Welcome to Natty J Blog *คนบ้านเดียวกัน*
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
จะรีบไปไหนแม่คู้ณณณณณ...

วัฒนธรรมการขับรถของฝรั่งบางคนเนี่ย มันน่าโมโหจริงเลยๆอ่ะ

วันก่อนดิฉันขับรถกลับมาจากทำงาน ขับออกมาสู่ถนนใหญ่ก็ปาเข้าไปเกือบสี่โมงเย็น สี่โมงเย็นที่นี่รถเริ่มจะหนาขึ้น ห้าโมงเย็น-หกโมงเย็นรถก็จะเริ่มติด

ดิฉันขับอยู่เลนขวาสุด รถเริ่มติดบ้างแล้ว รถทุกคันเคลื่อนไปอย่างช้าๆ จู่ๆก็มีรถคันนึงเคลื่อนตัวมาจากเลนตรงกลาง เลี้ยวเข้าเลนขวาดัดหน้ารถของดิฉันอย่างกระชั้นชิด ถ้าดิฉันเบรกไม่ทันคงได้ชนตูดเข้าให้อย่างจัง พอตั้งสติได้เลยรีบบีบแตรใส่ แทนที่คนข้างหน้าจะรีบขอโทษแต่เขากลับชูนิ้ว ไอ้นิ้วที่มีความหมายว่า F ออกมา ดิฉันไม่ได้อินอะไรมากมายกะนิ้วนิ้วนั้น เพราะถือซะว่าที่ไทยแลนด์ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย แต่มันน่าโมโหตรงที่ว่า เขาเกือบจะทำให้เราชนรถเขา และถ้าเราชนเข้าจริงๆละก็ คนที่ผิดคือเรา...มันน่าโมโหไหมล่ะ?

ดิฉันรีบเร่งเครื่องตามขึ้นไปดูหน้าคนขับ โอ้แม่เจ้า... ผู้หญิงนี่หว่า... จะรีบไปไหนกันแม่คุ้ณณณ??? ชียังไม่รู้สึกสำนึกผิด รีบชูนื้วใส่ดิฉันเป็นหนที่สอง ดิฉันงี้โมโหซะจนเลือดขึ้นหน้า(โมโหที่ชีไม่รู้สึกสำนึกว่าตัวเองผิด) ก่อนที่ชีคนนั้นจะชูนิ้วให้ดิฉันเป็นหนที่สาม ดิฉันไม่รีรอรีบเลื่อนกระจกรถลง พร้อมกะยกนื้วขึ้นมาสองนิ้ว(เหมือนสองนิ้วสัญลักษณ์สู้ตายของญี่ปุ่นอ่ะค่ะ แต่หันทางหลังมือออกไป(เหมือนในรูปข้างล่างอ่ะค่ะ ชูสองนิ้วแต่มีความหมายเดียวกันกะชูนิ้วเดียว) แต่ว่าดิฉันดันทะลึ่งแลบลิ้นออกมาด้วย ไม่อยากจะอุบาทว์หรอกค่ะ แต่มันโมโหจริงๆ เลยนึกอยากจะเอาคืนมั่ง...ฮึ่มมมม



เมื่อชีเห็นดังนั้น เอ๋อไปเลยค่ะ คงจะ surprised มั้ง ที่เห็นเราเป็นผู้หญิงเอเชีย จากเอ๋อเลยกลายเป็นอึ้งไปเลย....

ดิฉัน...เฮ้อออออ สบายใจสุดๆๆ...



Story by: NattyJung.
Picture from: Google.




Create Date : 02 มิถุนายน 2551
Last Update : 2 มิถุนายน 2551 19:31:14 น. 6 comments
Counter : 368 Pageviews.

 
ดีค่ะดี จะได้รู้สึกซะบ้าง ฟังแล้วโมโหแทนค่ะ อิอิ


โดย: แม่เปิ้ลกะน้องเอเจ (Alisara ) วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:7:08:51 น.  

 
หุหุหุ...บ่นเหมือนคนเก็บกดเลยเรา


โดย: NattyJung วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:8:32:37 น.  

 

โดนกลับไป เอ๋อ เลย



โดย: รัตน์ jp วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:12:13:24 น.  

 
มาอ่านคะ คนเราอะนะ ไม่รู้ว่าใครเป็นใครซะแล้ว วันหลังเจอแบบนี้เอาอีกนะคะจะได้รู้คะว่าเอเชียอย่างเราก็ไม่แพ้เขาเหมือนกันคะ


โดย: Anitapa วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:19:06:51 น.  

 
หวัดดีวันศุกร์ค่ะ แล้วเมื่อไหร่จะมีลูกล่ะค่ะ จะได้มีเรื่องอัพค่ะ อิอิ


โดย: แม่เปิ้ลกะน้องเอเจ (Alisara ) วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:7:35:10 น.  

 
โอ้ว

คอหนังเหมือนกันเยยยย

เดี่ยวมานะคะ

ตอนดึกๆ thailand จะกลับมา add ด้วย

ตอนนี้ ต้องทำงานค่ะ หมกไว้แยะ


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:10:48:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

NattyJung
Location :
Melbourne Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนทนา...ฮา...เฮ...ประสา natty jung
Friends' blogs
[Add NattyJung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.