Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 
1 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
MV เพลง เธอเลือกคนไม่ผิด - Nologo โนโลโก้



เนื้อเพลง NOLOGO - เธอเลือกคนไม่ผิด
คำร้อง ผาเรือง ยั่งยืน
ทำนอง วัฒนากร ศรีวัง
เรียบเรียง วัฒนากร ศรีวัง

เหมือนรางวัล ที่แสนยิ่งใหญ่ ที่ฉันได้เธอเข้ามาในชีวิต
เธอเลือกมาเดิน อยู่ข้างเคียงกัน ดั่งฝันที่มันมาไกลกว่าใจคิด

และฉัน ก็รู้ ว่ายัง ไม่มี อะไร เหมาะสมดีพอ
แต่ฉัน จะทำ ชีวิต ให้ดี กว่าเดิม ให้สมที่เธอรัก

จะไม่ให้ใครคิดว่าฉันไม่คู่ควร ฉันจะทำให้คนเข้าใจ
ว่าเธอเลือกถูกแล้ว…
จะทำทุกอย่างให้มันดีกว่านี้ ไม่ให้เธอผิดหวัง
จะไม่ให้มีใครบอกเธอเลือกคนผิด

ฉันภูมิใจ ที่ได้มีเธอ และฉันก็ซึ้งที่เธอวางใจฉัน
ถึงแม้ฉันเอง อีกหลายแง่มุม ไม่พร้อมและดูไม่ดีอย่างเธอคิดฝัน

และฉัน ก็รู้ ว่ายัง ไม่มี อะไร เหมาะสมดีพอ
แต่ฉัน จะทำ ชีวิต ให้ดี กว่าเดิม ให้สมที่เธอรัก

จะไม่ให้ใครคิดว่าฉันไม่คู่ควร ฉันจะทำให้คนเข้าใจ
ว่าเธอเลือกถูกแล้ว…
จะทำทุกอย่างให้มันดีกว่านี้ ไม่ให้เธอผิดหวัง
และฉันจะพิสูจน์ให้เธอได้เห็น

จะไม่ให้ใครคิดว่าฉันไม่คู่ควร ฉันจะทำให้คนเข้าใจ
ว่าเธอเลือกถูกแล้ว…
จะทำทุกอย่างให้มันดีกว่านี้ ไม่ให้เธอผิดหวัง
จะไม่ให้มีใครบอกเธอ จะไม่ให้มีใครว่าเธอเลือกคนผิด




Create Date : 01 ธันวาคม 2551
Last Update : 1 ธันวาคม 2551 13:17:48 น. 0 comments
Counter : 633 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.