Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

= = อยู่ในจินตนาการ อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้... ในจินตนาการ = =



เย้... ฝนตก…

เย้... เปียกแน่ ...


... -*-a


I wonder wherever you go and whatever you do… I just only wonder…

And I still love you anyway…



ระหว่างเราฉันนั้นรู้
มันคงเป็นไปไม่ได้
ระหว่างเราฉันนั้นรู้
ระหว่างเรา ฉันเข้าใจ

โลกความจริงมันรุนแรง
เกินกว่าใครจะรับไหว
ฉันนั้นรู้ ฉันนั้นรู้
ว่าตัวฉันต้องห้ามใจ

ในเรื่องจริงเธอได้ยืน
อยู่บนทางอันแสนไกล
แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้

อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างในโลกความจริง
(วันพรุ่งนี้) เป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ

จะทรมานซักเท่าไร
แต่เราก็คงต้องฝืนทน
เพราะมันเป็นเรื่องของเหตุผล
ที่ต่างคนต้องเข้าใจ
ไม่ว่าเราจะดึงดัน
จะดื้อรั้นสักเพียงไหน
เราก็คงจะต้องยอมให้มันต้องเป็นไป

ในเรื่องจริงเธอได้ยืน
อยู่บนทางอันแสนไกล
แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้

อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างในโลกความจริง
(วันพรุ่งนี้) เป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ

อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างในโลกความจริง
(วันพรุ่งนี้) เป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ

อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างในโลกความจริง
(วันพรุ่งนี้) เป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจิตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในจินตนาการ
















 

Create Date : 30 เมษายน 2550
0 comments
Last Update : 30 เมษายน 2550 7:18:42 น.
Counter : 1209 Pageviews.


Seraphyros DeCameron
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome to
::: Wonderland :::






Brown Eyed Girls
::: Everlasting :::






Friend's Links





Friends' blogs
[Add Seraphyros DeCameron's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.