Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
MV เพลง วันนี้ที่ฉันรู้ - นิก รณวีร์ - เพลงประกอบละคร น.ส. เย็นฤดี



เนื้อเพลง วันนี้ที่ฉันรู้ (เพลงประกอบละคร น.ส.เย็นฤดี)

นิก รณวีร์ - วันนี้ที่ฉันรู้
คำร้อง / ทำนอง คนภาคบ่าย
เรียบเรียง ชัญญ ชมภู


แปลกๆ ที่ตรงหัวใจ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
อยู่ๆ ก็ไหวก็หวั่น เฝ้าคิดถึงแต่เธอ
มันเป็นอะไรของมัน ใจถึงวนเวียนอยู่ที่เธอ
ทั้งที่แรกเจอ มองเธอแล้วก็เฉยๆ

แอบไปซึ้ง เอาตอนไหน ไปรักเธอเมื่อไหร่ใจเอ๋ย
ไม่รู้ทำไม อยากทำตัวคุ้นเคย อยากไปยืนอยู่เคียงข้างเธอ
ก็ไม่รู้ ว่าตอนไหน วันที่เท่าไหร่ ที่ใจเผลอ
ฉันรู้แค่เพียง วันนี้ฉันรักเธอ และจะรักทุกวันตลอดไป

ก็อยากให้เธอหันมา พูดคำว่ารักสักคำ
ไม่ว่ายังไงก็ตาม รักแล้วไม่ยอมเปลี่ยนใจ
ยินดีที่ได้รักเธอ เธอนั้นสวยงามดั่งดอกไม้
เธอช่างสดใส และไม่เหมือนใครทั้งนั้น

แอบไปซึ้ง เอาตอนไหน ไปรักเธอเมื่อไหร่ใจเอ๋ย
ไม่รู้ทำไม อยากทำตัวคุ้นเคย อยากไปยืนอยู่เคียงข้างเธอ
ก็ไม่รู้ ว่าตอนไหน วันที่เท่าไหร่ ที่ใจเผลอ
ฉันรู้แค่เพียง วันนี้ฉันรักเธอ และจะรักทุกวันตลอดไป

แอบไปซึ้ง เอาตอนไหน ไปรักเธอเมื่อไหร่ใจเอ๋ย
ไม่รู้ทำไม อยากทำตัวคุ้นเคย อยากไปยืนอยู่เคียงข้างเธอ
ก็ไม่รู้ ว่าตอนไหน วันที่เท่าไหร่ ที่ใจเผลอ
ฉันรู้แค่เพียง วันนี้ฉันรักเธอ และจะรักทุกวันตลอดไป
ฉันรู้แค่เพียง วันนี้ฉันรักเธอ และจะรักทุกวันตลอดไป






Create Date : 09 ธันวาคม 2551
Last Update : 9 ธันวาคม 2551 16:28:54 น. 0 comments
Counter : 504 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.