แด่...ความรักที่หวานน้อยลง...แต่มั่นคงมากขึ้น


 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 เมษายน 2553
 

-รักแท้คือการให้-

Smiley Smiley ..รักแท้คือ..Smiley..การให้ ..Smiley Smiley


ใครสักคนเคยบอกเราเอาไว้แบบนี้


เมื่อมีความรัก เราจึงเลือกจะเป็นผู้ให้


แต่บางครั้ง มันก็ทำให้เราเหนื่อยเกินกว่าจะยอมให้


ฉันเคยทะเลาะกับแฟน เพราะคำถามที่ว่า "เธอรักฉันจริงมั้ย"


สิ่งที่เราเอามาวัด ก็คือปริมารการเสียสละของอีกฝ่าย


เหนื่อยแค่ไหน ถ้ารัก ก็ต้องมาคอยดูแล เทคแคร์ใกล้ๆ


Smiley Smiley งานหนักแค่ไหน ถ้ารัก ก็ต้องทิ้งงานมาหา Smiley Smiley


อยากไปกับเพื่อนแค่ไหน ถ้ารัก ต้องเลิกนัดเพื่อนเพื่อมาเจอกัน


ดังนั้น ถ้าอยากให้รู้ว่ารัก


ก้ต้องฝืนใจตัวเองทำในสิ่งที่ไม่อยากทำอยู่เรื่อย


แรกๆ ก็อาจจะพอยอมให้กันได้


แต่พอนานๆ เข้า มันก้กลายเป็นความเหนื่อยใจสะสม


จนการทำเพื่อคนรักกลับกลายเป็นเรื่องทุกข์ใจไปเสียได้


แล้วถ้าลองไม่ทำดูล่ะ


เราจะกลายเป็นนักโทษข้อหา "เธอเปลี่ยนไป"ทันที


แล้วคราวนี้ก็งานเข้า ทะเลาะกันยกใหญ่


ต่างฝ่ายต่างเริ่มทวงบุญคุณกัน พรำพูดถึงสิ่งที่เคยเสียสละให้กัน


และเมื่อความรู้สึกของอีกฝ่ายทำเพื่อหวังผลตอบแทน


เราก็เริ่มจะมีคำถามว่า"ตกลงเธอรักฉันจริงมั้ย"



เมื่อเลือกแล้วว่าจะเป็นผู้ให้


ก้ไม่ควรหวนกลับไปนับปริมาณความรักที่ทุ่มเทให้กัน



SmileySmileySmileySmiley






Free TextEditor




 

Create Date : 29 เมษายน 2553
1 comments
Last Update : 29 เมษายน 2553 15:35:19 น.
Counter : 311 Pageviews.

 
 
 
 
จริงคะ เคยถามอดีตแฟนเหมือนกันว่าตกลงเธอรักฉันจริงๆ หรือรักตัวเอง เค้าบอกว่า คบกันก็ต้องแฟร์ดิ ต้องให้เท่าๆ กัน
ฉันให้เธอเท่านี้ เธอต้องให้ฉันไม่น้อยกว่านี้ เราเลยเลือกที่จะเดินออกมากับคนที่คิดแบบนี้ดีกว่าคะ
 
 

โดย: สายหมอกหนาว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:09:59 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

N-MON
 
Location :
สิงห์บุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับทุกๆๆคนที่หลงเข้ามานะคะ
[Add N-MON's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com