เหล่านักเดินทางผู้แสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ

No Blog
 
No Blog
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

pakonking
 
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ชื่อนายปกรณ์ เจริญสุข (ขิง)
ปัจจุบัน ป.ตรี : สาขาประวัติศาสตร์-ท่องเที่ยว
คณะสังคมศาสตร์ ม.นเรศวร

Style : Lanscape & Life Style & Tourism
ถ่ายรูป + เที่ยว = ผม
หากจับการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวมารวมกันไว้
ผลลับที่ได้ออกมาจะคือตัวผมครับ




ผมได้เดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
หลากหลาย และผมได้เจอประสบการณ์ต่างๆมากมาย
น้ำใจในการท่องเที่ยว อุดมการณ์ทางการท่องเที่ยว
ทุกสิ่งล้วนแล้วได้มาจากการเดินทางทั้งสิ้น
และมีคำพูดหนึ่ง จากพี่นัก ล่าฝันด้วยกันกล่าวเอาไว้

ในเมืองไทย ไม่ต้องเที่ยวให้มันทั่วประเทศหรอก แต่หากลูกหากหลานมันถามว่า เคยไปที่นั้นไม๊? เราต้องตอบลูกหลานมันให้ได้ว่า..."เคย"

ปล: มุ่งหน้าและเดินไปทุกทางและที่ทุกที่ ขอมีเพียงเส้นทางที่จะเดินไปได้

[Add pakonking's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com