ความสุขเล็กๆ..ที่ยิ่งใหญ่

Smiley เมื่อวานนี้....หลังจากที่นั่งรถกลับถึงบ้าน SmileySmiley


ขณะที่ ฉันกำลังเข้าบ้าน Smiley


Smiley เห็นหมาไทยตัวสีน้ำตาลดูผอมโซ Smiley


กำลังขุดคุ้ยเศษหญ้าตามผืนดินกิน


Smileyฉันเห็นมันด้วยความสงสารSmiley


ฉันจึงเรียกให้พี่ชายฉัน หยิบขนม ยามาซากิที่ซื้อมา


มาให้เจ้าหมาน้อยตัวนี้


Smiley แต่ทันใดที่พี่ชายวิ่งออกมา Smiley


เจ้าหมาน้อยก็ได้วิ่งตามผู้ชายแก่คนนึงที่มีลักษณะใจดีไป


Smileyฉันคิดว่า..มันคงจะตามไปขออาหารSmiley


ขณะที่ฉันและพี่ชายกำลังง่วนที่เอาของจากรถเข้ามาในบ้าน Smiley


Smileyเจ้าหมาน้อยก็เดินคอตกมาคุ้ยเศษหญ้าหน้าบ้านฉันตามเดิม


Smileyฉันไม่รีรอที่จะวิ่งไปเอาขนมมา ให้พี่ชายฉันเพื่อนำไปให้เจ้าหมาน้อยที่อดโซ


Smileyพี่ชายฉัน..นำขนมจากมือฉันไปให้เจ้าหมาน้อยSmiley


ฉันยังคงเฝ้าดู..หมาน้อยตัวนั้นที่ค่อยๆแทะเล็มขนมปังราดช๊อกโกแล็ตชิ้นโต


Smiley ด้วยความหิวโหย Smiley


Smileyฉันมองมัน..จนกระทั่ง..ขนมปังราดช๊อกโกแล็ตชิ้นนั้นหายลับตา


เหลือไว้..แค่เพียง.."รอยยิ้มเล็กๆและความสุขที่ยิ่งใหญ่ของฉัน"


เจ้าหมาน้อยที่อิ่มกาย จะรู้มั๊ยว่า..Smiley


ฉันรู้สึกอิ่มใจและมีความสุขที่ได้ให้


Smileyมันเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่และมีความสุขเสียจริงSmiley






Free TextEditor



Create Date : 13 กันยายน 2551
Last Update : 13 กันยายน 2551 21:08:04 น.
Counter : 308 Pageviews.

3 comments
  
ความสุขจากการให้นี่มันดีจริงๆค่ะ
โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:14:05:56 น.
  
"นางฟ้า"..ของเจ้าหมาน้อย
โดย: MyKind วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:23:02:38 น.
  
เชื่อว่าเจ้าหมาน้อยก็น่าจะรับรู้ได้ อาหารที่มาจากจิตใจที่ดีมักมีรสชาติให้ติดใจอย่างประหลาด อย่างอาหารรสมือแม่อ่ะ ฉะนั้นฟันธงได้เลยว่าคราวหน้าเจ้าหมาตัวนั้นต้องหาโอกาสมาส่งสายตาให้อีกแน่เยย อิอิ
โดย: nainue (nainue ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:26:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The red shoes
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนที่มี 2 บุคลิกในตัวเอง บางทีก็ดี บางทีก็ร้าย
อารมภ์ของฉันเสมือนกับพัดลมที่ใกล้จะเสีย เดี๋ยวก็ติด เดี๋ยวก็ดับ มันน่าขันเลยทีเดียว บางทีฉันยังรู้สึกว่าตัวเองจาเป็นคนที่แปลกอยู่
กันยายน 2551

 
1
2
4
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30