100ml 557.-  
"ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน
- ใช้น้ำสกัดจากฮาราเกเก 100% แทนน้ำเปล่า และมีถึง 73% จาก ส่วนประกอบทั้งหมด
- มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูค่า ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีเฉพาะที่เดอะแซมเท่านั้น ช่วยในเรื่องปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยป้องกันผิวเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีส่วนผสมของน้ำสกัดจากดอกคาเรนทูร่า ซึ่งช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาผิวต่างๆ เช่น สิว ผิวเสียจากแสงแดด และช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น
- มีส่วนผสมของสมุนไพร 6 ชนิด คือ
1. Fressia ช่วยให้ผิวนุ่มและยืดหยุ่น
2. Bergamot ช่วยลดความเครียดผิว ให้ผิวผ่อนคลาย
3. Lavender ช่วยฟื้นฟูผิวและให้ผิวได้พักผ่อน
4. Paper mint ช่วยปรับสมดุลผิวให้เป็นปกติ
5. Camomile ช่วยลดการอักเสบ"
ตัวนี้ซื้อจากเว็บพรีค่ะ เราใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้งค่ะ ทาตอนกลางคืนหลังทาสกินแคร์ตัวอื่นๆเสร็จแล้ว ทาตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ตื่นมาหน้าเด้งเชียว ชอบอีกแล้ว 

Big Brother Aloe 95% Soothing Gel 300ml 179.-
เนื้อเจลใสๆ ทาแล้วเย็นสดชื่นค่ะ ตัวนี้เค้าเคลมว่าใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย เราเอามาทาแทนโลชั่น เราว่ามันชุ่มชื่นดี ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทาหลังออกแดดก็เริ่ดอยู่ กลิ่นหอมน่าใช้มาก กระปุกใหญ่ใช้ได้นานอีกต่างหาก



Ally’s Ajell Honey Sugar Scrub 10ml 210.-
ซื้อจากเว็บพรี ใช้สครับปาก เนื้อค่อนข้างเหนียว ใช้ทิชชู่เช็ดแล้วเหมือนจะเช็ดออกยากนิดนึง เราเลยสครับตอนก่อนล้างหน้า 

Ally’s Ajell Honey Aloe Essence 7.7ml 245.-
ซื้อจากเว็บพรีเช่นกัน ใช้ตัวข้างบนเสร็จก็มาใช้ตัวนี้บำรุงต่อ ปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งไม่ลอก ไม่คล้ำด้วย เนื้อเหนียวเหมือนน้ำผึ้งจริงๆ กว่าจะซึม เราเลยทาก่อนนอนค่ะ บางทีทาแล้วเราเผลอเลียหมดซะงั้น มันหวานหอมน่ากินมาก 555+



อันสุดท้าย Make Up ค่ะ ปกติเราแต่งหน้าไม่ค่อยเป็นอ่ะ แต่งตามมีตามเกิด เราเลยไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่งเป็นบางวัน แต่บางทีมันจำเป็นอ่ะเนอะ ไปงานแต่งงานอะไรอย่างนี้ ไม่แต่งเลยก็ดูไม่ดีใช่ป่ะ วันธรรมดาก็เลยแต่งบางๆ ขั้นตอนไม่มาก แล้วไม่รู้เป็นไง ถึงไม่ค่อยแต่งหน้าแต่ชอบซื้อเครื่องสำอางอ่ะ โดยเฉพาะลิปสติกมีหลายแท่งอยู่เหมือนกัน ใช้ครั้งสองครั้งก็ยกให้คนอื่นไปหลายแท่งแล้ว



Eco Soul CC Cream Clear Bright (SPF30/PA++) 40ml 525.-
พอใช้ CC Cream แล้วคุณจะลืม BB ไปเลย  เราชอบตรงไม่หมองเนี่ยแหละ ตัวนี้เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ปกปิดดีในระดับนึง พวกรอยแดง จุดด่างดำ แต่รูขุมขนกว้างยังมองเห็นอยู่ แต่ใช้แป้งตบอีกที เราว่าไม่ค่อยคุมมันนะคะ แต่ไม่ถึงกับมันเยิ้มนะ ระหว่างวันก็ซับหน้าบ้าง




Ally's Ajell Eye Shadow 90.- อันนี้เป็น Single Eye Shadow ค่ะ ต้องแกะมาใส่ตลับเอาเอง เราชอบตรงมันแกะง่ายอ่ะ ไม่ต้องใช้เข็มทิ่ม แค่เอานิ้วแงะตรงช่องว่างแล้วดึงขึ้นมาใส่ในตลับได้เลย สะดวกมาก ตัวตลับขายแยก ราคา 112.- ใส่ได้ 3 ช่องค่ะ



เราซื้อมา 3 สี มีชิมเมอร์เล็กๆ สีชัด ติดทนในระดับนึงค่ะ จากซ้ายไปขวา Vienna Brown / Midnight Plum / Lemon Yellow



Ardent Lady Waterproof Gel Liner - Auto-  สี Deep Blood 272.-
เจลไลน์เนอร์กันน้ำ สีชัดสวย เขียนง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่อย่างเราค่ะ 



Ardent Lady Tokyo Collagen Shell Lipstick สี Kissing The Beige 3.5g 399.-
ข้างๆจะเป็นเหมือนเจลเนื้อแข็งใสๆ ข้างในตรงกลางเป็นลิปสีออกชมพูอมส้ม สีสวยมาก เนื้อลิปออกครีมๆ ทาแล้วปากไม่แห้ง  

Global Eco Red Lipstick 872.-
แท่งนี้เราซื้อราคาเต็มเลย ไม่ลดแต่งอย่างใด แพงได้ใจ ลิปสีแดง แต่เวลาทาแล้วแล้วเหมือนมันจะออกแดงอมส้ม เราแต่งหน้าบางๆถ้าทาเต็มมันจะน่ากลัวไปหน่อย เราเลยใช้ลิปคอนซิลเลอร์ของแคนเมคทาก่อนแล้วทาตัวนี้ทับ สีก็จะอ่อนลง

Petit Ajell Sweet Milk Tint เบอร์ 02 สีชมพู 223.-
สีชมพูหว๊าน หวาน ทาปากสีไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ค่ะ เราเลยเอาไปทาแก้ม สีสวยดี เราชอบตรงกลิ่นหอมนมมากๆ

Ardent Lady Colorveil Gloss  No.05 Honey Orange 99.-
ลิปกลอส ไม่มีชิมเมอร์ สีชัดดีค่ะ เราชอบสีนี้มากๆค่ะ สีคล้ายๆปูนแดงที่กินกับหมาก

Ardent Lady Lipglossy Volume LV03 Glossy Peach 169.-
ลิปกลอสเนื้อชิมเมอร์  เนื้อเหนียวไปหน่อย สีนี้เวลาทาเดี่ยวๆแล้วไม่เห็นสีเลย เห็นแต่ชิมเมอร์ กลิ่นหอมน่ากินอีกแล้ว ฮ่าๆๆๆ





Create Date : 26 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2556 12:54:22 น. 2 comments
Counter : 19934 Pageviews.

 
กำลังหาข้อมูลอยู่เลยคะ คุณรีวิวได้ดีมากๆค่ะ


โดย: Bella IP: 49.230.227.91 วันที่: 14 มิถุนายน 2558 เวลา:21:11:53 น.  

 
เยื่ยมไปเลย รีวิวละเอียดดีค่ะ


โดย: Wowwow IP: 122.155.35.187 วันที่: 5 ตุลาคม 2558 เวลา:3:11:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papiyongy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add papiyongy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.