•:*´¨`*:•.☆`•.¸¸.•´´¯`•• ♪ Don't Stop Can't Stop ♪

ลากกระเป๋าตะลุยฮ่องกง 1

แอบไปเที่ยวพักสมองที่ฮ่องกงได้ซะพักละ พึ่งนึกจะลงเพราะมัวแต่เล่นโปรแกรมใหม่ที่เพื่อนหยก (เพื่อนร่วมทริป) ส่งมาให้เล่น พอได้ลงมือทำ โอ้พระเจ้าจอร์จ! มันช่างทำง่ายอะไรเช่นนี้ ง่ายกว่าphotshop มากมาย ก้อเลยเพลินกับการหารูปมาลง วันแรกไปแอร์เอเชีย แต่ไปเที่ยว 16.30 เลยถึงดึกไปหน่อย วันแรกเลยหมดไปแบบไม่ได้ทำอะไร นอกจากกิน

ต่ออีกหน่อยมีคนเรียกร้อง พอทำโปรแกรมcomic เลยไม่ได้ลงรายละเอียดเท่าไร
การเดินทางจากสนามบินไปที่พัก ที่พักเราอยู่แถว mong kok แหล่งช็อปคนวัยรุ่นที่ฮ่องกงเลย เรากะว่าทริปนี้จะนั่งรถไฟใต้ดินที่สะดวกสุดๆ ของฮ่องกง กับ รถเมล์ เลยซื้อบัตรOctopus Card ราคา 150HK มัดจำในบัตร 50HK จ่ายได้ทุกอย่าง รถไฟใต้ดิน รถเมล์ เรือ 7-11 อื่นๆอีกมากมาย สะดวกดีไม่ต้องมีเหรียญให้เต็มกระเป๋า รถเมล์ที่ผ่าน mongkok คือ A21 นั่งไปป้ายที่ 6 ภายในรถจะมีจอบอกว่าถึงตรงไหนแล้ว ถ้าถึง mongkok ก็ลงได้เลยแล้วหารถไฟใต้ดินให้เจอประตู D2 เดินตรงไปสองบล็อกแล้วจะเจอร้านขายของทอด นั้นแหละตึก sincere แหล่งรวม hostel ราคาถูกตึกนั้นมีเป็นสิบที่ได้นะ ลองเช็ดดูแล้วหาคำว่า sincere house มาอย่างเยอะ แต่ที่เราพักhong kong budget hostel ดีนะสะอาด เงียบ และยังใหม่อยู่เลย คุณแจ็คกี้ก็ดีไม่ต้องส่งมัดจำไปให้ก่อน ไว้ไปจ่ายที่นู้นทีเดียวเลย ติดตามตอนต่อไป

ที่หลงเข้ามาเนื่องจากอยากไปฮ่องกงเลยแวะมาหาข้อมูลค่ะ
ไปเที่ยวมาสนุกไหมอะค่ะ
ไว้ไปเมื่อไหร่จะมาสอบถามข้อมูลนะค่ะ

โดย: นายตัวเจ (konan_j ) 14 ธันวาคม 2552 16:36:46 น.

โรงแรมที่พักชื่ออะไรค่ะ ทำไมถูกจัง รบกวนช่วยบอกหน่อยนะค่ะ จะไปเที่ยวบ้าง

โดย: jojo IP: 125.25.226.61 14 ธันวาคม 2552 18:12:33 น.

อยากได้ข้อมูล ของทริบนี้ อะ รบกวน ด้วย เราไป กัน สามคน เหมือนกันนะ นะ
ช่วยหน่อย กราบงามๆๆจ้า

โดย: สิบโท IP: 118.172.73.43 14 ธันวาคม 2552 18:44:25 น.

โห ได้โรงแรมถูกมั๊ก มาก

โดย: moomi55 IP: 118.172.20.186 14 ธันวาคม 2552 20:56:47 น.

ที่เราไปพักเป็น hostel เลยถูกค่ะ
ชื่อที่พัก hong kong budget hostel นี้เป็นอีเมล์ jacky_hs_chan@hotmail.com ติดต่อคุณjacky chan ว่าเราจะจองห้องแบบไหน นอนกี่คน กี่คืน แล้วคุณjacky จะแจ้งราคาไว้ค่ะ ราคาที่เห็นเป็นเงิน US. แนะนำว่าถ้าคิดเป็น us. ให้จ่ายเป็น us.จะดีกว่าเพราะไม่งั้นคุณjacky จะคิดเรทเงินฮ่องกง ณ วันที่เราไปจ่าย เราว่าเป็นเรทที่แพงกว่าที่เราแลกไปจากเมืองไทยอีก
ลืมเว็บไซค์ไปเลย http://www.hkbudgethostel.com

โดย: gooddee 14 ธันวาคม 2552 22:44:16 น.

โดย: หนูริวจัง 14 ธันวาคม 2552 23:58:17 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: JinnyTent 16 ธันวาคม 2552 18:36:46 น.

ที่พักของคุณแจ๊คกี้โอเคใช่มั้ยคะเพราะเคยไปพักที่oisuanแล้วไม่ค่อยประทับใจเลยคะพอดีจะไปวันที่20-26มค.54คะรบกวนพี่ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณคะ

โดย: ใจเดียว IP: 1.47.125.202 5 พฤศจิกายน 2553 15:20:29 น.

จะไปเดือนเมษา กะว่าจะหนีร้อนไปหน่อย กำลังจะจองกับ คุณแจ็กกี้นี่แหละ

โดย: aor IP: 58.136.51.172 20 พฤศจิกายน 2553 11:42:31 น.

gooddee

Do YoU StIlL ReMeMbEr ThE FiRsT DrEaM YoU HaD ?

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

[Add gooddee's blog to your web]