>Till My Life Never Change My Heart<
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ความหวัง....เป็นสิ่งดีใช่ไหม???

อืมมมมม.... 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เรารู้สึกแปลกๆ นิดหน่อย อยู่ดีๆ ก็เกิดความหวังเล็กๆ ขึ้นในใจ ทั้งๆ ที่ไม่สมควรจะหวัง แต่ก็ดันแบบหวังเข้าข้างตังเองว่า มันน่าจะเป็นแบบนั้น เพราะไม่เช่นนั้น ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นแหละ
เราไม่ได้เรียกร้องให้ทำแบบนั้นซักหน่อย .... แล้วจะไม่ให้คิดได้ยังไง

จนมาวันนี้ทุกอย่างที่แอบหวังไว้ก็เฉลยด้วยตัวของมันเอง .... มันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพราะเราคิดไปเอง หวังลมๆ แล้งๆ ไปเอง .... นี่เราบ้าไปเองอีกแล้วใช่ไหม ทำไมถึงเป็นแบบนี้อีกแล้วนะ นี่เราต้องเป็นแบบนี้อยู่แบบนี้ไปตลอดเลยใช่ไหม และถ้ามันจะเป็นแบบนี้จริงๆ เราก็ขอยอมรับมันด้วยความเต็มใจ แต่ขอได้ไหม ... ช่วยอย่าเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นมาอีก

เราไม่รู้ว่าอะไรจะเลวร้ายกว่ากันระหว่าง

......... ใช้ชีวิตของเราแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคาดหวังถึงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ หรือ
......... เกิดความหวังขึ้นเล็กๆ ในใจ แล้วก็พังทลายลงไปต่อหน้า ครั้งแล้วครั้งเล่า

เรายอมรับนะว่าช่วงเวลาสั้นๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ชีวิตมีความสุข หัวใจมีความสุข
แต่ทว่าเมื่อเราตื่นขึ้นจากความฝัน เรารู้สึกแย่จริงๆ นะ และจริงๆ เราไม่ควรแอบคิด แอบฝันเข้าข้างตัวเองตั้งแต่ต้นแล้วใช่ไหม .... งั้นเราคงผิดเอง โทษตัวเราเองคนเดียวดีกว่า

เฮ้ออออออ....ช่างมัน ลืมมันไปซะ คิดซะว่าก็แค่เรื่องเข้าใจผิด เรื่องแบบนี้ธรรมดาจะตายไป คนอื่นเจอเรื่องหนักกว่านี้ตั้งเยอะ ไม่เห็นเป็นไรเลย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องไม่เป็นไรเช่นกัน .....

ต้องขอโทษใครก็ตามที่ผ่านเข้ามาอ่าน เพราะเรื่องในวันนี้ไม่มีสาระอะไรเลย นอกจากเรื่องของคนที่เข้าใจผิดไปเอง......คนเดียว







 

Create Date : 21 ตุลาคม 2550
2 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2550 20:05:00 น.
Counter : 651 Pageviews.

 

การระบายอะไรออกมาเป็นตัวหนังสือก็ดีเหมือนกัน เคยเขียนแบบนี้เหมือนกัน ได้ผล หายเครัยดไปได้มากเลย!

 

โดย: j IP: 116.59.115.32 21 ตุลาคม 2550 22:09:51 น.  

 

เราเชื่อนะคะ ว่าความหวังเป็นสิ่งที่ดีค่ะ
มันช่วยหล่อเลี้ยงจิตใจของเราให้สู้ต่อไป
เพียงแต่ว่า สิ่งที่หวังนั้น มันอาจจะลงท้ายด้วยความผิดหวัง
แต่ชีวิตของคนเราก็เป็นอย่างนี้มิใช่หรือ
ผิดหวังบ้าง สมหวังบ้าง สุขบ้าง ทุกข์บ้าง
ก็เป็นสีสันของชีวิตนะ

ลองคิดถึงชีวิตที่อยู่ไปวัน ๆ โดยไม่มีความหวัง
ชีวิตคงจะจืดชืดน่าดู จริงไหมคะ

อย่างน้อย คุณก็อาจจะเป็นความหวังของคนอื่นด้วยก็ได้น้า ใครจะไปรู้

 

โดย: Almondblist 21 ตุลาคม 2550 22:44:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นิคกับพิม
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อีกหนึ่งตัวตนที่ไม่มีใครรู้.....


ภาพในส่วนcomment กรอบตรงกลาง ภาพพื้นหลัง เปลี่ยน bullet ปลี่ยนโลโก้ เปลี่ยนสีตัวอักษร เปลี่ยนกรอบ comment Title Bar
Friends' blogs
[Add นิคกับพิม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.