space
space
space
 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
19 ตุลาคม 2558
space
space
space

โอโห ผมพึ่งเห็น กับ สิ่งที่จะช่วยเราทุกคนจากการง่วงแล้วขับ

โอโห ผมพึ่งเห็น กับ สิ่งที่จะช่วยเราทุกคนจากการง่วงแล้วขับ
คือผมนี่เป็นคน ชอบเดินทางนะครับ บอกไว้ก่อนละ ก็ บางทีผมก็ ต้องไปไหนมาไหน ดึกๆ แล้วถ้าคุณเป็นเหมือนผม หรือแค่คุณมีโอกาศขับรถตอนดึกๆ เจ้านี้ช่วยคุณได้แน่นอน ที่ผมกำลังจะพูดถึงก็ คือ
เจ้า Resqme Alertme เดี่ยวเอารูปให้ดู 



สวมมันไว้กับหูครับ จะเรียกว่าไรดี เกี่ยวมันไว้กับหู น่าจะเป็นแบบนี้นะ ฮ่าาา 
ความสามารถของมันนี่ น่าสนใจมากครับ คือ เมื่อคุณก้มหน้าลง หรืออะไรก็ตามที่ทำให้ดูเหมือนคุณจะหลับ
มันจะทำการส่งเสียง ออกมา เพื่อให้คุณตื่นจากการง่วงครับ  มันยอดไปเลย ใช่ไหม  มีเจ้านี้อยู่
ถ้าคุณ"ด้เดินทางตอนกลางคือ คุณก็จะรู้สึกปลอดภัสจากการง่วงนี้แน่นอน ยิ่งพาครอบครัวไปเที่ยวแล้วเราเป็นคนขับนะ 
ยิ่งต้องมี เพราะ ตอนค่ำ คุณมีครอบครัว ค่อยคุยให้สนุกเฮฮาไม่มีอะไรที่ทำให้เคลิมหลับ 
แต่เมื่อตกดึกเท่านั้นละ ทุกคนหลับหมด เหลือ แค่เรา แล้วใครละ ที่จะชวนเราคุยเพื่อไม่ให้หลับ หรือคอยบอกเราไม่ให้เราหลับ คุณอาจจะคิดว่าคุณมีเสียงเพลงยังไงก็ไม่หลับ แต่บางที เสียงเพลง อาจจะเป็นการกล่อมนอนแบบไม่รู้ตัว ผมคนหนึ่งที่ชอบเปิดเพลงเวลาขับรถ มีความสุขกับการฟังเพลง แต่ฟังไปนานๆ มันง่วงนี่สิครับ มันก็เลยจำเป็น ต้องมี เจ้า Alertme ตัวนี้ ผมว่ามันอาจจะช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อยเพราะ ที่ผมใช้อยู่มันก็ดีมากเลยนะ เลยเอามาบอกต่อ เผื่อใครกำลังประสบปัญหาเหมือนที่ผมเป็นอยู่


ขั้นตอนการทำงานมันก็ประมาณนี้ละครับ เมื่อคุณหลับหรือก้มหน้าลงมันก็สง้สียงสัญญาณดังขึ้นมา 
คนที่บอกไม่มีก็คงไม่เป็นไรหรอก ใช่ครับไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่เหตุการณ์เหล่า นี้ อาจเกิดได้ทุกเมื่อครับผม 
ถ้าเกิดเรามีความจำเป็นต้องเดินทางตอนดึกๆ แล้ว เราพักผ่อนมาไม่เพียงพอ อาจเกิดอุบัติเหตุได้นะ 
กันไว้ดีกว่าแก้ครับ กันไว้ เดี่ยวมันจะสายเกินไป นะครับ ตอนนี้ ผมก็มีไว้ติดตัวตลอดเวลาขับรถ 

ใครที่อ่านเเล้วไม่เชื่อผม ผมเลยเอาคลิปมาให้ดูครับ เผื่อใครอยากจะเห็นประสิทธิภาพในการทำงานของมัน 





เมื่อดูแล้วเป็นไงบ้างครับ มันช่วยคุณได้เยอะเลยใช่ไหมละ ถ้าเกิดคุณสนใจเจ้าตัวนี้นะครับ
ผมมีมาแนะนำ ครับ พอดีไปเจอมาในเว็บไซต์เว็บหนึ่ง บอกเลยว่าราคาถูก จริงๆ 

ที่เว็บไซต์ www.รถนิยม.com คอมะครับ ลองเข้าไปหาดู  หรือจะเข้าไปซื้อที่
รถนิยม facebook shop ก็ได้เช่นกันครับ เข้าไปเลือกซื้อได้ บางทีคุณอาจจะเจอของชิ้นอื่นที่คุณตามหาอยู่ก็ได้  สุดท้ายนี้ ผมก็อยากจะบอกว่า เป็นห่วงในความปลอดภัยของทุกคน เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดอุบัติเหตุจากการง่วงแล้วขับมากนักหรอกครับผม 

ยังไงก็ลองเข้าไปเลือกดูสินค้าได้นะครับ ที่ www.รถนิยม.com หรือที่ รถนิยม facebook shop
ขอบคุณครับ 




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2558
1 comments
Last Update : 27 ตุลาคม 2558 11:33:32 น.
Counter : 1721 Pageviews.

 

ดูเป็นอุปกรณ์ที่ไฮเทคดีนะคะ ใช้เสียงในการปลุกเรา
แต่ท่าทางราคาจะพอสมควรเลยนะคะเนี๊ยะ

 

โดย: คมไผ่ 19 ตุลาคม 2558 22:00:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2741796
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2741796's blog to your web]
space
space
space
space
space