All the girls standing in the line for the bathroom !!!

*** หมายเหตุ : สงวนลิขสิทธิ์ บทความและผลงาน ใน Blog นี้ครับ ***
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

เรื่องสั้น : เธอกำลังค้นหามันอยู่ #4

มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


อะไรคือมัน


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


อะไรคือมัน


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


อะไรคือมัน


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร


มันคืออะไร







ผมมองเธออีกครั้ง



เธอยังคงนอนนิ่ง



มันไม่สำคัญกับเธออีกต่อไปแล้วหรือ



หรือว่าเธอแค่กำลังนอนพักเอาแรง



เพื่อที่จะเริ่มหามันใหม่อีกครั้ง





มันคืออะไรกันแน่



ผมชักอยากจะหามันบ้างแล้ว







ผมเริ่มด้วยการวิเคราะห์วิธีที่เธอใช้หามัน



แต่การนึกอย่างเดียวมันอาจไม่เห็นภาพ



ผมคงต้องทำแบบเดียวกับเธอ



ผมอาจจะคิดออกก็ได้ว่ามันน่าจะเป็นอะไร





หรือไม่แน่



ผมอาจหามันเจอโดยที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไรก็ได้







ผมกำลังค้นหามันอยู่



กว่าครึ่งชั่วโมงแล้วที่ผมรื้อค้นห้องซะกระจุย



ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมหามันสำคัญกับเธอแค่ไหน



แต่ที่แน่ๆคงสำคัญกว่า หนังสือที่ถูกทิ้งกองอยู่บนพื้นห้อง ที่ผมเดินเหยียบย่ำอย่างไม่ใยดี





ผมยังคงรื้อค้นต่อไป


ในขณะที่เธอยังคงนอนนิ่ง







ผ่านไปชั่วโมงหนึ่งแล้ว



ผมยังหามันไม่เจอ



ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างได้



ทำไมผมถึงโง่อย่างนี้







โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่


โง่จริงจริง






ในเมื่อผมทำทุกอย่างเหมือนกับเธอ



แล้วผมจะเจอมันได้อย่างไร



ก็ในเมื่อทุกวิธีที่เธอทำ



เป็นวิธีที่ทำให้เธอหามันไม่เจอ



มันเป็นวิธีที่ใช้ไม่ได้ผล



แล้วผมก็ยังโง่ทำมันนานกว่าชั่วโมง






ผมมันช่างโง่จริงจริง








ผมยืนสงบนิ่งอยู่ภายในห้องที่ไร้ระเบียบ



เริ่มใจเย็น และผ่อนคลายขึ้น






ถึงผมยังหามันไม่เจอ



แต่ความสำคัญของมันยังไม่หมดลง






ผมเลิกค้นหาชั่วคราว



ล้มตัวนอนแผ่ลงบนเตียง ข้างๆเธอ



แล้วค่อยๆหลับตาลง





 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2551 1:58:57 น.
Counter : 1107 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


navagan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 73 คน [?]




นวกานต์ ราชานาค
Navagan Rachanark


สนใจใน ภาพยนตร์, การวิเคราะห์-วิจารณ์ ภาพยนตร์,ดนตรี, งานเขียน และ ศิลปะอื่นๆ

สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์ทดลอง และ งานดนตรีทดลอง และ งานเขียน


ปัจจุบันทำงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนายางสังเคราะห์และยางธรรมชาติ

เริ่มจัดเก็บข้อมูลสถิติการเข้าชม

Time 09:00 Date 31/01/2010

by Histats.com

blogger web statistics

ถูกใจบทความ หรืออยากสนับสนุนเจ้าของ Blog

ก็ช่วย click ที่ Link โฆษณาครับ

ขอบคุณครับ

Friends' blogs
[Add navagan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.