มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
21
22
23
28
29
 
 
All Blog
ดีเจเอกกี้ เหลืออด! โพสต์ IG วอนครอบครัวอย่าทุ่มโหวต The Star

สำหรับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการชื่อดังจากรายการ The Star ที่ล่าสุด(30 มี.ค.58) เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น

เมื่อ ดีเจเอกกี้ ได้โพสต์ภาพหนึ่งในผู้เข้าประกวดจากรายการพร้อมข้อความใต้ภาพว่า ถ้าผมเป็นผู้แข่งขันการประกวดร้องเพลง ผมจะภูมิใจมากๆ ถ้าผมได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองว่าผมจะไปได้ไกลแค่ไหน ผมจะบอกครอบครัว พ่อ แม่ ขอให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองโดยพ่อ แม่ ไม่ต้องโหวตให้ผมแม้แต่บาทเดียว ขอเป็นพลังจากประชาชนจริงๆ เพราะนั่นเป็นทางเดียวที่ผมจะได้พิสูจน์ความสามารถจริงๆ ไม่ใช่พ่อแม่ ครอบครัวทุ่มโหวต อย่าให้ความรักความบริสุทธิ์ที่มีต่อลูกทำร้ายลูกทางอ้อมนะครับ  #เอาความสามารถมาแข่งกัน ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินเถอะครับ

งานนี้ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายต่างพากันเข้าใจไปต่างๆนานา จนเกิดเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ จน ดีเจเอกกี้ต้องโพสต์ข้อความอีกครั้งในไอจีว่า อยากให้เข้าใจนะ เข้าใจเจตนา ไม่ดราม่ากัน ใครทำไรรู้หน้าที่อยู่ครับ





Create Date : 31 มีนาคม 2558
Last Update : 31 มีนาคม 2558 10:35:36 น.
Counter : 1475 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2031509
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]