Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
~๐ ไม่รักแต่คิดถึง ๐~ <เฉลียง>

ชีวิตบางช่วงที่เกี่ยวกัน เราได้แลกเปลี่ยนซึ่งความฝัน
หลายครั้งหลายหน... หัวใจไม่ตรงกัน แต่รู้กันต่างคนมีน้ำใจ


เธอไม่ต้องนวลอย่างดวงจันทร์ และฉันไม่ใช่ดวงตะวันฉาย
เราเพียงเป็นคน คบกันตามสบาย เมื่อร้างไกลห่วงใยก็แล้วกัน


ไม่สำคัญ...ว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ไม่สนใจเมื่อเธอสุขสันต์ ขอรู้เพียงวันที่เธอไม่มีใคร
ยังไม่ประคองถ้าเธอล้ม ถ้าเธอลุกขึ้นยืนได้เองไหว
ขอรู้....ขอเห็นว่าเธอเดินเองได้ จะขอมองดูไกลๆ อย่างชื่นชม


ไม่สำคัญ....ว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ต่างหนทางของต่างเรานั้น ถึงแม้ว่าเราจะไกลซักเพียงไหน

ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง
ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง
ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง
ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง...








=====================================================


การทำเพื่อคนที่เรารัก ไม่ใช่ทำเพียงเพื่อให้เค้ารู้ว่าเราสำคัญแค่ไหน
แต่เพื่อให้เค้ารู้ว่า เค้าสำคัญต่อเรามากเพียงใด


=====================================================






















Create Date : 07 ตุลาคม 2549
Last Update : 8 ตุลาคม 2549 0:34:58 น. 2 comments
Counter : 647 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ... แวะมาเยี่ยมค่ะ

ไม่ได้ฟังเพลงของเฉลียงมานานแล้วนะคะ

ขอบคุณที่สรรหา...สิ่งดีๆมาให้ฟัง


โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:13:31:54 น.  

 
It's the one of my favorite songs.


โดย: แม่สลิ่ม วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:3:23:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Seraphyros DeCameron
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome to
::: Wonderland :::






Brown Eyed Girls
::: Everlasting :::






Friend's Links





Friends' blogs
[Add Seraphyros DeCameron's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.