Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ความในใจของฉัน ที่อยากให้เธอรู้



ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และเมื่อไหร่
ที่ฉันได้มอบความรู้สึกดีๆ ให้เธอไป



จำได้ว่า ในช่วงเวลานั้น เป็นช่วงที่ฉันรู้สึกหดหู่ที่สุด
เพราะฉันได้รักคนๆหนึ่ง อย่างหมดหัวใจ ทุกคืนฉันเศร้า ฉันร้องไห้
ฉันเจ็บจนยากที่จะเยียวยา และเธอก็ได้เดินเข้ามาในชีวิตฉัน
เรื่องที่ฉันไม่อาจจะพูดคุยกับใครได้ แต่เธอคือคนที่ฉันไว้ใจ
และพูดคุยได้ในทุกเรื่องๆ



ฉันปรึกษาเรื่องคนที่ฉันรักกับเธอเป็นประจำ
ฉันขอข้อมูลเค้าจากเธอ และฉันก็ได้คำแนะนำที่ดีกลับมาเป็นประจำ
กระนั้นเองฉันก็ยังคงเจ็บกับความรักที่ไม่อาจเป็นไปได้
เพราะคนที่ฉันรักเค้าไม่เคยเห็นฉันในสายตา
ฉันทุ่มทุกอย่างให้เขา แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความเฉยชา
การถูกทอดทิ้ง และความเจ็บปวดเท่านั้น



ณ เวลานั้นชีวิตของฉันก็เหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น
เพราะอีกครึ่งหนึ่งฉันได้มอบให้คนที่ฉันรักไปแล้ว
แต่เธอคือคนที่ทำให้ฉันกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
เธอทำให้ฉันรู้สึกดีมีความสุข สนุกสนานรื่นเริง
และกลับมาเป็นคนเดิมคนที่มีชีวิตที่สมบูรณ์อีกครั้ง



ฉันรู้สึกอยากพูดคุยกับเธอ . . .
เพราะมันทำให้ฉันสบายใจขึ้น และมีกำลังใจจะก้าวเดินต่อไป
ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอเบื่อที่จะคุยกับฉันบ้างไหม
แต่เธอก็ไม่เคยแสดงออก หรือรังเกียจฉันแม้แต่น้อย
มันยิ่งทำให้ฉันมีความรู้สึกที่ดีๆ กับเธอมากขึ้น
จนบางครั้งฉันลืมคนที่ฉันรักไปได้ชั่วขณะ



ฉันเริ่มเหินห่างจากคนที่ฉันรัก . . .
แต่ก็ยังมิอาจตัดเยื่อใยและความรักที่มีให้เขาได้
ฉันหันมาใส่ใจเธอมากขึ้น อยากรู้ว่าเธอชอบอะไร ไม่ชอบอะไร
นิสัยเธอเป็นยังไง ใส่ใจทุกรายละเอียด
หาข้อมูลของเธอเท่าที่ฉันจะหาได้
ตอนนั้นฉันก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตัวฉัน
ไม่รู้ว่าทำไมฉันต้องมาใส่ใจเธอ แทนที่จะไปใส่ใจคนที่ฉันรัก
แต่ฉันถามตัวเองเท่าไร ก็ไม่เจอคำตอบของคำถามที่ว่า . . .
"ฉันรู้สึกอย่างไรกับเธอกันแน่"



จนฉันได้อ่านบทความบ้าง พูดคุยกับเพื่อนคนอื่นๆ บ้าง
แต่ละคนก็บอกว่า "ฉันคงชอบเธอเข้าแล้วล่ะ"
แต่ฉันก็บอกตัวเองและเพื่อนๆเสมอว่า . . .
"ฉันได้สัญญากับเธอไว้แล้วว่า ฉันจะรู้สึกกับเธอแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น"



และก็บอกตัวเองว่า . . .
เราคงไม่ได้ชอบเขาหรอก เรายังคงรักที่ที่เรารักคนเดิมอยู่
แต่ทำไมยิ่งอยู่ใกล้เธอใจฉันยิ่งหวั่นไหว
เวลาได้คุยกับเธอมันก็สดชื่นรื่นเริง
ฉันชอบที่จะคุยกับเธอมากกว่าที่จะได้คุยกับคนที่ฉันรักเสียอีก
เพราะเธอไม่เคยรำคาญ ไม่เคยต่อว่า หรือชักสีหน้าใส่ฉัน
มันทำให้ยิ่งรู้สึกว่าโลกใบนี้กลับสดใสขึ้นอีกครั้ง



ตอนนี้ฉันคงไม่ค้านใครทั้งสิ้น ไม่ว่าเพื่อน บทความหรือหัวใจตนเองว่า . . .
"ฉันชอบเธอเข้าแล้ว" อย่างไรก็ตามฉันก็ไม่อาจบอกเธอได้
เพราะเธอคือเพื่อนสนิทของฉัน ฉันกลัวจะต้องเสียเธอไป
หากความเป็นเพื่อนมันทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน



ฉันก็ขอหยุดความสัมพันธ์ของเราไว้เพียงเท่านี้
และไม่ขอก้าวล้ำเส้นที่เธอขีดไว้ ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ชอบฉัน
เธอมีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว . . .
ซึ่งฉันเองก็คงต้องพบเจอกับความเจ็บเดิมๆ ที่ฉันเองก็เริ่มชินชากับมันไปแล้ว



ต่อแต่นี้ความรักของฉันที่มอบให้เธอ คือการให้ และการเสียสละ ที่ยิ่งใหญ่
ไม่จำเป็นที่จะต้องครอบครองตัวหรือหัวใจเธอ
และฉันพร้อมที่จะเปิดทางให้เธอกับคนที่เธอรัก
การที่ได้เห็นเธอสมหวังกับคนที่เธอรัก แค่นั้นฉันก็มีความสุขแล้ว
ซึ่งมันก็เป็นสิ่งเดียวที่จะเยียวยาใจของฉันได้



ฉันคงไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้
เพราะฉันก็รู้ดีว่าเธอกับฉันมันคงเป็นไปไม่ได้
ช่างมันเถอะ เธอไม่จำเป็นต้องมารักฉัน
แค่ขอให้ฉันได้รักเธอเท่านี้ก็พอ
ปล่อยให้ฉันเพ้อเจ้อของฉันไปฝ่ายเดียวเถอะ



แต่สิ่งเดียวที่อยากจะขอเธอ และคิดว่าเธอคงให้ฉันได้
คือความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ขอไปมากกว่านั้น
และสิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกกับเธอ คือ ฉันรักเธอนะ
ดูแลคนที่เธอรักให้ดีๆ ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ฉันดูแลตัวเองได้



หากวันใดที่เธอเจ็บกับความรัก
อย่าลืมกลับมาหาฉัน . . .
ให้ฉันได้ช่วยทำให้เธอมีความสุข และคืนชีวิตให้เธอ
เหมือนที่เธอเคยทำให้ฉัน แต่ไม่ใช่ในฐานะคนรัก
ขอแค่ฐานะเพื่อนที่เธอไว้ใจเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว
ฉันจะรอเธออยู่ตรงนี้ เป็นที่พักพิง
และพร้อมที่จะมอบไออุ่นให้เธอตลอดไป . . .



Create Date : 19 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 21:00:19 น. 0 comments
Counter : 622 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.