•:*´¨`*:•.☆`•.¸¸.•´´¯`•• ♪ Don't Stop Can't Stop ♪

Photobucket

Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
koizora...sky of love

วันวาเลนไทน์ เป็นวันที่รอคอยไม่ใช่รอคอยหนุ่มๆ มาให้ดอกไม้น่ะแต่เป็นวันที่หนังเรื่องkoizora เข้าไทยอ่ะ รอเรื่องนี้มานานขนาดแอบดูมาบ้างยังอยากดูอยู่เลย ไปดูกะเกศสองคน (หญิงสองคนที่วันวาเลนไทน์ไม่มีความหมายสำหรับเราทั้งสอง - -) เรื่องนี้เห็นโปรโมทเยอะน่ะ แต่ทำไม ? ถึงเข้าแค่สองโรงเองอ่ะ เข้าที่สยามกะhouse แต่ก็ดีน่ะเราชอบเวลามาดูหนังญี่ปุ่นต้องสยามเท่านั้น เก่าดี ชอบๆ


Sky of love ( Koizora ) เป็นนิยายรักที่เขียนลงบนเว็บไซด์บนมือถือ และได้รับความนิยมมาก จนได้นำมาตีพิมพ์เป็นหนังสือ แล้วก็ขายได้กว่าล้านเล่มในเดือนแรกที่ขาย "มิกะ" เจ้าของเรื่องรักที่ฮิตในหมู่วันรุ่นเรื่องนี้ ได้แรงบัดาลใจในการเขียนเรื่องมาจากชีวิตจริงของเธอเอง
ภาพยนตร์เรื่อง Sky of Love เล่าเรื่องราวความรักของ มิกะ ( อารากากิ ยูอิ ) นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งที่แอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นเรียน ฮิโรกิ ( มิอุระ ฮารุมะ ) จากเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักกลับกลายเป็นความรักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง แต่แล้ว ฮิโรกิ กลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผล มิกะเสียใจมากและความรักครั้งนั้นกลายเป็นบาดแผลฝังลึกจนยากที่จะเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ ยู ( โคอิเดะ เคซึเกะ ) ชายหนุ่มที่เพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีความสุจข มิกะ ก็เริ่มใจอ่อน จนยอมคบกับเขา แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟแรกที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน มิกะ ก็ได้รู้ถึงเหตุผลที่ฮิโรกิ ต้องทิ้งเธอไป กับความลับที่ทำให้หัวใจของผู้ชมทั่วญี่ปุ่นต้องร้องไห้ให้หนังเรื่องนี้มาแล้ว

บทสัมภาษณ์ ยูอิ อารางาคิ

- บทมิกะ นางเอกของเรื่อง เป็นบทที่ค่อนข้างแรง ตอนที่ได้รับการทาบทามคุณคิดไหมว่า มันจะมีผลต่อแฟนคลับของคุณ
- ตอนแรกฉันก็คิดเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมา ฉันก็รู้สึกว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รับข้อเสนอดี ๆ แบบนี้ มิกะเป็นเด็กสาวช่างฝันเธอเจ็บปวด จากความรัก และเกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายกับเธอ แต่เธอก็สามารถผ่านพ้นมันมาได้
- ในหนัง Sky of Love คุณต้องร้องไห้หนักมาก เลยใช่ไหม
- ใช่ ( หัวเราะ ) ในเรื่อง ฉันต้องร้องไห้หนักมาก เรียกได้ว่า ครึ่งหลังของหนังเกือบตลอดรื่องที่ฉันต้องเสียน้ำตา แต่ฉันมีเคล็ดลับในการร้องไห้คะ นั้นก็คือ ให้กลั้นหายใจ แล้วนึกถึง คนรักคนแรกแล้วน้ำตาฉันจะไหลออกมา
- แสดงว่ามีความหลังกับความรักครั้งแรก
- เขาเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ฉันอุตสาห์เอาชอคโกแลต วาเลนไทน์ ไปสารภาพรักแต่เขากลับปฏิเสธตอนนั้นฉันเศร้ามากเลย
- แต่ในหนัง Sky of Love ( Koizora ) คุณได้พบชายหนุ่มแสนดีถึง 2 คน และทั้ง 2 คน ก็ต่างรักคุณมาก ถ้าในชีวิตจริงมีคน 2 คน มาหลงรักแบบนี้ คุณจะเลือกใคร
- ฉันคงเป็นคนที่โชคดีมากที่สุดในโลก แต่สุดท้ายฉันคงเลือกคนที่ฉันรักคะ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดคือการที่คน 2 คน รักกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน และสร้างครอบครัวร่วมกัน
- แสดงว่าเป็นคนรักเดียวใจเดียว
ฉันเป็นสาวโรแมนติกคะ อยากรักคน คนเดียว และอยู่ด้วยกันไปตลอด


บทสัมภาษณ์ มิอุระ ฮารุมะ

-บทฮิโระ ในเรื่อง Sky of Love คุณต้องโกรกผมสีประหลาดทำให้บุคลิกคุณดูแปลกไป
ผมชอบนะผมสีนั้น นะ ผมชอบที่เวลาเดินไปไหนมาไหนแล้วมีคนมอง อย่างหนึ่งที่ได้เรียนรู้เพิ่มคือ คนเดี๋ยวนี้ชอบตัดสินคนจากภายนอกมาก
-ในหนัง คุณเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย ถ้าในชีวิตจริง คุณเป็นแบบนั้นจริง ๆ คุณอยากจะทำอะไรให้คนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย
ผมคงใจไม่สู้เท่าฮิโระ แต่ผมคงเลือกจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข ผมอยากจะใช้ชีวิตวันสุดท้ายใกล้ ๆ คนที่ผมรัก
-ในชีวิตจริงคุณชอบผู้หญิงแบบไหน มีสเปกอะไรเป็นพิเศษไหมในการคบใครสักคน
- ผมเป็นคนขี้ลืมมากเพราะฉะนั้น ผมชอบผู้หญิงที่ชอบเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่นคอยเป็นห่วงชีวิตประจำวันของเรา คอยเตือนว่าวันนี้ต้องทำอะไร บ้าง
- เวลาว่างจากงานคุณทำอะไร
- ตอนนี้งานอดิเรกของผมคือถ่ายภาพ ผมกำลังเห่อกล้อง LOMO ภาพที่ได้มันจะสีแปลก ๆ ถ่ายแล้วสนุกดีผมมีทุกรุ่นเลย
- แล้วงานเพลงละตอนนี้มีออกมาบ้างไหม
- ยังไม่มีอะไรชัดเจนครับ แต่ก็มีซ้อมทุกสัปดาห์นะ
- คุณคิดอย่างไรกับความสำเร็จของหนังเรื่อง Sky of love หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลเลยก็ว่าได้
- ผมดีใจมากครับ เรามีบทที่ดี นักแสดงที่เก่ง ต้องยกความดีให้ ยูอิ จัง เธอเก่งมาก ที่ทำให้ผู้คนเชื่อในความรักระหว่างพวกเขาได้ หนังถึงทำรายได้มากขนาดนั้น ผมว่าเดี๋ยวนี้ผู้คนช่างเลือกมากขึ้นถ้าเราไม่ทำอะไรก็ยากที่จะประสบผลสำเร็จ

Credit : pingbook.com

เราเองชอบมิอุระมาตั้งแต่เล่นเรื่อง 14 Sai no Haha เล่นเก่งดีแม้หน้าจะนิ่งๆ ไปนิด พอเห็นว่ามาเล่นหนังเรื่องนี้เห็นตอนโปรโมทที่ญี่ปุ่นย้อมผมทอง โห -0- เท่ห์มากๆ เล่นเรื่องนี้เก่งทั้งคู่สามารถเรียกน้ำตาเราได้
เราร้องไห้ช่วงที่พระเอกร้องไห้ บอกว่าไม่อยากตาย ไม่ตายจากคนรัก ตอนนั้นอ่ะต่อมแตกเลยคร๊าบไหลไม่หยุด แต่ก็ร้องกันหลายคนน่ะ ทั้งด้านข้าง ด้านหน้า ด้านหลัง ร้องกันทั่วหน้า


ปฏิทิน koizora แถมมาให้ต้องซื้อตั๋วสองใบน่ะถึงจะให้ คนที่มาดูคนเดียวอดคร๊าบ





Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 13:38:59 น. 1 comments
Counter : 486 Pageviews.

 
ไปดูมาแล้วเหมือนกันค่ะ...
ดูแล้วซึ้งมากมาย...นี่ขนาดเป็นรักของเด็กวัยรุ่นนะเนี่ย
เราดูแล้ว น้ำตานองเลยค่ะ...
สงสารพระเอกอ่า...


โดย: Almondblist วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:45:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gooddee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Do YoU StIlL ReMeMbEr ThE FiRsT DrEaM YoU HaD ?


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add gooddee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.