space
space
space
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
29 กันยายน 2561
space
space
space

รีวิวเพลงเหตุผลของคนหลายใจ




Smileyสวัสดีชาว Bloggang ทุกคนจ้า ช่วงนี้มีเวลานิดหน่อยก็จะฟังเพลงตลอด พอดีไปกดฟังเพลงที่รู้สึกว่าเนื้อหาโดนใจมาเลยอยากมาเเชร์จ้าา Smiley

วันนี้ขอรีวิวเพลงแนวลูกทุ่งร่วมสมัย ช่วงนี้อินกับเพลงแนวนี้มาก เพลงนี้เป็นเพลงแนวอารมณ์เพื่อนหญิงพลังหญิง ยิ่งฟังยิ่งอิน (เป็นเอามาก555) เรียกว่าเป็นเพลงเพื่อหญิงแกร่งก็ว่าได้ นั่นคือ เพลงเหตุผลของคนหลายใจ






มาทำความรู้จักกับเพลงนี้กันบ้างเนอะ

เพลง : เหตุผลของคนหลายใจ

ศิลปิน : พอลล่า Smile Music

คำร้อง/ทำนอง : (อาร์ม) วีรชัย เข็มเพชร์

เรียบเรียง : ส้ม วงนากา

เพลงเหตุผลของคนหลายใจเป็นเพลงจากค่าย Smile Music เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่น่าจับตามองเพราะมีเนื้อหาที่กระแทกใจคนที่ถูกนอกใจเต็มๆ หลายๆครั้งที่เราถูกนอกใจจากคนใจร้ายเป็นช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวด แต่เราต้องก้าวข้ามไปให้ได้



เนื้อหา: อย่างที่เราบอกไปแล้วว่ามีเนื้อหาเกี่ยวกับการตัดพ้อคนที่นอกใจหรือคนหลายใจแต่เหนือสิ่งอื่นใดก็มีพลังบางอย่างที่แฝงอยู่ในเนื้อหา เป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังตกอยู่ในสถานะแบบเดียวกันคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างเข้มแข็ง



มิวสิควิดีโอ: มิวสิควิดีโอเพลงนี้เราว่าทำออกมาดีมาก ภาพสวย ฉากสวย ทุกอย่างดูดีมากพระเอกนางเอก ตัวประกอบมีการจัดวางอย่างลงตัว มีการปะทะเชือดเฉือนอารมณ์ทำให้เพลงนี้มีสีสัน สนุก ดูเพลิน





เสียง : ในส่วนของเสียงร้องเรามองว่านักร้องเสียงดีมาก น้ำเสียงมีพลังดี และดนตรีประกอบก็เพราะด้วย

เนื้อเพลงเหตุผลของคนหลายใจ เธอออยู่กับฉัน ทุกวันมีความสุขไหมคำถามที่ออกจากใจ เธอเปลี่ยนไปหรือฉันคิดไปเองแอบคุยแอบโทรหาใคร รู้ไหมฉันนั้นทนไม่เก่งไม่ได้วางตัวเป็นนักเลง เกรงใจความรู้สึกกันบ้างกับเขาคนนั้น ผูกพันกันถึงขึ้นไหนอยากถามเพื่อความแน่ใจ ตอบได้ไหมเพราะฉันพร้อมจะฟังหลายครั้งต่อหน้าต่อตา สายเข้ามาท่าทีเธอระวังคราวนี้ฉันจับได้จัง ๆ เธอก็อ้างเหตุผลน้ำเน่าถึงเธอไม่ได้นอกกาย แต่ที่ทำไปเธอนอกใจฉันที่คุยกับเขาคนนั้น เธอบอกกับฉันก็แค่คลายเหงาเหตุผลของคนหลายใจ ถ้าฝืนต่อไปก็มีแต่เศร้าจากนี้ไปอย่าใช้คำว่าเรา ไปเริ่มกับเขาแล้วเราจบกันจากกันด้วยดี อย่ามีเยื่อใยค้างคาไปลับแล้วอย่ากลับมา อย่าเสียเวลากับเรื่องวันวานเธอทำกับฉันเอาไว้ ทำอย่างไรต้องได้อย่างนั้นที่ผ่านมาจะคิดว่าฝัน ตื่นมาฉันก็คงจะลืม



เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองเข้าไปหาดูได้ที่ youtube ตามลิงค์ได้เลยจ้า

ฟังแล้วรู้สึกยังไงมาบอกต่อกันได้จ้าSmiley








Create Date : 29 กันยายน 2561
Last Update : 30 กันยายน 2561 11:33:57 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3041989
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3041989's blog to your web]
space
space
space
space
space