ก็พอ - เต็ม วุฒิสิทธิ์

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


เพลง ก็พอ
ศิลปิน เต็ม - วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ
อัลบั้ม ETC ปี พ.ศ.2542

เธอบอกว่าฉันคงผิดหวัง
ไม่มีอะไรที่เราจะรักจะผูกพัน
ฉันบอกว่าฉันเองก็รู้
ฉันเองเป็นเพียงแค่คนเคยเคยเห็นกัน

ฉันขอแค่ฝันเท่านั้นเองไม่มากมาย
ขอฝันได้ไหมต้องจ่ายตังค์หรือเปล่า
ไม่ต้องมารัก ไม่ต้องมีเรื่องราว
แค่นี้ให้ได้หรือเปล่า ได้รักเธอ

ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ

ขอบอกว่าฉันไม่ผิดหวัง
เพราะมันไม่มีอะไรให้หวังเลยสักอัน
ความสุขของฉันมีเท่านี้
ได้มองไกลไกลก็พอ ไม่ขอใกล้กัน

ฉันขอแค่ฝันเท่านั้นเองไม่มากมาย
ขอฝันได้ไหมต้องจ่ายตังค์หรือเปล่า
ไม่ต้องมารัก ไม่ต้องมีเรื่องราว
แค่นี้ให้ได้หรือเปล่า ให้รักเธอ

ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ

ไม่ต้องมารัก ไม่ต้องมีเรื่องราว
แค่นี้ให้ได้หรือเปล่า ให้รักเธอ

ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอ...

ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง
อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ
แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ
ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ

ปล่อยให้ฉันได้รักเธอก็พอ...




Create Date : 15 สิงหาคม 2555
Last Update : 15 สิงหาคม 2555 21:24:18 น.
Counter : 2615 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักและหัวใจ
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog