space
space
space
 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
30 ตุลาคม 2558
space
space
space

พระเจ้า มันมีแบบนี้ด้วยหรอ ซองใส่ของสารพัดประโยชน์ COCOON GRID-IT

สวัสดีเพื่อนๆมนุษยชาติ 
วันนี้ครับ ก็เหมือนเดิมครับ เหมือนที่ผ่านมา ผมก็ไปเจอของชิ้นหนึ่ง ที่คิดว่ามันน่าจะดูเวิร์ค สำหรับ คนที่ต้องหอบอุปกรณ์สื่อสารหรือของจุกจิก ปาก กา โทรศัพท์ กล้องขนาดเล็ก กระเป๋าตัง กล่องถุงยาง ให้มีที่ไว้แบบเห็นได้ง่าย และสะดวกสบายต่อการพกพา โดยไม่เกะกะมองหาง่าย 
ที่ผมกำลังพูดถึงนี้ คือ  ซองใส่ของสารพัดประโยชน์ COCOON GRID-IT  


หน้าตาดูธรรมดา แต่พอได้ดูใกล้ๆแล้วเป้นต้องทึ๋ง เล็กขนาดนี้แต่สามารถจุของได้เยอะมาก แถมเวลาหยิบออกมาใช้ก้ยังง่ายแสนง่ายอีกด้วย กับซองอเนกประสงค์ Cocoon Grid It

เป็นไงครับ แค่รุปก็รู้แล้วว่ามันดีอย่างไร ใส่ของได้เยอะแค่ไหน สุดยอดไปเลยใช่ไหม ผมก็ลองใช้อยู่นะครับ ผมรู้สึกว่ามันสะดวกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ เวลาหาของก็ปุ๊ปปับเจอ เหมาะสำหรับคนขี้ลืมด้วยละครับผมว่านะ คุณเคยเป็นไหม แบบทั้งๆที่ ของนั้นถืออยู่ในมือแต่กลับเดินหาของสิ่งนั้นอยุ๋ โดยที่เราไม่รู้ตัวว่าเราถือมันอยู่ เจ้าตัวนี้อาจพึ่งได้และเป็นความคิดแรกที่เราจะหาของแล้วเจอครับ 
ใครที่ต้องการเจ้าตัวนี้ไปใช้ ผมก็มีมานำเสนอครับผม สินค้าดีครับ เหมาะ สำหรับทุกคน 
มันช่วยได้ในหลายๆ อย่างอาจจะทำให้เราประหยัดทั้งเวลาในการหาของ ยิบใช้ก็ง่าย อะไรๆ ก็ดี 
เผื่อใครที่อยากจะได้ลองเข้าไปดูรายละเอียด เว็บไซต์ รถนิยม.com ได้เลยครับ หรือ คลิกตรงนี้เลยครับเพื่อเข้าชมสินค้า  สินค้าตัวนี้อาจตอบโจทย์ต่างๆ ที่คุณตามหาอยู่ก็ได้นะครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามบล็อกผมเผื่อรับรู้ข่าวสารเกียวกับสินค้าใหม่ๆ ของทาง รถนิยม นะครับผม ขอบคุณทุกคนที่ติดตามไว้คุยกันใหม่ โอกาสหน้า สวัสดีครับ เลิฟ ๆนะ 




 

Create Date : 30 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 30 ตุลาคม 2558 18:08:56 น.
Counter : 866 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2741796
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2741796's blog to your web]
space
space
space
space
space