แตกต่างแต่ "ไม่ "แตกแยก!

lozocat
lozocat




อ้างอิงจากบทสนทนาทาง msn ของเจ้าของบล็อคกับเพื่อน
เมื่อคืนนะคะ

Anonymous : ทำไรอยู่


จขบ. : อ่านบล็อค //.....................


Anonymous : ชั้นไม่มีล็อคอินด้วยซ้ำ ไม่เคยสมัครด้วย


Anonymous : มีแต่บัตรผ่านพันทิพย์ แล้วนั่นเว็บแกหรอ


จขบ. : เว็บไหน ที่ให้ดูน่ะหรอ


จขบ. : นั่นของคนอื่น


Anonymous : ชั้นไม่เขียนไรงี้หรอก


จขบ. : ของชั้นอันนี้


Anonymous : ไม่อ่ะ ชั้นไม่ชอบเขียนอ่ะ ชั้นว่ามัน ไม่รู้ดิ


Anonymous : ถ้าเขียนคือ มีเรื่องจำเป็นต้องถามในพันทิพย์


Anonymous : ไม่เคยเขียนเป็นบล็อคเรื่อยเปื่อย


Anonymous : ไม่รู้จะเขียนเพื่อ…หรอ


จขบ. : เพื่อ...เก็บความรู้สึกดีๆ เหมือนสมุดบันทึกน่ะ


Anonymous : ถ้าไปท่องเที่ยวน่าเขียน


จขบ. : แต่จากที่เขียนมาไม่นาน

บล็อคช่วยฝึกจัดระเบียบให้คนเขียนได้เหมือนกันนะ

กว่าจะอัพได้ 1 บล็อก ไม่ง่ายนะจ๊ะ ไม่ลองไม่รู้


Anonymous : แต่ให้เอาไว้ๆ มาลงอะไร บ้าๆ บอๆ คงไม่


จขบ. : คนเรา แต่ละคนมีหลายเรื่อง หลายมุมมองนะจ๊ะ


Anonymous : แบบเอารูปกระเป๋ามาลงไรเงี้ย ก้อ แปลกดี


จขบ. : อ้าว!!! ชั้นจะได้ไม่ต้องไปหารูปจากเน็ตอีก

เวลาจะซื้อก็เปิดบล็อคหน้านั้นดูได้เลย

เหมือนทุกทีจดใส่กระดาษ ทีนี้ก็มาเขียนใส่บล็อค

ไม่หายและช่วยลดโลกร้อนนะคะ

เปิดรับผู้อื่น....นิดนึง(ดีไม๊???)


Anonymous : ถ้าอะไรที่เป็นประโยชน์ก็น่าเขียน


Anonymous : แต่แบบไร้สาระ คงไม่


จขบ. : หลากหลายไง ได้เรียนรู้จากมุมมองที่แตกต่างกันไป

ในเรื่องราวต่างๆ ด้วย ดีออก เปิดวิสัยทัศน์ในการยอมรับ

ความคิดเห็นจากผู้อื่นอีกต่างหาก


จขบ. : ถ้าสำหรับคนชอบอ่านนะ สาระบ้าง ประสบการณ์บ้าง

รูปถ่ายบ้าง เรื่องเล่าบ้าง ขำขำ....บ้าง

หลากหลายมุมมองดีออก


Anonymous : อ่านได้ แต่ไม่ขอบเขียน


จขบ. : จะเห็นว่า แต่ละคนก็มีหลากหลายมุมไป

ให้เราเรียนรู้ดี


Anonymous : อ่านแต่เวลาหาข้อมูล


Anonymous : ส่วนมาก

ชั้นเอาเวลาไปอ่านหนังสือที่สนใจอ่ะ







ขอบคุณที่แวะมาฟังเจ้าของบล็อคบ่น(อีกแล้ว)นะคะ



lozocat
lozocat




 

Create Date : 09 กันยายน 2552
41 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2556 5:11:00 น.
Counter : 696 Pageviews.

 

คนเราแต่ละคนความคิดแตกต่างกันค่ะ การเขียน Blog ไม่ว่าจะมีสาระ หรือไม่มีสาระ แต่นั่นมาจากใจ และ สมองของ เจ้าของ Blog และการทำ Blog ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตั๊กเชื่อว่าทุก ๆ Blog ถูกสร้างขึ้นมาด้วยใจค่ะ ^_^

 

โดย: virus_tak 9 กันยายน 2552 13:28:08 น.  

 

นานาจิตตังจ้ะ
คนเรามีความเห็น
และความชอบแตกต่างกัน
และบางคนก้อไม่ชองทำอะไรตามใคร เอาแค่ว่า เราทำอะไรของเรา แล้วเรายิ้มได้ มีความสุขได้ เราก้อทำของเราไปโน๊ะ
แวะมาตามจ้ะ เอาแต่ยาไปให้พี่ปลาเหรอออ นวดด้วยจิก๊าบบบ

 

โดย: illusionary 9 กันยายน 2552 15:48:12 น.  

 

นานาจิตตังอยากว่า

อย่าไปคิดมากเลยจ้ะ

เรามีความสุขที่ได้ทำ

ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร

ก็พอแล้ว

ยิ้ม ยิ้ม จ้ะ...อย่าเครียด ^^

 

โดย: naitontan 9 กันยายน 2552 15:58:37 น.  

 

ช่างเขาเถอะจ้า คนเราไม่เหมือนกัน คนเราไม่ได้มีสาระทุกเรื่องหรอก อย่าง blog ของกิ๊ฟท์มีแต่เรื่องบ่น ๆ ก่น ๆ ด่า ๆ ไม่มีสาระ แต่มันก็ทำให้รู้สึกดี ที่มีเพื่อน ๆ ในblog มาห่วงใยความรู้สึกเรา มันก็เหมือนสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง ที่เก็บได้ทุกอย่างทั้งภาพและเสียง เสียดายเก็บกลิ่นไม่ได้....แต่ก็ภูมิใจนะที่มี blog เป็นของตัวเอง (อุตส่าห์ใช้เวลาสมัครเป็นปี)

 

โดย: กิ๊ฟท์ศรี 9 กันยายน 2552 16:36:12 น.  

 

แวะมาทักทายรอบหัวค่ำ สบายดีน่ะค่ะ

 

โดย: สแกวัลย์ 9 กันยายน 2552 16:37:05 น.  

 

แต่ละคนมีความคิดและมุมมองของตัวเองค่ะ

เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครถูกหรือใครผิดอยู่แล้วล่ะเนาะ

ปุ๊กว่าทำอะไรที่เรามีความสุขแล้วไม่เดือดร้อนผู้อื่น

ก็ทำโลดดด อย่าได้แคร์สื่อ เอิ๊กๆ

Happy 09.09.09 Day!!

 

โดย: KaPookLook (pook_sb ) 9 กันยายน 2552 18:26:47 น.  

 

หวัดดีจ้า

แต่งตาเสร็จแล้วน๊า ไลเนอร์ใหม่อ่ะจ้า..อิอิ

ลองดูว่าชอบเหมือนกันมั้ยเนอะ

อืม..อ่านเรื่องวันนี้แล้ว

ก็ตะหงิด ๆ ใจเนอะ

ยอมรับว่าเมื่อก่อนที่อยู่เมืองไทย ทำงาน ๆ ๆ เอมมี่ก็เป็นคล้ายคุณคนนี้น๊า

คืองานยุ่ง ๆ ๆ พอมาเห็นบล็อกคนเขียน ๆ กันแล้วก็คิดคล้ายคุณคนนี้นิดนึง

แต่พอได้ลองมาทำแล้วก็เห็นหลงสเน่ห์เว็บบล็อกกันทุกคนเนอะ

แล้วแต่คนจะคิดอ่ะจ้ะ

นานาจิตตัง ถือว่าเราไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอเนอะ

จุ๊ฟ ๆ จ้า

 

โดย: amienaruke 9 กันยายน 2552 22:42:50 น.  

 

ก็จะเลือกอ่านเรื่องที่ตัวเองชอบหรือดูแล้วมีสาระค่ะส่วนเรื่องคอมเม้นส์เรามีเวลาเข้ามาไม่มากวันนึงซักรอบหรือ2รอบประมาณชั่วโมงก็จะคุยกับนอ้งที่เข้ามาทักทายค่ะอย่างน้อยครั้ง ก็เป็นกำลังใจค่ะ ฝันดีนะค่ะ

 

โดย: พี่นู๋ดีค่ะ (kun_isara ) 9 กันยายน 2552 23:36:51 น.  

 

แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก
อย่างที่คุณว่าไง
..
เนอะ
..
แค่เพื่อนคนนึงที่คิดต่าง
แต่เราก็ยังคบกันได้นิ

อย่าไปปรี๊ดดดด

เหนื่อยนา


 

โดย: U can call me anytime 10 กันยายน 2552 0:11:43 น.  

 

555555 ไม่เป็นไรค่ะปริ๊ดนิดๆก็พอเพราะเค้าคงไม่ชอบจริงๆแต่เราคิดว่าการเขียนบล๊อกมันเหมือนไดอารี่อ่ะนะแล้วก็ได้มุมมองจากอื่นๆด้วย

 

โดย: BooM_W 10 กันยายน 2552 0:53:33 น.  

 

จี้ดี ไปเจอคนละคอ ม่ายช่ายคอเดียวกันนะ อย่างคิดมาก คนเราชอบไม่เหมอนกัน เป็นเรานะเปลี่ยนเรื่องคุยตั่งแต่แรกแล้วไอ้น้องเอ๊ย 555

สู้ต่อไปนะ จะรออ่านทุกตอนเลย ใครว่าไม่มีอะไรเขียน นี่ไง คนเก่งอัพได้ทู้กๆๆๆวัน เย้ๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: Poo (myroom_pu ) 10 กันยายน 2552 9:30:44 น.  

 

เห็นด้วยว่าต่างคนต่างความคิด อย่าใส่ใจเลยค่ะ

 

โดย: sawkitty 10 กันยายน 2552 14:44:51 น.  

 

บ้าห้าร้อยจำพวก
เคยได้ยินไหม
เราก็เป็นอีกจำพวกหนึ่ง
ที่พวกอื่นๆเขาไม่เข้าใจ
แฟนเขาชอบเครื่องเสียง
สายไฟเมตรละเป็นพันบาท
เขาไปติคนที่ชอบร้องโอเกะ
ว่าทำไมต้องไปเสียเงินร้องเพลง ก็คนเราชอบไม่เหมือนกัน
ก็เลยว่าเขาบ้าง ว่าคนอื่นรู้เรื่องที่เขาชอบก็ต้องว่าเขาบ้า
เขาพยักหน้าเริ่มเข้าใจ
ชอบอะไรก็ทำไป ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

 

โดย: แอมอร (peeamp ) 10 กันยายน 2552 20:35:48 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมค่ะ
คือจริง ๆ นะคะ
โดยส่วนตัวตอนแรกก็ไม่คิดจะเขียนบล๊อก
เพราะมันยาก แต่พอทำไปทำมาก็สนุก
คิดว่าจะเขียนต่อไปค่ะ
อยากอ่านเรื่องของตัวเองเมื่อไหร่ก็มาอ่านได้
บล๊อกน่ารักค่ะ
ชอบ

 

โดย: makok_82 10 กันยายน 2552 20:50:21 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: ลำน้ำซอง 10 กันยายน 2552 21:19:08 น.  

 

สวัสดีครับผม

ขอบคุณครับ ผมก็หวังว่าน้องรหัสจะหายงอนเร็วๆครับ

"เพื่อนๆ ที่เขียนบล็อคมีทัศนคติยังไงกันบ้างคะ ส่วนเจ้าของบล็อก "

ผมก็ว่าเพื่อนคนนี้แปลกดีครับ ชีวิตคนเรามันไม่มีสาระ 100% หรอกนะในความคิดของผมนะ เท่าที่อ่านดูเหมือนเพื่อนคุณนี้สาระคงเต็มไปหมดจนมีเวลาเล่น msn เอิ้กๆ

แตกต่างแต่ไม่แตกแยกครับผม

 

โดย: เดียวดายแสวงหาความพ่ายแพ้ 10 กันยายน 2552 21:26:45 น.  

 

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมค่ะ.......

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 10 กันยายน 2552 22:09:34 น.  

 

ตอนนี้หายปรี๊ดรึยังคะ อย่าไปปรี๊ดเลยค่ะ เพื่อนคนนี้เค้าอาจมีอะไรที่ ถ้าเรารู้ เราก้ออาจคิดเหมือนเค้าตอนนี้ก้อได้นะ แต่ถ้าเป็นเพื่อนเรามาวิพากษืวิจารณ์เราประมาณนี้ละก้อ มันเป็นต้องโดนด่า อิอิอย่าซีเรียสเลยค่ะ

 

โดย: kokophiz 10 กันยายน 2552 22:48:51 น.  

 

อาจจะเพราะว่าเจอกับคนหลากประเภท
ดีมากๆ ก็เยอะ ร้ายมากก็เยอะ และก็รวมถึง
คนที่คิดไม่เหมือนเราแต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันก็เยอะ
เลยทำให้มองเห็นว่าคนเราแตกกต่างกันได้
มากมายคะ แต่ว่าถ้าเอามาพูดกันเฉยๆ ก็ไมว่ากัน
ถือว่าเป็นการแสดงความคิดเห็น เราเองได้ยินได้ฟัง
ไม่พอใจก็ ณ ตรงนั้นแล้วก็ค่อยปล่อยวาง
เพราะว่าคงไม่สามารถพอใจกับทุกสิ่งได้ทั้งหมด
ไม่ว่าเขา หรือว่าเรา ...


เราเองเขียนหรือว่าชอบอ่านอะไรก็ตามใจเราเลยคะ
ส่วนถ้าคนอื่นไม่คิดเหมือนเรา ก็ปล่อยเค้าไป
ส่วนเราจะชอบยังไงถ้าหากว่าเค้าไม่มาเปลี่ยนให้
เราเป็นอย่างอื่น หรือพูดอีกแนวมากระทบเราโดยตรง
เราก็คงเฉยค่ะแต่ว่าถ้ามาพูดแนวกัด เทียบ แนม
แน่นอนว่าคงอีกเรื่องแน่นอนค่ะ

เอ ออกแนวโหดๆ หรือเปล่าคะเราหนิ .. 55+

 

โดย: JewNid 11 กันยายน 2552 0:36:46 น.  

 



เล่นบล๊อกมาสามปีกว่า เชื่อไม๊ว่าเจอมาหลายรูป แรกๆ งง ว่าฉันไปทำอะไรให้ (ว่ะ) ถึงได้มาอะไรกับฉันนักหนา ไปเรียกมาให้ดูซะก็เปล่า แต่เชื่อไม๊ว่า ณ วันนี้ ปลงมากๆ เพราะว่าเราอยู่ในมุมสว่าง ย่อมถูกคนในมุมมืดมาอะไรกับเราได้


ถ้าคิดจะอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำใจอย่างเดียว คนเรานานาจิตตัง แต่ฝนถือว่าไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน ฝนก็ทำไปนะค ใครชอบก็มาดู ใครไม่ชอบก็ไม่รู้ซิ ช่วยไม่ได้อ่ะ

ฝนถือคติที่ว่าทำดี ได้ดี ที่ตัวเรา

ทำชั่วก็ได้ชั่วที่เราอีกเช่นกัน


ชีวิตนี้สั้นนัก เอ็นจอยกับชีวิต และทำคิด คิดดีๆ กว่า

ดีใจมากๆ ที่คุณ จขบ ค่อนข้างที่มีจิตใจที่เป็นกลาง

หวังว่าจะได้คุยกันอีกน๊า

 

โดย: CeciLia_MaLee 11 กันยายน 2552 1:28:08 น.  

 

ทรมานมากค่ะคุณ

ตี 3แล้วยังตื่นมาอีก

หนาวมาก

คงจะไม่สบาย

เพราะปวดหัว

หนักๆหัวมาก

ปากสั่นมือสั่น

ขอบคุณมากนะคะ ....

ขอบคุณจิงๆ


 

โดย: หลับข้ามวัน 11 กันยายน 2552 3:00:02 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า มีความสุขมากๆกับวันศุกร์สดใสค่ะ

 

โดย: sawkitty 11 กันยายน 2552 5:49:20 น.  

 

แวะเวียนมาส่งกำลังใจ
ตอนเช้าๆค่ะ

 

โดย: AaW (KunKrOo~AaW~ ) 11 กันยายน 2552 6:27:35 น.  

 

มาสวัสดีตอนเช้าค่ะ

เดี๋ยวไปทำงานสาย

วันนี้ตื่นสาย

แต่ไม่เป็นไร

ที่ทำงานอยู่ใกล้บ้าน

วันนี้วันสุข ทุกวันคือวันสุขค่ะ

 

โดย: แอมอร (peeamp ) 11 กันยายน 2552 7:25:58 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบ้านนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 11 กันยายน 2552 8:05:02 น.  

 

หมอบอกว่าการที่มีน้ำไหลออกจากตาเป็นช่วยล้างตาให้สดใสนะค่ะเช่นตื่นเต้นหรืออืนไปกับอะไรซักอย่างลองสังเกตุดูนะค่ะ แต่ถ้าเสียใจอย่างนี้จะรอ้งแบบตาบวมไปเลยค่ะ มีความสุขทุกวันนะค่ะ


 

โดย: พี่นู๋ดีค่ะ (kun_isara ) 11 กันยายน 2552 8:13:27 น.  

 

รูปในตระกร้า ... มองยากเนอะ บังตัวหนังสือหมดเลย :)

รอชมรูปต่อไปจนกว่าจะใจอ่อน

ปล. ส่วนเรื่องแต่งงาน อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะ รอกันก่อน ตกลงม๊ะ ...
9 เดือน 9 ปีโน้นนนน เนอะ

 

โดย: wujirab 11 กันยายน 2552 9:13:34 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ

 

โดย: thattron 11 กันยายน 2552 11:43:48 น.  

 

หายไปไหนน๊อวันนี้
ไปแอบหลบมุมเครียดที่ไหนอ่ะ
ออกมาซะเด ๆ คิดถึง คิดถึง

 

โดย: naitontan 11 กันยายน 2552 13:58:15 น.  

 

สวัสดีค่ะ ดีใจง่ะ ตระกร้าหายไปแว้ว ....

เรื่องถ่ายรูปแวะมาบอก web ไปดูรูปสวย ๆ ค่ะ มีคนเคยบอกว่า ถ้าเราดูรูปสวย ๆ บ่อย ๆ เดี๊ยวเราก็จะถ่ายรูปสวยขึ้นเองอ่ะ

ไว้ลองไปดูนะคะ
//www.tsdmag.com/index.php

สมัครสมาชิกเค้าหน่อยนึง
เค้าให้ download หนังสือฟรีได้ด้วยล่ะค่ะ ...

 

โดย: wujirab 11 กันยายน 2552 14:04:47 น.  

 

ถ้าไม่ได้เขียน คงไม่มีโอกาสได้คุย หรือ รู้จักกับเพื่อนน่ารัก ๆ ที่ชอบอะไรคล้าย ๆ กัน

โลกของการเขียน online คือ อีกโลกหนึ่งที่ถ้าไม่เดินมาสัมผัส ก็ไม่รู้ว่ามีอะไรน่ารัก ๆ ซ่อนอยู่บ้าง

 

โดย: wujirab 11 กันยายน 2552 14:16:29 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะคุณ
เค้าโทรมาแล้ว

แต่ไม่รู้ทำไม ??
พอเราตื่น นอน วันนี้
ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป

เราสบายใจที่ได้บอกเค้าไป
แต่เราไม่อยากให้เค้ากลับมาแล้ว . . .

เมื่อคืนฝันถึงพ่อกับแม่ด้วย
ตอนประมาณ ตี 5 ครึ่ง
พ่อแม่พาเราไปทะเล
ไมได้พูดอะไรกันเลยในฝัน
แต่พวกเรานอนเรียงกันที่ชายหาด
จนเราตื่น . . . .

ถ้าเรา ยังเศร้าแบบนี้
ท่านคงไม่สบายใจ
จิงมั๊ยคะ??

ปล.พ่อแม่เราเสียเพราะรถคว่ำ
ตอนเราอายุ 3 เดือน

------------------------------
ขอบคุณ คุณมากนะ..ชื่ออะไรเหรอคะ??

เรา ชื่อ ฟรัง นะ
ยินดีที่ได้รู้จัก

------------------------

 

โดย: หลับข้ามวัน 11 กันยายน 2552 14:17:43 น.  

 

หวัดดีค่ะ บล็อกน่ารักดีนะค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาเม้น ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ่

 

โดย: noonamwan 11 กันยายน 2552 19:59:53 น.  

 

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้นะครับ

 

โดย: Noumy 11 กันยายน 2552 20:09:55 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณ orangism
ขอบคุณน่ะค่ะ ที่แวะไปที่ blog

ได้นั่งอ่านที่คุณ orangism บ่นใน blog นี้ก็คิดถึงตัวเองเลยค่ะ
แฮะๆเหมือนโดยถูกตำหนิยังไงไม่รู้ค่ะ เพราะว่าตัวเองก็เขียนเรื่องไร้สาระเหมือนกัน แต่โดยหลักการแล้วคิดคล้ายๆเหมือนคุณ orangism ค่ะ ว่านี้คือ diary on-line ของเราเองค่ะ อยากจะเขียนอะไรก็ได้ค่ะ ตามความรู้สึก และ ประสบการณ์ของแต่ละคน
โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบอ่าน อ่านไปเรื่อยๆ ทั้งหนังสือ และ ใน internet มีสาระบ้าง ไม่มีบ้าง เพราะสิ่งนี้คือความชอบของเราค่ะ ทำแล้วมีความสุข บางท่านชอบจดบันทึกเพราะว่าเป็นการเก็บความทรงจำในหลายๆด้านที่ตัวเองประสบมา ทั้งด้านที่ดี และ ด้านที่ไม่ดี ก็แล้วแต่
บางคนต้องการแบ่งปันความรู้ที่มี หรือ อะไรก็แล้วแต่ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใน blog ของแต่ละคน ที่บางคนอาจจะมองว่า มานั่งเขียนอะไรกัน เสียเวลาเปล่าๆ อันนี้ก็ไม่ว่ากันค่ะ และก็ไม่รู้สึกอารมณ์เสียด้วยค่ะ เพราะแต่ละคนมีความชอบที่แตกต่างกันค่ะ
แต่ในความเห็นส่วนตัวแล้ว เรื่องบางเรื่องที่มองดูว่าไร้สาระ จริงๆถ้าลองพิจารณาดีๆ ก็จะมีบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่ค่ะ เพราะทุกเรื่องของแต่ละคนที่เขียน blog แล้วมีคสามหมายอยู่ทั้งนั้นค่ะ
สุขสันต์วันศุกร์ค่ะ

 

โดย: athena_b 11 กันยายน 2552 20:10:32 น.  

 

คิดต่างได้แต่อย่าไปซีเรียสกับเค้านะคะ เดี๋ยวเราจะเสียสมาธิเอา เขียนบล็อกต่อไปด้วยความสุขนะคะ ยิ้มไว้และจงสดชื่นนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: CoffeeBake 12 กันยายน 2552 3:49:27 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะ สำหรับคำอวยพร..หมีน่ารักมากเรยค่ะ

 

โดย: evil_yam 12 กันยายน 2552 6:47:04 น.  

 

ถ้าเขาไม่พร้อมจะเขียน
เพราะว่าดูมันไร้สาระก็บอกเขาว่าอย่ามาอ่านเรื่องไร้สาระของคนอื่น
หาเวลาไปอ่านสือดีๆที่ตัวเองชอบแล้วจะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่านเรื่องของคนอื่นจ่ะ
จริงๆแล้วแล้วแต่คนจะชอบเขียนน๊ะค๊ะบางคนก็เขียนเพราะความชอบ
บางคนเขียนก็เพราะอยากเเชร์ร่วมกับคนอื่นๆค่ะ

 

โดย: maistyle 12 กันยายน 2552 8:10:05 น.  

 

สวัสดีค่ะ ....

 

โดย: wujirab 12 กันยายน 2552 14:37:09 น.  

 

หากไม่มีคนที่แตกต่าง โลกคงไร้สีสรรค เพราะมีขาว จึงรู้ว่าอีกสีที่ตุ่นๆกว่า เขาเรียกว่าเทาหรือดำ เพราะมีความแตกต่าง จึงทำให้เราตื่นเต้นไงค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะแล้วจะแวะมาอีกนะคะ

 

โดย: peepin (tangkaw ) 13 ตุลาคม 2552 15:56:52 น.  

 

ไม่รู้สินะ ต่างคนต่างมุมมอง

เคยชวนน้องเล่นทวีต มันถาม เล่นแล้วดียังไง

คนชอบอ่าน มักจะชอบเขียนด้วย
อันนี้อ้างจากนิสัยส่วนตัวนะ

 

โดย: multisync 17 ตุลาคม 2552 15:17:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


someGAL
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








สงวนลิขสิทธิ์
ตาม
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ. 2539
ห้ามผู้ใดละเมิด
ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือ
นำส่วนหนึ่งส่วนใด
ของข้อความ
ใน Blog แห่งนี้
ไปใช้โดยเผยแพร่
และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร
จะถูกดำเนินคดี
ตามที่
กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

Creative Commons License

Copyright © 2013
oRanGIsM All Rights Reserved.







Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add someGAL's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.