ความรักบังตา - โรส ศิรินทิพย์

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

เพลง ความรักบังตา
ศิลปิน โรส ศิรินทิพย์

ประโยชน์อะไรที่ยังคงฝันต่อ
มันเจ็บเกินไปที่ให้เธอเฝ้ารอ
เมื่อรักต้องเดินทางอีกไกล
เมื่อฝันไม่ไปเพราะความจริง
ก็รู้ตัวเอง ว่ายังคงดีไม่พอ

ไม่มีอะไรที่ควรมีสักอย่าง
ก็หวั่นในใจเมื่อมีเธอร่วมทาง
ชีวิตคนหนึ่งที่อ่อนแอ
พ่ายแพ้มาจนไม่เหลือใจ
พรุ่งนี้ของเธอยังอีกไกล อย่าจมอยู่กับฉันเลย

อย่าทำร้ายตัวเองและยอมให้คำว่ารักบังตา
เก็บชีวิตที่เหลือของเธอให้คนที่ดีเข้ามา
ไม่มีทางที่ชีวิตฉัน คู่ควรให้เธอไว้ใจ
ก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่ แต่คงไม่มีความหมาย
เมื่อชีวิตที่เหลือของฉันมันเป็นแค่ภาพลวงตา
ผิดแล้วที่เธอต้องการเข้ามาเพื่อฝากหัวใจ
อย่ายินยอมให้คำว่ารัก คำเดียวมาปิดหัวใจ
ชีวิตเธอต้องเริ่มต้นใหม่ อย่าทนกับคนอย่างฉันอีกเลย

คงผิดในใจถ้ายังดึงรั้งเธอ
ยิ่งอยู่กันไปดีแต่ทำร้ายเธอ
ชีวิตดีดีคืออีกทาง
พรุ่งนี้เลือนรางเกินข้ามไป
ที่รักกันมาก็ขอบใจ แต่มันคงไม่คุ้มเลย

อย่าทำร้ายตัวเองและยอมให้คำว่ารักบังตา
เก็บชีวิตที่เหลือของเธอให้คนที่ดีเข้ามา
ไม่มีทางที่ชีวิตฉันคู่ควรให้เธอไว้ใจ
ก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่ แต่คงไม่มีความหมาย
เมื่อชีวิตที่เหลือของฉันมันเป็นแค่ภาพลวงตา
ผิดแล้วที่เธอต้องการเข้ามาเพื่อฝากหัวใจ
อย่ายินยอมให้คำว่ารัก คำเดียวมาปิดหัวใจ
ชีวิตเธอต้องเริ่มต้นใหม่ อย่าทนกับคนอย่างฉันอีกเลย

อย่าทำร้ายตัวเองและยอมให้คำว่ารักบังตา
เก็บชีวิตที่เหลือของเธอให้คนที่ดีเข้ามา
ไม่มีทางที่ชีวิตฉันคู่ควรให้เธอไว้ใจ
ก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่ แต่คงไม่มีความหมาย
เมื่อชีวิตที่เหลือของฉันมันเป็นแค่ภาพลวงตา
ผิดแล้วที่เธอต้องการเข้ามาเพื่อฝากหัวใจ
อย่ายินยอมให้คำว่ารัก คำเดียวมาปิดหัวใจ
ชีวิตเธอต้องเริ่มต้นใหม่ อย่าทนกับคนอย่างฉันอีกเลย



Create Date : 18 กรกฎาคม 2555
Last Update : 18 กรกฎาคม 2555 22:20:36 น.
Counter : 754 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักและหัวใจ
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog